Hiện nay Internet đã chiếm 1 phần quan trọng cho cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế việc kinh doanh sản phẩm, dịch vụ không còn gặp những khó khăn nhưnhân sự, chi phí,thủ tục giấy tờnhư kinh doanh truyền thống nữa. Thay vào đó là việc kinh doanh trực tuyến. Vì vậy SEO chính là cầu nối giữa người tiêu dùng và nhà cung cấp. Website sẽ là một cửa hàng thứ 2 dành cho bạn khikinh doanh trực tuyến. Vì thế bạn nên bắt đầu SEO càng sớm càng tốt. Một số lời khuyên sau sẽ giúp cho bạn xây dựng được một trang web mớitối ưu hóacho SEO được tốt hơn. Mở rộng nghiên cứu từ khóa Trước tiên bạn cần chuẩn bị mộtdanh sáchtất cả các sản phẩm và dịch mà bạn đang cung cấp. Làm thế nào để khách hàng tìm kiếm và gọi điện cho bạn ? Bạn hãy kết hợp cáccụm từ khóakhác nhau qua truy vấn tìm kiếm của người dùng thông qua công cụ Google Keyword planner. Hãy tìm kiếm những ý tưởng các nhóm quảng cáo và từ khóa để có được một bộ từ khóa tìm kiếm hoàn chỉnh nhất. Sau khi có bộ từ khóa bạn tập hợp chúng thành 1 danh sách, Hãy xem những từ khóa nào có lượt tìm kiếm cao và chi phí thấp nhất cho mỗi nhấp chuột quảng cáo. Đây sẽ là bộ từ khóa giúp bạn có được nhiềutrafficnhất từ tìm kiếm người dùng. Tối ưu hóa tiêu đề Mỗi một bài viết cần có một tiêu đề duy nhất cho mỗi trang web. Hãy sử dụng bộ từ khóa bạn đã có gắn và tiêu đề cho mỗi trang web giúp cho SEO của bạn đạt được hiệu quả cao hơn. Chú ý đừng quên đưa têndoanh nghiệpcủa bạn vào thẻ tiêu đề này. Phần mô tả duy nhất cho mỗi trang web bạn nên sử dụng một hoặc nhiều từ khóa mục tiêu gắn vào đó. Bạn nên viết mô tả dưới155 ký tự. Không quên bao gồm một từ khoá mục tiêu trong URL của mỗi trang Bạn biết rằng mỗi trang web có một thẻH1chứa từ khóa chính của bạn. Hãy chắc chắn rằng người dùng thao tác không quá 3 lần nhấp chuột để đến được trang mà người dùng tìm kiếm. Nếu các trang cần mất nhiều thao tác hơn thì bạn nên xem xét các liên kết từ menu chính của bạn. Hãy gắn thêmthẻ ALTcho hình ảnh trong mỗi bài viết của mình. Điều này sẽ giúp cho công cụ tìm kiếm hiểu được những gì mà người dùng đang muốn tìm kiếm. Kiểm tra nội dung Bạn hãy đảm bảo rằng mỗi trang web có ít nhất300 từđược viết không trùng lặp trên bất cứ website nào. Hãy viết nội dung một cách thường xuyên nhất giúp cho người dùng luôn quan tâm tới bạn. Xác định các sản phẩm chính cho website của bạn từ đó tạo ra nội dung duy nhất cho mỗi sản phẩm đó. Hãy tìm hiểu xem nhu cầu của người dùng tìm kiếm như thế nào từ đó bạn sẽ có cách chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng của mình. Biên tập: Hoàng Huy ******** Nguồn:http://seokool.com/loi-khuyen-huu-ich-cho-ban-khi-xay-dung-mot-trang-web-moi/
Hixxx, vào đọc nguyên mấy dòng bôi đậm cũng hiểu hết bài. Xào nấu lại nhiều quá, dù sao cũng ũng hộ tinh thần chia sẻ của bạn
Nói thật google cách đây đúng 1 năm thì ưu tiên các site mới ra nổi trội về nội dung lúc đó chỉ cần đi link và cập nhập nội dung liên tục thậm chí mua bán trao đổi liên kết là sẽ lên như diều chuyện 1 tháng lên top từ khóa đình là chuyện hết sức bình thường nhưng sau đúng 1 năm mọi chuyện diễn ra trái ngược google lại ưu ái url tuổi thọ cao yếu tố cập nhập nội dung phải sát với người dùng, không còn như xưa viết càng nhiều càng tốt. Còn yếu tố link mua bán cho site mới là tự sát giờ để seo 1 site mới toanh là hết sức phức tạp.
Em cũng nghĩ như vậy ,một site mới tính nên tập trung vào các từ khoá dài , từ khoá liên quan mà người dùng quan tâm tới , khi lượng truy cập đủ lớn và ổn định lúc đấy sẽ tăng cường cho từ khoá khó.
những chia sẻ trên nếu nói mới thì không có gì là mới hết. Nhưng hiện tại với thị trường seo hiện nay với những từ khóa cạnh tranh thì nên làm theo bác này