xác thực google maps

6 xu hướng seo 2016 tăng thứ hạng website của bạn

Thảo luận trong 'Góc chuyên gia SEO' bắt đầu bởi hanghot, 21 Tháng ba 2016.

Lượt xem: 16,209

  1. hanghot

    hanghot Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    3
    Các doanh nghiệp nhỏ phấn đấu để xác định mình trong một thị trường đầy cạnh tranh. Có một trang web đáng tin cậy và các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc là những trụ cột cho một doanh nghiệp, nhưng để thành công, thứ hạng cao trong các truy vấn cụ tìm kiếm là rất cần thiết. Nhưng với hàng triệu kết quả tìm kiếm có sẵn, làm thế nào tăng doanh nghiệp nhỏ đến đỉnh cao? Chúng tôi sẽ cho bạn biết: sáng tạo nội dung với Search Engine Optimization (SEO) trong tâm trí. Tối ưu hóa nội dung của bạn, mặc dù trang web của bạn và các kênh phân phối khác, nâng cao vị thế của doanh nghiệp của bạn trong kết quả tìm kiếm. Khi bạn phát triển nội dung theo cách này, nó sẽ đẩy hành động của khách hàng và tăng doanh thu.
    1. Đặt mục tiêu
    Trước khi bạn tạo ra bất kỳ nội dung, xác định rõ những gì bạn đang hy vọng sẽ đạt được. Bạn đang tìm kiếm vị trí tốt hơn trong kết quả tìm kiếm? Bạn có muốn đánh bại một đối thủ cạnh tranh trong một bảng xếp hạng từ khóa? Hoặc là nó một cái gì đó khác hoàn toàn? Khi bạn thiết lập một mục tiêu, gán các số liệu đo lường được. Mục tiêu của bạn nên kích thích hành động từ người dùng của bạn, không chỉ tạo ra lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Cuối cùng, xác định kênh (s) phù hợp nhất nội dung này như rằng sẽ thông báo cho nơi bạn đang lái xe thay đổi trong hành động sử dụng và làm thế nào để làm như vậy.

    2. Sử dụng các chiến lược Cheeseburger
    chiến lược Cheeseburger Đánh Smiciklas ' là một hình ảnh tuyệt vời mà giải quyết các năm lưu ý cho chiến lược tiếp thị nội dung. Về cơ bản, bạn cần phải nhớ khán giả của bạn, chủ đề nội dung, âm thanh và giai điệu, định dạng nội dung, và các kênh phân phối. Khi tất cả các thành phần được đồng bộ với các mục tiêu của bạn, nội dung của bạn sẽ thúc đẩy sự tham gia và chia sẻ xã hội, trong đó cải thiện thứ hạng SEO.

    3. Xác định các từ khóa của bạn
    Bạn có thể đã mong muốn từ khóa trong tâm trí dựa trên mục tiêu của bạn, từ đó bạn có thể tạo ra nội dung, hoặc nội dung của bạn có thể sai khiến từ khóa của bạn. Cách đơn giản nhất để giải quyết trên các từ khóa của bạn là để tóm tắt các thông điệp thành 2-3 từ. Một số thử và sai là cần thiết khi tìm kiếm từ khóa tối ưu, vì vậy cảm thấy miễn phí để tinh chỉnh như bạn cố gắng từ khác nhau và hiểu kết quả của họ. Một vài nguồn tài nguyên hữu ích cho việc tìm kiếm dữ liệu từ khóa Google Trends, Google kế hoạch từ khóa và tìm kiếm cạnh tranh. Quan trọng nhất, các từ khóa của bạn nên được xu hướng, chuyên đề, và phù hợp với giọng thương hiệu của bạn.

    4. Craft một tiêu đề killer
    nội dung của bạn là gì mà không có một hấp dẫn và thuyết phục tiêu đề . Trong thực tế, chỉ có 2 trong số 10 người đọc một tiêu đề tiếp tục để đọc một bài báo. Hãy xem xét các công thức 4 U khi hình thành tiêu đề tiếp theo của bạn:

    Khẩn cấp - Tại sao người sử dụng cần phải đọc nó bây giờ? Những từ như "bây giờ", "cuối cùng", và "tránh" tạo ra sự khẩn cấp và thúc đẩy người sử dụng để đọc thêm.
    Độc đáo - Những gì hiện bài viết này cung cấp cho người đọc rằng họ không thể tìm thấy ở nơi khác? Nói cách riêng biệt giúp tiêu đề nổi bật so với rất nhiều nội dung có sẵn.
    Viết - Liệu nó nói những gì độc giả muốn biết? Mọi người muốn đọc những thứ liên quan đến họ và phục vụ một mục đích.
    Ultra-cụ - Liệu nó nói chuyện với nhu cầu cụ thể của người đọc theo cách mà họ muốn không? Một lần nữa, khi người dùng biết những gì cô ấy nhận được trước khi đọc một bài báo, cô ấy nhiều khả năng để đọc nó.
    5. Tối ưu hóa nội dung
    cụ tìm kiếm tìm thấy thông tin dựa trên các từ khóa và cụm từ, do đó bao gồm họ có chiến lược. Sử dụng chúng ở nơi thích hợp và vì nó có ý nghĩa; văn bản của bạn không cần phải được chock đầy đủ các từ khóa để có một thứ hạng SEO cao hơn. Hãy xem xét cách bố trí của nội dung. Đoạn văn bản dày đặc là cồng kềnh và mất sự chú ý của người đọc. Cảm thấy tự do để phá vỡ các văn bản với tiêu đề, tiêu đề phụ, và phông chữ đậm . Cuối cùng, suy nghĩ vượt ra ngoài văn bản. Video, đồ họa thông tin, hoặc GIF có thể nhận được điểm của bạn trên? Đừng né tránh từ việc kết hợp các loại nội dung khác nhau.

    6. Gắn thẻ
    Nếu khách hàng của bạn không thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn, sau đó điểm của việc tạo ra nội dung lớn là gì? Gắn thẻ cải thiện tầm nhìn và tổ chức các nội dung trên trang web của bạn. Điều này làm cho nó đơn giản cho công cụ tìm kiếm để tiêu hóa nội dung của bạn một cách thích hợp và đặt doanh nghiệp của bạn trong kết quả tìm kiếm. Càng nhiều tinh chỉnh các thẻ của bạn là, chính xác hơn doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả truy vấn.
    Chúc các bạn thành công.
     
  2. minhtrungnaoni

    minhtrungnaoni Thành viên

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    47



    Với những chia sẽ kinh nghiệm về SEO thì tôi có biết nhiều người SEO rất hiệu quả nhưng ít khi chia sẽ thật sự cho những dân mới tập tành SEO chính vì điều này mà ngày một nhiều người học SEO đã cố gắng học hỏi từ những kiến thức bất cứ ở đâu miễn là mang lại kết quả qua những bài viết trên tôi nhận ra rằng việc chia sẽ bài viết với nội dung toàn tập là thực sự đây mới là một chiến lược SEO từ một người có kinh nghiệm chia sẽ khác xa với những bài viết có hình ảnh và những ảnh hướng dẫn sống động. Việc đọc nội dung xuyên suốt dẫn đến cho ta nhiều kinh nghiệm nếu ta chụi khó và học được sự kiên trì nhẫn nhạy trong SEO.
     
  3. captheptuananh

    captheptuananh Dự bị

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Mình thấy trong năm 2016 trong seo có nhiều thay đổi lắm . nhưng không hiểu thay đổi những gì .:D
     
  4. tranhoaingoc

    tranhoaingoc Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Sự thay đổi luôn là yếu tố cần thiết vì nếu không thay đổi sẽ không có tiến bộ. Vì thế sự thay đổi theo hướng hoàn thiện giúp cho việc seo trở dễ dàng hơn đối với các seo chân chính.
     
  5. qcxuanquynh

    qcxuanquynh Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Mình không hiểu chỗ này cho lắm bạn có thể giải thích chi tiết 1 chút được không ạ
     
  6. sumoel

    sumoel Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    5
    năm 2016 hiện giờ cũng được 4 tháng rùi mà mình không thấy có gì thay đổi mấy cả. Seo giờ quan trọng nội dung chất lương hơn
     
  7. research

    research Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    45
    Dịch giống Google Translate quá bạn, đọc chẳng hiểu gì cả. Bạn có công post tất nhiên mọi người hoan nghênh nhưng thiết nghĩ nên chăm chút bài 1 tí ^^
     
  8. khogamejava

    khogamejava Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    561
    Đã được thích:
    69
    Năm 2016 giờ đây seo nội dubg chất lượng là google sẽ đánh giá cao. Với một nội dung hay không trung với nội dung của người khác thì không lẽ google không cho lên top
     
  9. phuongphapseohay

    phuongphapseohay Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Khi chúng ta xây dựng được một
    website với nội dung đầy đủ, việc
    cải thiện thứ hạng hoàn toàn có
    thể một cách tự nhiên
     
  10. stevenguyennguyensteve

    stevenguyennguyensteve Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    99
    bài này bạn copy từ đâu ít nhất phải ghi nguồn chứ nhỉ, không thì cũng phải edit lại cho dễ nhìn, bài của bạn chả khác gì 1 bài văn cả
     

Chia sẻ trang này