Mỗi năm SEO càng phức tạp hơn như Google cho ra bản cập nhật và thay đổi các quy tắc. Điều này đặc biệt bực bội cho các chủ doanh nghiệp. Dưới đây là bảy thủ thuật SEO nhỏ, lời khuyên để giúp kiếm kinh doanh được nhiều hơn thông qua kết quả tìm kiếm Google. 1. Onsite SEO là cần nhưng chưa đủ Vâng, tối ưu hóa các thẻ tiêu đề, cấu trúc trang web (giữ nó bằng phẳng) và tốc độ load là quan trọng. Nhiều thí nghiệm đã chỉ ra những yếu tố này trong thuật toán của Google. 2. Nội dung trang web và kinh nghiệm quan trọng Chúng tôi đã đọc rằng "nội dung là vua". Trang web của bạn phải có nội dung hấp dẫn cho người dùng. Tầm quan trọng của điều này không thể được phóng đại. Nó sẽ ảnh hưởng đến thời gian trên trang web, chuyển đổi và SEO (nhiều khả năng được chia sẻ và liên kết với nội dung hấp dẫn). Nó cũng rất quan trọng bởi vì nó định hướng quản trị trang web doanh nghiệp nhỏ nhằm cung cấp một cái gì đó có giá trị. 3. Quảng cáo tiếp thị nội dung để kiếm được Backlinks Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ có đủ hiểu biết để biết rằng 70% các bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của họ là kết quả của backlinks. Không nên mua backlinks - nó cũng để lại một dấu chân xấu. Doanh nghiệp cần phải kiếm được backlinks, và nội dung quảng cáo là cực kỳ hiệu quả để đạt được liên kết thu được. Bí quyết là trong thương mại, một cái gì đó giá trị phải được cung cấp. Chất lượng nội dung có chứa hài hước, thông tin, tranh cãi, chính trị hoặc đào tạo thường mang lại backlinks - và chắc chắn là được coi là chấp nhận được trong SEO. 4. Biết về profile Backlink của bạn Hiện đã có cuộc tranh luận rất lớn gần đây về sự thay đổi vai trò của văn bản trong thuật toán của Google. Ngay cả khi tầm quan trọng của fading, đó rõ ràng là vẫn còn một yếu tố. Các doanh nghiệp nên biết về profile backlink của họ. Thiếu thương hiệu một tín hiệu rõ ràng của một rank killer. Doanh nghiệp phát triển lành mạnh thị trường thương hiệu của mình qua các thông cáo báo chí và được thảo luận trong các diễn đàn theo tên. Điều này tất cả để lại một dấu chân tốt. Bài viết có một anchored link tới một website với một domain có dộ ưu tiên thấp có thể Google phát hiện những bài viết này không có bản chất và trọng lượng các backlink cho phù hợp, hoặc tệ hơn. 5. Tạo Backlink thông qua mạng xã hội (Nhiều bạn thấy rằng ở 1 số mạng xã hội là noFllow là ko đặt backlink là nhầm nhé) Nó được coi là một hoạt động được chấp nhận bởi Google. Điều này là bởi vì hoạt động này là nhằm mục đích hướng tới việc tạo ra cho người dùng một kinh nghiệm tích cực. Nếu không có một yếu tố cộng đồng, phương thức "câu" backlink là khó để phân biệt từ quảng cáo nội dung. Phát triển cộng đồng (tốt nhất nếu được thực hiện tại chỗ) có lẽ là "mồi" backlink tốt nhất vì cộng đồng bắt đầu phát triển các nội dung theo những cách không có SEOer nào có thể nghĩ ra. 6. Chất lượng hơn số lượng Ngành công nghiệp SEO không giống như ngành công nghiệp ô tô, tự động hóa được ca ngợi như là một đạt được hiệu quả. Tự động hóa trong SEO là xấu bởi vì Google nói rằng đó là "Spam" Các doanh nghiệp có thể không sử dụng như quy tắc này, nhưng họ cần phải tôn trọng nó nếu họ muốn nhìn thấy sự gia tăng trong bảng xếp hạng. 7. Xem xét các báo cáo SEO Chủ doanh nghiệp nhỏ đang bận rộn, nhưng không có lý do gì để không biết những gì các chuyên gia tư vấn SEO làm. Điều quan trọng là để view các báo cáo hàng tháng cho một số lý do: + Các kết quả sẽ được di chuyển đúng hướng. Đừng mong đợi phép lạ, chỉ tiến độ hàng tháng. + Các báo cáo hàng tháng phải chứng minh rằng nhóm SEO được thực hiện với một quy trình xử lý kỷ luật. Dịch và viết bởi hoaigiangtran
cái câu mà ko nên mua backlink mà để bác ruoimuoi vào đọc chắc là bác í sẽ phân tích hoặc trích cho bạn 1 bài viết dài để bạn nghiên cứu liền rồi,
Trước mắt phải hiểu quy trình(từ onpage, điều hướng, đi link), sau đó là việc tuân thủ quy trình, kiểm soát được quy trình làm seo để theo theo dõi nó cụ thể
Hiện tại chúng ta đang sử dụng Backlink tĩnh, tức là Backlink nằm một chổ trên 1 vị trí do vậy Google đánh giá không cao, Backlink cần chuyển sang động. Tức khi đến 1 diễn đàn nào đó chia sẽ 1 vấn đề nào đó liên quan đến Anchor text bạn cần làm Seo thì đặt backlink vào ( bạn phải hiểu rõ Backlink từ anchor text nó là một lời chú thích rõ nghĩa hơn ) giống như khi các bạn đọc 1 quyển sách viết đến 1 từ nào đó khó hiểu cần giải thích rõ hơn thì sau từ khóa tác giả để ( * ) cuối dòng tác giả giải thích ( * ) là gì.... thì anchor text được hiểu như là 1 lời chú thích rõ hơn khi người đọc muốn tìm hiểu lý do vì sao.Tôi có thể đưa ra 1 ví dụ thực tế để minh chứng. VD : Ngày nay nhiều phụ nữ sau khi sanh thường hay rất mất tự tin vì tăng cân quá nhanh, để giảm bớt sự lo lắng đó nhiều phụ nữ tìm đến các loại thuốc giàm cân, nhưng để chọn 1 loại thuốc giảm cân họp lý thì quá khó bạn hãy đến với duocphammoi . com để được tư vấn kỹ hơn . @ các bạn chèn link vào thuoc giam can ----> về web để khách hàng hiểu rõ & lựa chọn hơn về thuốc giảm cân thay vì các bạn để thuoc giam can ( * ) Và giải thích (* ) :.......... Nội quy diễn đàn không được chèn text link nên tôi không được phép chèn, chỉ làm ví dụ minh họa ! Thanks
Được ông này khá, viết bài rất đinh, tôi thích cái kiểu viết bài của ông, rất trong sáng không lợi dụng thời cơ hay cơ hội để chèn link về web ! Tôi đánh giá cao hành động của ông, cố gắng lên tôi đang bom cho ông vài link để 2 từ khóa của ông nó lên Top sớm đó.Mai mốt có lên top sớm thì alo mời tui nhậu 1 hôm, bia bọt, hay massage gần gì đó ha Bala bala
Tôi vẫn thấy 2 trường phái rõ ràng. 1 bên cho rằng onpage quan trọng hơn. 1 bên cho backlink là quan trọng. Nhưng giờ gg đã thay đổi khá nhiều để cho hài hòa hơn rồi. unquie cũng là yếu tố khá quan trọng
tuy nhiên backlink fai như thế nào. 1 ngày đổ quá nhiều ko đc. tôi chỉ nghĩ backlink là điều kiện cần để duy trì site đó đứng top lâu hơn.
Từ xưa đến nay thì backlink vẫn rất quan trọng, tuy nhiên backlink chất lượng thì sẽ được đánh giá cao, chứ không phải số lượng đánh giá cao. Khi bạn đặt anchortex trong 1 đoạn nội dung liên quan thì tất nhiên backlink đó sẽ được đánh giá cao hơn là chỉ có một vài chữ anchortex đứng riêng lẻ 1 mình. Nội dung và MXH cũng khá quan trọng. Nội dung thì phải nghiên cứu thật kỹ, đặt mình vào địa vị người dùng sẽ cần gì và viết bài trả lời cho điều đó. MXH thì mình thấy nhiều người quá lạm dụng, cứ ném link bừa bãi chẳng ai xem, như thế sẽ bị đánh giá kém đi. Nhưng nếu làm tốt khéo léo, thì hiệu quả lại rất cao.