xác thực google maps

Anh em cho hỏi chức năng khiếu nại của bảo kim để làm gì vậy?

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi tranthang, 31 Tháng bảy 2013.

Lượt xem: 3,308

  1. tranthang

    tranthang Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    7
    Anh em cho mình hỏi chức năng khiếu nại của Bảo Kim dùng để làm gì thế? Theo mình hiểu thì chức năng đó để bảo vệ người mua, để người mua khiếu nại khi mình mua hàng không đúng với quảng cáo hoặc mình không nhận được hàng thì mình khiếu nại đúng không nhỉ?

    Không biết có đúng không nhưng khi mình mua hàng thanh toán qua bảo kim thì nó như thế này.

    - Do trong tài khoản bảo kim không còn tiền nền mình chọn hình thức thanh toán internet
    banking thông qua cổng thanh toán bảo kim và tạm giữ 3 ngày. Nhưng sau đó mình không nhận được hàng. Mà do không chuyển tiền trực tiếp từ tài khoản bảo kim nên không có chổ khiếu nại, mình mới gọi điện thì được hướng dẫn là gửi mail đến support thì được trả lời là vào tài khoản tạo khiếu nại ( nếu trong tài khoản có lịch sử giao dịch để khiếu nại thì còn nói làm gì).Vì vậy, mình mới chat với nhân viên bảo kim thì nhân viên hỏi mail và được tư vấn là không cần tạo khiếu nại nữa. Kêu mình chờ sẽ giải quyết trong vòng 24h. Mình chờ 3 ngày sau hết thời gian tạm giữ thì được thông báo là tiền đã chuyển vào tài khoản người bán thành công, mình gửi mail hỏi thì cả tuần không thèm trả lời. Vãi chưa???

    - Còn 2 giao dịch trực tiếp bằng tài khoản bảo kim thì mình khiếu nại ngay và cũng được trả lời là sẽ giải quyết trong vòng 24h. Mình chờ mấy ngày không thấy hồi âm. Hôm qua mình chat hỏi thì nhân viên bảo kim bảo chiều có người gọi, lại chờ và đến giờ vẫn chẳng ai gọi.

    Số tiền không nhiều nhưng cung cách làm việc của bảo kim khiến mình thật sự thất vọng? Mình thường dùng bảo kim để thanh toán online vì nghĩ nó an toàn. Nhưng bây giờ mình phải suy nghĩ lai. Bảo kim ơi cứ như vậy thì sao mà phát triển???
     

Chia sẻ trang này