chẳng là nội dung em làm thì tự viết và copy trên mỗi bài viết tỷ lệ 35/65. tiêu đề thì em vào dùng công cụ palan của google xem từ nào tìm nhiều thì em làm tiêu đề bài đó, khi có được tiêu đề thì em lên google tìm từ khóa của tiêu đề mình viết để có thông tin nội dung, tiếp theo thì em vào 3 - 4 trang đọc và copy về xáo nấu. về các thẻ h thì mỗi bài viết em cho mỗi thẻ có trong đó nội dung gần giống với từ của tiêu đề từ khóa cần seo, các thẻ bao gồm từ h1 đến h5. về hình ảnh thì mỗi chuyên mục trên web thì em tạo 1 folder ở máy tính giống tên chuyên mục trên web để sắp xếp cho dễ tìm kiếm và up lên web, mỗi hình ảnh em tải về xóa bản quyền và đóng logo web., mỗi bài e để 2 hình ảnh tên giống với tiêu đề. xong e gửi link lên google. về đi link thì xong bài viết đó e đi link bài viết đó lên các forum để kiểm backlink luôn. không biết có cần yếu tố nào khác nữa không xin dc chỉ giáo ạ
không biết, lâu lắm rồi mình chả đi copy nữa, nên cách làm của bạn lạ lạ, bạn viết cái gì mà nó lên top luôn để người click vào được ý thì mới có giá trị còn viết xogn vẫn n/a chả có ma nào đọc viết 100 bài cũng thế ah, thay vì viết 100 bài sao ko tập trung viết 1 bài cho ngon, haizzz
viết 100% unique nhé bạn. Copy nhiều không tốt, lặp đi lặp lại nhiều là hại web lắm. Mình toàn tự viết còn khó nên nữa là
mình thìm lên google gõ từ khóa chính. Sau đó kéo xuống dưới cùng xem các từ khóa liên qua. -> CHọn 1 từ khóa liên quan hay sau đó nghĩ tiêu đề bài viết -> Có tiêu đề rồi mình nghĩ đoạn mô tả -> Xong mô tả là tìm hiêu nội dung để viết, tham khảo , copy 1 ít trên google, chủ yếu là tự viết. Nhớ chèn từ khóa sao cho hợp lý. -> VIết xong mình submit cho google submit nhanh Khi nào có link trên gg rồi mình mới đi backlink ak
sử dụng từ khóa google relate để triển khai content khá là thông mình. Như mình làm bài viết toàn 100% unique
Bí quyết làm nội dung lên top nhanh của mình ADD MEMBERS 1. Chủ đề hấp dẫn Đây là phần rất quan trọng buộc phải có trước khi viết bài. Một chủ đề tốt phải đảm bảo được nhiều khách hàng quan tâm. Hơn nữa, bạn đừng chỉ nghĩ đến cái bạn muốn bán. Thay vào đó, hãy nghĩ đến KH đang quan tâm đến điều gì, sản phẩm của bạn có mặt nào đáp ứng được mối quan tâm đó không? 2. Nghiên cứu và chọn từ khóa khóa tốt Việc lựa chọn từ khóa trong SEO là vô cùng quan trọng, lựa chọn từ khóa phải thực sự khôn ngoan, nhiều lượt tìm kiếm mà ít đối thủ cạnh tranh để tăng traffic cho website, quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu… Bước 3: Viết thẻ title có chứa từ khóa Thẻ meta title hay còn được gọi là thẻ tiêu đề. Nội dung trong thẻ này sẽ được Google hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Để khuyến khích người đọc click vào bài viết của bạn, hãy đảm bảo title của bạn thật hấp dẫn nhắm trúng insight của khách hàng mục tiêu. Nếu có thể hãy thêm con số và lợi ích mà khách hàng có thể nhận được vào tiêu đề. Title bài viết chứa từ khóa và không dài quá 69 ký tự Bước 4: Tối ưu nội dung bài viết Viết nội dung liên quan chủ đề và có chứa từ khóa Phân đoạn và đặt các thẻ H1, H2, H3,….để bố cục rõ ràng, gây hứng thú cho người đọc. Tối ưu mật độ từ khóa từ 4,5 – 5%, bôi đậm in nghiêng các từ khóa (có thể có hoặc không) Chèn ảnh và tối ưu hình ảnh chuẩn SEO. Thẻ Alt và caption đều chứa từ khóa Đặt liên kết các bài viết liên quan trong phần xem thêm Bước 5: Viết thẻ mô tả chuẩn SEO Phần mô tả hay còn gọi là meta description. Đối với thẻ này, bạn cần viết ngắn gọn và đảm bảo những nội dung quan trọng nhất. Bởi vì Google sẽ show ra khi khách hàng tìm kiếm. Khách hàng quyết định xem nội dung của bạn hay không phần lớn phụ thuộc vào nội dung của phần mô tả này và tiêu đề của bài viết Đặc biệt lưu ý phần này không được quá 140 ký tự. Vì vậy hãy hiểu mong muốn thực sự của khách hàng và lựa chọn thông tin mà họ quan tâm nhất nhé. Bước 6: Xuất bản bài viết Kiểm tra lỗi chính tả, từ khóa, hình ảnh, nội dung lại một lần nữa và xuất bản bài viết. Follow our fanpage: contentpro3s
Mình thì thời gian không có nhiều nhưng hầu như lấy ý tưởng của người ta xong cũng tự viết thôi chứ copy cả bài viết của người ta xong sửa cũng ko yên tâm, mà cũng mất thời gian chứ cớ phải nhanh chóng đâu
Nghiên cứu từ khóa chính, từ khóa phụ rồi sau đó tìm kiếm chủ đề liên quan, viết câu chữ văn vẻ, ẩn dụ ca dao hay ho vào. Nói chung là unique trên 80% là oke rồi. Không nhất thiết là 100%. Nhưng vẫn rõ ràng mục tiêu của mình là gì. Interlink khoảng 3-5 link tùy giai đoạn của web. viết xong submit với gg hoặc ném lên G+ hoặc FB
bên vé máy bay thì mình làm tất cả mọi thứ. Ảnh bản quyền lấy trên shutterstock về làm nguyên liệu để design lại. Còn site vệ tinh thì đi copy bài viết thôi
Làm sao mà hiệu quả thì cũng được thôi. Nhưng hầu như mọi người bây giờ toàn viết bằng cách viết lại (Copywriter) thôi chứ ai lại đi copy như vậy. Copy đó đem đi spam thôi