xác thực google maps

Báo cáo của google adwords và google analytics quá khác nhau

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi bobbyqn, 25 Tháng mười 2018.

Lượt xem: 1,464

  1. bobbyqn

    bobbyqn Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Như tiêu đề, nhờ anh em xem giúp.

    Mình thuê một đơn vị quảng cáo adw, khi xem báo cáo của họ và báo cáo analytics thì có sự khác nhau rất nhiều.

    2018-10-21_171058.jpg
    Ví dụ trong adw thì 338 click nhưng khi xem trong analytics, mình đếm Paid Search chưa tới 90 click. Bạn nào giải thích giúp sự chênh lệch này. Xin cảm ơn.Có bạn nào biết thì giải thích giùm với, mình chỉ thắc mắc tại sao báo cáo giữa 2 cái này lại có sự khác biệt lớn đến vậy, dù nó cùng là của google.
     
  2. tranhuy

    tranhuy Thành viên

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    23
    Tài khoản analytics của bạn nó thống kê không đầy đủ đâu, Google cũng hỗ trợ, bạn có thể code điều hướng tạo ra phễu hứng lượng truy cập từ nhiều nguồn thì nó mới có báo cáo đầy đủ nhất cho bạn .
     
  3. thanhcongnguyen

    thanhcongnguyen Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Mình cũng bị vậy, ai biết vì sao k nhỉ, bên dịch vụ chạy quảng cáo có pải khai báo cáo chênh lên để kiếm thêm xèng k?
     
  4. sunwear

    sunwear Thành viên

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    14
    Quảng cáo Gmail bị trường hợp nầy khá nhiều.
    Khi khách hàng click vào QC trong gmail, QC sẽ mở rộng lớn ra nhiều chi tiết hơn, lúc nầy Google tính như 1 click. Nhưng khách hàng chưa click vào website.
     
  5. vanviettien

    vanviettien Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    19
    Việc quảng cáo ads và google analytics là dĩ nhiên rồi bác.
    Thằng google analytics nó thông kê đâu có giống với ads.
     

Chia sẻ trang này