xác thực google maps

Báo cáo marketing online

Thảo luận trong 'Nghiên cứu - Hỏi đáp' bắt đầu bởi quangbrand, 13 Tháng năm 2016.

Lượt xem: 10,116

  1. quangbrand

    quangbrand Thành viên tích cực

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    104
    Chào các bác.

    Em họp marketing oline. Và phải báo cáo. Vậy em hỏi báo cáo cần báo cáo những mục gì hở các bác.

    Cảm ơn tất cả!
     
  2. giadoan

    giadoan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    129
    báo cáo marketing online có phải nó quả rộng không bạn,hay bạn là leader của cả một hệ thống lớn
    còn nếu dùng từ sai thì bạn cữ báo cáo cái gì bạn làm thôi chẳng hạn như, báo cáo SEO - adw - ads- email marketing - sms... làm cái gì thì báo cái đó,cái nào lên cái nào xuống,cái nào cần thêm đầu tư, cái nào triển vọng, kế hoạch và kết quả mong muốn tháng sau - quý sau
     
  3. quangbrand

    quangbrand Thành viên tích cực

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    104
    E đang làm SEO - Adwords.

    Cần báo cáo gì ạ?

    Các bác giúp e với nào??
     
  4. nhancuoidepapj

    nhancuoidepapj Thành viên

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    11
    nếu làm seo thì bạn báo cáo thứ hạng các từ khóa bao gồm cả chính và phụ. bôi đậm các từ khóa chính và ước lượng thời gian để lên top mong muốn. Trình bày ra mục tiêu của các từ khóa, nếu thấy lĩnh vực nào công ty có mà chưa đc seo thì đề xuất bổ sung thêm để làm

    trong adword thì chú ý xem giá thấu trung bình 1 từ là bao nhiêu, thứ hạng trung bình là bao nhiu, kết quả mang lại đc bao nhiu click cho cả chiến dịch. Phân tích xem với mức đầu tư hiện tại như vậy đã ổn và mang lại hiệu quả tốt chưa để có thể cải tiến lại trong tương lai.
     
  5. ngavnt

    ngavnt Thành viên

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    12
    Báo cáo thì theo em gồm:

    + Các kênh Marketing Online đã triển khai
    + Hiệu quả của từng kênh 1: Seo từ khóa nào, lên top thế nào. Adwords thì CPC thế nào, CTR ra sao....
    + Phân tích đối thủ cạnh tranh hiện nay
    + Phương hướng triển khai trong thời gian tới
     
  6. quangbrand

    quangbrand Thành viên tích cực

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    104
    Có tính được tỷ lệ chuyển đổi k bác?
     
  7. datvnpt

    datvnpt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,629
    Đã được thích:
    387
    cái này báo cáo từ khóa , báo cáo lượt truy cập, lượng tìm kiếm và giá tiền thôi.
     
  8. LucVanTien

    LucVanTien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    57
    Bác này báo cáo SEO và adw mà bác lại hỏi makerting online cứ làm anh em run :v (makerting online rộng lắm).
    - Về báo cáo SEO thì có phần thứ hạng từ khóa, traffic, lượng khách hàng chuyển đổi.
    - Báo cáo adw thì có CPC, CRT, hiện tại ra sao? cần thay đổi tăng giảm như thế nào?
     
  9. Night_out

    Night_out Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    47
    Báo cáo công việc bạn đã làm thôi, còn sếp muốn lên kế hoạch thì báo cáo kế hoạch cho sếp
     
  10. haitautic

    haitautic Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    14
    Thường thì có 2 cái để báo cáo
    1/ Công việc thực hiên (mình đã làm cái gì)
    2/ Kết quả (sau khi thực hiện thì đã đạt được cái gì so với khi chưa làm: lượng tiếp cận, khách hàng tiềm năng...vv)
     

Chia sẻ trang này