xác thực google maps

Biến Visitor thành khách hàng? Hãy tối ưu Landing page!

Thảo luận trong 'Kiến thức Onpages' bắt đầu bởi thaimeo, 17 Tháng sáu 2013.

Lượt xem: 3,038

  1. thaimeo

    thaimeo Meoomeoo

    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    497
    [​IMG]
    Nếu tỷ lệ Bounce Rate (BR) ở Landing page đang có vấn đề, nếu tỷ lệ chuyển đổi trung bình cao hơn hai lần so vời những gì bạn đang có, nếu lượng pay-per-click của bạn đang làm lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn. Vậy đã đến lúc bạn cần xem xét lại công việc – tối ưu landing page. Landing page là cần thiết, là quan trọng cho tiếp thị email, cho tiếp thị công cụ tìm kiếm, cho pay-per-click,…và gần như là tất cả mọi thứ liên quan đến tiếp thị internet. Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi một cách mạnh mẽ phụ thuộc vào landing page. Dưới đây là một vài cách để bạn có thể tối ưu một cách dứt khoát những trang đó của bạn.
    Title cho Page.

    Khi có hành động tìm kiếm được thực hiện, các công cụ tìm kiếm sẽ cố gắng để tìm thấy những tiểu đề “chuẩn” nhất với từ khóa tìm kiếm. Vì vậy mà tối ưu tiêu đề nên được ưu tiên hơn cả. Để cho việc tìm kiếm được chính xác, bạn phải cố gắng làm sao tạo được title ngắn, sắc nét và tất nhiên là phải liên quan đến điều mà bạn muốn cung cấp rồi.
    Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của URL

    Công cụ tìm kiếm thường tìm 65 ký tự trong URL, nên hãy cố gắng tạo một URL thân thiện nhé. Một lời khuyên nho nhỏ đó là, trong URL của bạn nên có từ khóa, điều này sẽ tăng cơ hội cho trang web của bạn được tìm thấy.
    Điều gì thực sự cần thiết: Nội dung phong phú

    Trang web của bạn cần có được nội dung phong phú, đòi hỏi nhiều hơn với hình ảnh và đồ họa. Landing page nhất định phải chứa nhiều thông tin, cộng với tính thẩm mỹ cao. Điều này cũng giúp phần giữ chân khách truy cập của bạn, và khi đã giữ chân khác truy cập, trang web của bạn phải cung cấp cho họ những điều họ cần. Một danh sách liên kết, hay thông tin, đánh giá chi tiết các sản phẩm, hay các để liên hệ, hỏi đáp thắc mắc, hoặc những đoạn video mang tính giới thiệu sản phẩm. Chắc chắn sẽ có những hiệu quả.
    Tối ưu hóa hình ảnh.

    Tối ưu hóa hình ảnh hay video cho công cụ tìm kiếm ở trang đích như thế nào? Thường thì video hay hình ảnh là duy nhất, không ai dùng một cái ảnh cho vài trang cả. Nên bạn cũng đừng lười mà tối ưu nó, thẻ alt và title là những gì cần có. Hãy lựa chọn sao cho title thật tự nhiên, không gò ép. Và khéo léo chèn từ khóa vào thì lại càng tốt. Còn nếu bạn lấy hình ảnh từ một nơi khác về thì hãy loại bỏ ngày liên kết của ảnh đó nhé.
    Tối ưu những thẻ cần thiết

    Thẻ description với những thông tin mô tả cho page thật đơn giản, ngắn gọn, xúc tích và nên có từ khóa được khéo lèo chèn trong đó. Thẻ des chính là phần sẽ được đưa ra cho người tìm kiếm đọc, và những lời mô tả chính xác đánh đúng tâm lý người tìm kiếm đang cần. Điều đó đã đem lại cho bạn được lợi thế đầu tiên, đó là được sự chú ý của người tìm. Tiếp đó là thẻ keyword, có lẽ cũng không cần phải nói nhiều, xác định chính xác từ khóa mà bạn muốn người dùng tìm kiếm đến. Và thẻ tag, hãy chắt lọc những từ, cụm từ để list lại trong thẻ tag và khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm những gì liên quan đến một vấn đề nào đó thì sẽ rất dễ dàng, không mất nhiều thời gian tìm.
    Chung quy lại:
    Những điều mà tôi chia sẻ có lẽ không còn quá mới mẻ cho lắm. Những kiến thức onpage thì có lẽ đã phần các bạn làm SEO đều đã nằm được rồi. Chắc chắn nhiều bạn sẽ đọc và nói:”Ôi trời, chuyện này biết rồi, khổ lắm, kể mãi!“. Nhưng cũng mong bài viết như một “mở bài” cho những bạn nào mới bước chân vào dịch vụ seo, những bước khởi đầu bao giờ cũng quan trọng và cần thiết.

    Bài gốc tại: Biến Visitor thành khách hàng? Hãy tối ưu Landing page!
     
    Nina, resellerkey and ruoimuoi like this.
  2. Xman

    Xman Dự bị

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Những ý kiến trên sẽ không bao giờ thừa, vì bạn luôn cần phải chăm chút cho website của mình.
     
  3. langlegoiten

    langlegoiten Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Hình như seo on page mọi người thường thiếu đặt title cho thẻ a
     
  4. shopytenet

    shopytenet Banned

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    4
    Cái này onpage có liên quan đến vấn đề biến visitor thành khách hàng mấy đâu?
     
  5. HVD

    HVD Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    8
    kết hợp nội dung với onpage
     
  6. tvnam

    tvnam Thành viên

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    9
    muốn biến visitor thành khách hàng thì nội dung phải phong phú và đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. còn onpage chỉ là 1 phần và 1 chủ yếu nó hỗ trợ mình lên top
     
  7. anhtran

    anhtran Thành viên

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    15
    kết hợp nội dung, và giá cả bán thế nào mới biến thành khách hàng dc
     
  8. resellerkey

    resellerkey Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    chăm website còn hơn bản thân ấy chứ . cơ mà chăm cho nó trước , sau này nó chăm lại mình :D
     
  9. abccuibap

    abccuibap Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    11
    những tiêu chí này đã quá căn bản rồi
     
  10. dinhnghiasq

    dinhnghiasq Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    13
    muốn làm được điều đó thì phải chú trọng về nội dung, hình thức của web site phải bắt mắt, thu hút :D
     

Chia sẻ trang này