Mình có làm nhiều site và rút ra được kinh nghiệm nhỏ, mà theo mình thì đây là ngưỡng kháng cự click vào site, trường hợp từ khóa về sau có lượt click không thấp hơn ngưỡng kháng cự thì site lên rất bền. nhìn vào hình ảnh số 1 đến 5 ta thấy lượng click lên đều, khi nhìn thấy đồ thị như này mình thấy phương thức seo tạm ok. chuyển qua ngướng kháng cự mà bị phá vỡ (ngĩa là số 2 thấp hơn số 1 ; số 5 thấp hơn số 4,3) thì web sẽ tụt và mất điểm với bộ máy tìm kiếm. các bác cho ý kiến với ạ
Ngưỡng kháng cự Thuật ngữ mới hay sao đây là lần đầu mình nghe nói Viết chỗ này để đủ ba mươi từ thì mới được đăng comment
Lúc trước mình cũng làm tầm 5 site thì cũng hay nghĩ băng quơ như bạn do rảnh rỗi nên mỗi ngày hay rảnh giờ nào là bật qua xem thống kê của từng site. Nhưng từ khi mình mở rộng lên 20 site thì mình không còn thời gian nghĩ về điều đó nữa.
Lên voi xuống chó là chuyện bình thường, có nhiều web tự nhiên tụt thảm hại, nhưng lại nhanh chóng lên ầm ầm, bạn đừng suy diễn các vấn đề lung tung nữa, hãy suy nghĩ đơn giản hơn.
việc seo lên xuống là bình thường tùy vào từng thời điểm và lợi ích của site thì sẽ có khoảng lên xuống thôi
Học phân tích kỹ thuật chứng khoán lại đi bác ơi. Nếu chỉ đơn giản nghĩ như bạn thì đó là ngưỡng hỗ trợ nhé, ngưỡng hỗ trợ là mức mà nhà đầu tư tin rằng giá cổ phiếu sẽ tăng lên, còn ngưỡng kháng cự là mức mà nhà đầu tư tin rằng giá cổ phiếu sẽ giảm nhé. Như ảnh bạn làm đó là các ngưỡng hỗ trợ nhé. Mà việc phân tích này của bạn tào lao quá, lượng click ở từng ngày phụ thuộc vào số lượng tìm kiếm của từng ngày và tất nhiên là cả thứ hạng. Click ngày hôm nay có thể giảm sát đáy nhưng hôm sau tăng ngất trời là bình thường.
Câu nói có thế nhiều Broker (Chứng khoán, *****...)đã nghe: 'Giá đã phá đáy sẽ đi tìm đáy mới, phá đỉnh đi tim đỉnh mới nhưng ai biết dược nơi đâu là đỉnh mới hay đáy mới' vàấp dụng cho số lượt click cũng tương tự. Nếu Bạn đã có bộ dữ liêu vài năm đầy đủ của dữ liêu phân tích trên thì có thế nạp vào Ami Broker để tham khảo và sử dụng sóng eEliott Wave nhé ! Túm lại Bạn nên lưu ý trong phân tích dữ liêu : - Rác (dữ liệu đầu) vào thì rác ra nhé ! - Bộ chỉ số đầu vào để chuyển đổi mất thời gian rất nhiều để nghiên cứu với nhiều mô hình phân tích kỹ thuật và cóthể chưa có lối ra thay vì Bạn chỉ đầu tư vào công thức SEO như (Content, RankBrain) Thân !
thuật ngữ mới à đây là số lần click từ công cụ tìm kiếm chứ kháng cự gì từ khóa lên là sẽ có nhiều click còn ngược lại thôi ngưỡng gì chứ