xác thực google maps

Các loại quảng cáo trên google

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi ducson, 29 Tháng mười hai 2012.

Lượt xem: 14,819

  1. ducson

    ducson Thành viên

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    94
    Google Adwords hay còn gọi là Google Pay-Per-Click (PPC) là hình thức quảng cáo website trên Google với chi phí phụ thuộc vào mỗi lượt click chuột vào quảng cáo khi nó xuất hiện hoặc tùy thuộc chi phí của bạn chi trả ra cho 1 chiến dịch quảng cáo này (bạn sẽ phải trả một khoản chi phí cho mỗi lần khách tham quan bấm vào quảng cáo của bạn trên Google), vì vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng dịch vụ quảng cáo này của Google.

    Với những trang web mới ít có khả năng xuất hiện trên danh sách top kết quả tìm kiếm của Google hay với các website dịch vụ muốn cạnh tranh thì hình thức quảng cáo Google Adwords sẽ giúp quảng bá và tăng lượng khách tham quan, đồng thời mang lại một lượng khách hàng nhất định cho website của người quảng cáo. Giống như hình thức tối ưu hóa website, Google Adwords đưa website của bạn vào danh sách tìm kiếm ở vị trí tối ưu giúp quảng bá hình ảnh đến khách hàng quan tâm đến dịch vụ trên website của bạn.

    Sự hiệu quả của quảng cáo Google Adwords đã được chứng minh từ lâu và hiện nay phát triển rất mạnh. Đa số các website xuất hiện trên Google Adwords thường là các website cung cấp các dịch vụ nên độ cạnh tranh rất cao.

    Hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo của Google Adwords để bạn sử dụng như:

    1. Cost-per-click (CPC) - Tính theo lượt bấm chuột vào quảng cáo

    Khi sử dụng hình thức quảng cáo CPC, bạn sẽ phải trả phí cho mỗi lượt bấm chuột vào quảng cáo đó. Bạn sẽ không phải trả tiền cho việc xuất hiện quảng cáo mà người dùng không bấm chuột lên nó.

    2. Cost-per-thousand impressions (CPM) - Tính theo 1000 lượt xuất hiện quảng cáo

    Với hình thức CPM, cứ 1000 lần xất hiện quảng cáo thì bạn sẽ phải trả một khoảng chi phí nhất định (không phụ thuộc vào việc có bao nhiêu lần người dùng bấm vào quảng cáo của bạn)

    3. Quality Score (QS) - Tính theo giá trị của từ khóa

    Hình thức quảng cáo QS sẽ được tính theo chất lượng của từ khóa quảng cáo mà bạn lựa chọn - Điều này được phân tích và đánh giá bởi hình thức quảng cáo CPC

    4. Minimum bid - Tính theo việc đấu giá thấp nhất

    Cũng giống như hình thức quảng cáo QS nhưng đây là hình thức đấu giá ngược (bạn đấu giá thấp nhất và duy nhất). Tuy nhiên hình thức này cũng có những quy định riêng từ nhà cung cấp

    5. Click-through Rate (CTR) - Tính theo tỷ lệ bấm quảng cáo trên lượt xuất hiện

    Hình thức quảng cáo tính chi phí dựa trên tỷ lệ người bấm quảng cáo và số lượt xuất hiện

    Tùy theo lĩnh vực website và các chiến lược quảng cáo, người dùng có thể chọn hình thức quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất cho mình.
    Nguồn: seo.lapoo.vn
     
  2. ngoinhaviet

    ngoinhaviet Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    cái này mình ko biết thông cảm nha
     
  3. thuylongnd

    thuylongnd Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    14
    Cái này h mình mới biết đấy
     
  4. theloind

    theloind Dự bị

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Chạy adwords tốn tiền phết ấy..mình mà làm seo thi lấy đâu ra mà chay ads
     
  5. duhocnhatban

    duhocnhatban Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Đúng là Google nó có nhiều cách thức cho quảng cáo thật. Nó bắt đấu giá adword thì cao mà lại trả tiền cho mình qua Adsen thì thấp. Mỗi click thấp nhất là 2.085 đ, mà mình chơi Adsen thì mỗi tháng mới kiếm được vài $, chả bõ bèn gì!
     
  6. ufo

    ufo Dự bị

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo trả tiền chua lắm, không chơi nổi đâu. Tốt nhất là tập trung đầu tư đi SEO cho tốt thôi
     
  7. hoacuoi

    hoacuoi Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    cái Adsen là sao vậy bạn mình cũng chưa bít về cái này có thể giải thích kỹ hơn không ? nhiều người click vào là google trả tiền cho mình à nếu vậy thì mấy web XXX chắc giàu lắm "^^
     
  8. hoanam.vn

    hoanam.vn Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    để sử dụng tối uu được hết các hình thức quảng cáo của Google Adwords đòi hỏi các nhà quản lý của mỗi doanh nghiệp là ngươi mạo hiểm ,chịu đầu tư vì lợi nhuận lâu dài để mua quảng cáo của adwords ,phải đầu tư thì từ khóa mới lên chứ không ngồi seo thủ công cũng lâu lên hạng lắm
     
  9. nhincaigi

    nhincaigi Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    lâu lên là bởi vì lười , làm ko đúng cách, chứ lúc nào cũng bỏ tiền ra thì những ng làm seo đói hết à
     
  10. moneys

    moneys Dự bị

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    4
    Cty mình đang dùng loại này nhưng thấy không hiệu quả. Ai có thể tư vấn cho mình được không nhỷ?
    p/s: Mình xin cảm ơn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này