xác thực google maps

Các yếu tố ảnh hưởng đến SEO trong năm 2014

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi fourseason, 17 Tháng ba 2014.

Lượt xem: 1,092

  1. fourseason

    fourseason Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Các tiêu chí này em dịch lại từ Periodic Table trên searchengineland. Có phần còn thiếu sot, anh em cùng vào thảo luận nhé

    SearchEngineLand-Periodic-Table-of-SEO-2013-condensed-medium.png


    HTML
    Hs (structure): cấu trúc các thẻ HTML
    Vs (stuffing): bạn có nhồi nhét từ khóa không?
    Vh (hidden): bạn có đặt text/link ẩn trên website không?
    Ht (title): title có chứa từ khóa liên quan đến nội dung của bạn?
    Hd (description): thể meta có mô tả về nội dung website của bạn?
    Hh (headers): thẻ tiêu đề & tiêu đề phụ có chưa

    CONTENT
    Cf (fresh): nội dung của bạn có luôn được cập nhất và nhiều chủ đề được quan tâm?
    Vt (thin): nội dung sơ sài, vô ích.
    Va (ads): bạn có chèn quảng cáo vào bài viết, nhất là giữa bài?
    Cq (quality): nội dung trang web của bạn có hữu ích và chất lượng hay không?
    Cr (research): bạn có nghiên cứu từ khóa mà người dùng có thể tìm kiếm nội dung của bạn?
    Cw (words): bạn có sử dụng từ hay cụm từ mà bạn nghĩ người dùng sẽ tìm?
    Ce (engage): người dùng có dành thời gian để đọc hay thoát khỏi website nhanh chóng?


    ARCHITECTURE
    Ac (crawl): spider có dễ dàng crawl các page trên site của bạn?
    Ad (duplicate): website của bạn có bị trùng lặp nội dung?
    As (speed): tốc độ load site của bạn có nhanh không?
    Au (urls): độ dài url và url có chứa từ khóa không?
    Am (mobile): site của bạn có được tối ưu trên các thiết bị di động?
    Vc (cloaking): kỹ thuật cloaking (spider đọc một đằng, người dùng nhìn một kiểu)

    LINKS
    Lq (quality): nguồn backlink có chất lượng, liên quan đến chủ đề website
    Lt (text): anchor text của bạn đã có sử dụng hợp lý không?
    Ln (number): số lượng link trỏ vê website của bạn
    Vp (paid): mua bán liên kết
    Vl (spam): bạn có làm link từ những blog, forum spam hay những nguồn kém chất lượng khác?


    SOCIAL
    Sr (reputation): website của bạn có được các hot-profile share?
    Ss (share): nội dung của bạn có được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội?

    TRUST
    Ta (authority): link, share và các yếu tố khác có làm tạo độ uy tín cho thương hiệu tác giả?
    Th (history): lịch sử domain
    Ti (identity): website đã dược xác minh tác giả chưa?
    Vd (privacy): site của bạn có bị cảnh báo ăn cắp nội dung?

    PERSONAL
    Pc (country):
    Pl (locality):
    Ph (history):
    Ps (social): bạn trên mạng xã hội của bạn có thích site?


    Phần Pc, Pl, Ph em chưa hiểu lắm nên không dám dịch bừa. Bài em post trong blog học cách làm seo, các bác có thủ thuật, phương pháp gì tối ưu các yếu tố trên thì đóng góp nhiệt tính nhé!
     
  2. kiemtienlayvo

    kiemtienlayvo Thành viên

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    6
    cũng khá là nhiều nhưng mình thường đi vào mạng xã hội
     

Chia sẻ trang này