kinh rayban
hot Tham gia nhóm thảo luận IDVS trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn IDVS là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng SEO trên báo Tuổi Trẻ
Giấy phép chứng nhận Mạng Xã Hội của diễn đàn IDVS được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước

Các yếu tố quan trọng nhất trong seo 2017

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi kienngo, 11 Tháng một 2017.

Lượt xem: 84

  1. kienngo

    kienngo Thành viên

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    23
    [​IMG]
    Thuật toán Penguin ra đời tập trung vào phát triển nội dung chất lượng cao cho tìm kiếm địa phương. Với hơn 80% tìm kiếm dẫn đến mua sản phẩm và dịch vụ trực tiếp, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng.

    8 yếu tố xếp hạng SEO quan trọng nhất trong năm 2017: phát triển nội dung, tối ưu hóa tiêu đề trang, tối ưu hóa địa phương, thiết kế trang, đảm bảo chất lượng các links, thúc đẩy nội dung thông qua phương tiện truyền thông xã hội… Dựa vào những yếu tố này, bạn sẽ có những chiến lược SEO hiệu quả nhất nhằm đạt được thứ hạng cao trên Google.

    Kết quả hình ảnh cho SEO 2017

    Có những yếu tố quan trọng cần xem xét trong năm 2017 để thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Trong đó, nội dung phong phú vẫn là yếu tố hàng đầu.

    1. Nội dung

    Nội dung phải tuyệt vời có chất lượng, được nghiên cứu kỹ càng, hình ảnh chất lượng cao, video hấp dẫn và truyền đạt kiến thức cho mọi người cũng đem đến cho người đọc một sự mới mẻ.

    2. Tiêu đề trang

    SEO và đội ngũ phát triển thường xuyên quên cung cấp tiêu đề trang, yếu tố này có ảnh hưởng đang kể đến thứ hạng. Đôi khi, một số trang web có nội dung không đạt tiêu chuẩn mà vẫn có thứ hạng khá cao với các từ khóa dài do tiêu đề trang của họ được tối ưu hóa rất tốt.

    3. Tối ưu hóa địa phương

    Thuật toán Penguin ra đời tập trung vào phát triển nội dung chất lượng cao cho tìm kiếm địa phương. Với hơn 80% tìm kiếm dẫn đến mua sản phẩm và dịch vụ trực tiếp, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng.

    4. Bố cục trang và cấu trúc điều hướng

    Trang web của bạn phải được thiết kế tương thích và điều hướng dễ dàng để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

    5. Link profile “sạch sẽ”

    Các trang web ngày nay không còn phải chờ đợi cảnh báo của Google về link profile nữa. Mỗi ngày hãy kiểm tra lại link profile của mình cũng như các links đã gỡ bỏ. Việc này phải được thực hiện liên tục và thường xuyên.

    6. Chất lượng Backlinks

    Sau link profile là việc xây dựng chất lượng backlinks. Càng nhiều backlink tốt tới website của bạn thì thứ hạng của website càng được cải thiện.

    7. Truyền thông xã hội

    Không có minh chứng rõ ràng nào về việc phương tiện truyền thông xã hội có đóng góp vào thứ hạng trên Google. Trên thực tế, Matt Cutts nhiều lần phủ nhận điều này, mỗi kênh xã hội đều có các thuật toán lọc riêng của nó để đưa nội dung hay lên top đầu.

    8. Loại bỏ nội dung nghèo nàn

    Thay vì liên kết đến các trang có nội dung nghèo nàn, hãy loại bỏ chúng
    Nguồn : SEO 2017
     

Chia sẻ trang này