xác thực google maps

Cách đánh giá đối thủ cạnh tranh

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi hoangvinh, 29 Tháng chín 2015.

Lượt xem: 5,065

  1. hoangvinh

    hoangvinh Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Bác nào có thể nói rõ giúp em về cách đánh giá đôi thủ cạnh tranh được không? em có xem một số tài liệu rồi, nhưng nó nói chung chung quá. bác nào giúp em với?
     
  2. Lê Anh

    Lê Anh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    91
    Bạn muốn đánh giá đối thủ thì có thể dựa vào các chỉ số DA - PA, backlink và tốc độ tăng trưởng backlink, traffic tự nhiên (trong ahrefs), số lượng từ khóa top...
     
  3. tranquangthp

    tranquangthp Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    5
    Hiện nay có những đối thủ họ seo rất bài bản và mới, đôi khi đối thủ không có backlink nhiều, chỉ có domain tuổi cao, nội dung tốt, đặc biệt là họ rất chăm viết bài. Theo cá nhân tôi đây mới là đối thủ đáng gờm, ( Đối thủ viết content tốt)
     
  4. tamkorea

    tamkorea Thành viên

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    19
    Nếu muốn tìm hiểu sâu thì chỉ có mua Ahrefs thôi bác ạ
     
  5. thaovan

    thaovan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,317
    Đã được thích:
    180
    Kinh nghiệm của em là dùng ahrefs kiểm tra tất cả các trang web của đối thủ. Ngoài ra cũng cần xem xét đến các yếu tố xem họ có chạy quảng cáo mạng search, mạng hiển thị, FB ... không ; Nếu họ chơi tất thi thuộc loại Có Điều Kiện rồi.
     
  6. lythaiha

    lythaiha Thành viên

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    8
    Mình thường đánh giá đối thủ cạnh tranh qua content và lượng backlink của họ
     
  7. thienlongadv

    thienlongadv Thành viên

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    26
    Dùng ahrefs bản pro nhé...nhưng mà phí hơi cao đó. tiện thể kiểm tra các site vệ tinh của nó, check những từ khóa nào nó đang làm nữa :)
     
  8. linhshyn

    linhshyn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    55
    mình nghĩ trước tiên xem qua website đối thủ nội dung, tuổi đời. Sau đó vào ahrefs ktra lượng back link về trang đó xem sao.
     
  9. longnhan

    longnhan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    448
    Đã được thích:
    45
    Đánh giá đối thủ cạnh tranh, nếu đối thủ làm tốt còn có cái để học hỏi còn nếu làm không tốt thì cũng biết được là mình có thể làm tốt được hơn đối thủ. Để đánh giá đối thủ thì cũng nên xem onpage thế nào nguồn baclink mạnh hay không, nội dung bài viết thế nào da, pa ...
     
  10. akiana

    akiana Thành viên

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    31
    Cứ phân tích tuổi domain, PR, PA, DA, rồi content và backlink. Để có một bản phân tích đầy đủ khá mất thời gian thống kê đó bạn.
     

Chia sẻ trang này