xác thực google maps

Cách đánh giá từ khóa như thế nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi thetranvanminh, 12 Tháng một 2016.

Lượt xem: 2,516

  1. thetranvanminh

    thetranvanminh Thành viên

    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    35
    EM mới làm seo nên ko biết đánh giá từ khóa thế nào là dễ, trung bình, khó, quá khó.

    đang có người quen nhờ seo từ khóa như: vận thăng lồng, vận thăng hàng
    Vậy từ khóa này theo các bác có khó ko hay chỉ trung bình thôi?

    Các bác chia sẻ e cách đánh giá 1 từ khóa dựa vào các yếu tố nào? coi như web em seo đạt chuẩn seo rồi?

    Ai có tài liệu gì về cách đánh giá từ khóa chia sẻ em học hỏi với?
    Em xin cám ơn trước
     
    thuctapseonx thích bài này.
  2. hoangvchung

    hoangvchung Thành viên

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    11
    tùy vào kỹ năng seo của từng người nữa chứ có người thấy dễ có nguuwofi thấy khó mà bạn
     
  3. MVTuts

    MVTuts Thành viên

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    15
    Các bác cao nhân vào trả lời giúp giùm em nó với.
    Trước giờ mình cũng không phân biệt và đánh giá được keywords xịn là như thế nào
     
  4. hongkhanh

    hongkhanh Thành viên

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    95
    keyword xịn hay còn biết theo là keyword có độ cạnh tranh cực kỳ cao, mang lại giá trị lợi nhuận rất khủng khiếp. Dưới đây cá nhân của mình từ khóa cạnh tranh cao như sau:

    1. Số lượng người search từ khóa đó trong 1 tháng cao ngất ngưởng.
    2. Đối thủ đi backlinks rất nhiều.
    3. Quá nhiều đối thủ ở trên TOP (tính luôn đặt quảng cáo).
    4. Tên miền, tuổi đời tên miền, chất lượng tên miền của đối thủ.
    5. Đối thủ đó đã ở TOP đó quá lâu.
    6. Giá cạnh tranh đấu thầu quảng cáo đó cao.
    7. Kết quả tìm kiếm từ khóa đó nhiều ở SERP.
    8. Title từ khóa đó nhiều.

    Nhiều người thường lầm tưởng, từ khóa ít người tìm là từ khóa dễ, hoặc giá đấu thầu thấp là dễ. Có rất nhiều yếu tố xoay quanh để xem từ khóa đó dễ hay không.

    Ví dụ bạn đi trên đường từ A -> B... Bạn thấy dễ nhưng đang đi bị dính cây đinh -> bạn phải dừng vá lốp xe -> đi 1 đoạn nữa đạp đinh tiếp -> đi 1 đoạn đứt dây sên -> đi 1 đoạn hết xăng .... Phải đi trên con đường đó mới biết là khó hay dễ, đường đời mà :D

    Năm mới chúc tất cả mau lên tết :(( Từ khóa em lẹt đẹt quá, buồn
     
  5. dogolegia

    dogolegia Thành viên

    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    16
    Có bác nào có thể trả lời cụ thể hơn đc ko. E dựa vào số tiêu đề chứa từ khoá đó có đc ko ạ
     
  6. tranhtuonghd

    tranhtuonghd Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    7
    check vs cú pháp allinttile +aninanchor các kiểu rồi tùy sức mình mà có thể làm được hay ko thui, từ khó hẳn thì ko nói còn những từ trung bình thì mình hay làm ntn
     
  7. ximuoi

    ximuoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    50
    Chuẩn luôn bác, qua kiểm tra thi tôi thấy những từ khóa chủ thớt đinh nhận cũng thuộc dạng khá đỉnh rồi, bác phải cao tay lắm mới nhận SEO mấy từ này
     
  8. vinaktv

    vinaktv Thành viên

    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    22
    hai từ khóa của bạn không cạnh tranh đâu, đánh giá từ khóa chủ yếu dựa vào độ cạnh tranh và đối thủ và nhiều yếu tố khác
     
  9. vuonghunghy

    vuonghunghy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    414
    Đã được thích:
    72
    Đánh giá từ khóa theo mình chỉ đúng được 80 - 90% thôi, ngoài cạnh tranh với đối thủ thì cần phải đánh giá xem người dùng quan tâm đến từ khóa đấy như thế nào nữa. SEO cũng là 1 cách để hút khách và kiếm tiền chứ k chỉ là để đẩy top
     
  10. TongdaiFPT

    TongdaiFPT Dự bị

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    10
    bác có thể tham khảo qua phần phân tích từ khóa ở Google matertool, hoặc có thể tìm từ khóa trong google adword. Trong đó có thể đánh giá mức độ tìm kiếm và giá thấu trên đó. Mình hay làm cách này
     
  11. trongpham

    trongpham Thành viên tích cực

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    49
    số lượt tìm kiếm và nó có tỉ lệ quy đổi thành doanh thu cao hay ko. ví dụ giữa 2 từ: cà phê và cà phê sách tphcm thì cà phê lượt kiếm nhiều hơn nhưng cà phê sách TPHCM là key để bạn có thể tìm thấy những người có nhu cầu uống cà phê sách ( dịch vụ bạn đang bán) thì cà phê sách TPHCM torng truong hợp này ngon hơn từ cà phê
     

Chia sẻ trang này