xác thực google maps

Cách dùng các loại đối sánh cho hợp lý

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi Mrgaubeo, 22 Tháng tư 2013.

Lượt xem: 3,882

  1. Mrgaubeo

    Mrgaubeo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    200
    chào anh em trong diễn đàn!

    Mình đang làm adwords cho công ty ( tự làm ) . Mình có quảng cáo các từ khóa như sau :

    mỗi 1 keywords gắn với 1 đường link riêng .

    các keywords này theo mình nghĩ thì chỉ có du hoc singapore và du hoc anh là cạnh tranh trung bình, nhưng mình đã mất 9.000đ mới có được top 3 với từ du hoc anh.

    Mình sử dụng đối sánh rộng với 2 từ trên và thấy hiệu quả ko cao , tỉ lệ ctr rất thấp, sau đó mình đã chuyển qua đối sánh cụm từ , thì thấy mất ít chi phí hơn , nhưng tỉ lệ ctr vẫn thấp dù là mình có cài tiện ích mở rộng liên kết link, maps, cuộc gọi v...v. vậy mà ctrl vẫn ko tăng, tỉ lệ xuất hiện quảng cáo vẫn rất cao nhưng tỉ lệ click vào lại cực kỳ ít, mà giá thì rất cao

    Anh em có kinh nghiệm chia sẻ thêm cho mình nhé, cách dùng đối sánh như nào thì hợp lý đối với trường hợp của mình .

    có nên sử dụng đối sánh chính xác ko ?
     
  2. supportadword

    supportadword Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Trong quảng cáo google đua top là 1 điều rất tối kị, bạn càng tăng thì càng ko đạt top cao.
    Các loại đối sánh thì tốt nhất nên dùng cụm từ bạn ạ. Chạy mở rộng thì lãng phí tài nguyên, chạy chính xác thì hạn chế.
    Chúc bạn thành công
     
  3. supportadword

    supportadword Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Theo mình nghĩ:
    1. Ko nên đua top.
    2. Nên chọn đối sánh cụm từ, Vì mở rộng thì lãng phí tài nguyên, chính xác thì hạn chế lượng khách hàng truy cập
    3. Quan trọng nhất bạn phải hiểu được ý nghĩ của từng loại: Cụm từ, mở rộng, chính xác để xác định từ khoá bạn cần làm là gì
    Chúc bạn thành công
     

Chia sẻ trang này