xác thực google maps

Cách phân biệt kết quả tìm kiếm tự nhiên và quảng cáo Google

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi sem, 19 Tháng chín 2012.

Lượt xem: 5,680

  1. sem

    sem Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    11
    Khi mọi người tìm kiếm điều gì đó họ muốn trên Google, họ sẽ tìm thấy hai loại kết quả: kết quả tìm kiếm và quảng cáo AdWords. Kết quả tìm kiếm xuất hiện dưới dạng liên kết trên các trang kết quả tìm kiếm và không phải là một phần của chương trình quảng cáo của Google. Quảng cáo AdWords xuất hiện trong nhãn “Quảng cáo” và có thể được đặt tại một vài vị trí xung quanh các kết quả tìm kiếm miễn phí.


    [​IMG]


    • Kết quả tìm kiếm: Các kết quả này hiển thị dưới dạng liên kết trên trang tìm kiếm của Google. Bạn cũng có thể xem kết quả có liên quan trên bản đồ liệt kê vị trí doanh nghiệp địa phương, thông tin liên hệ và hướng dẫn chỉ đường. Kết quả tìm kiếm của Google độc lập với các chương trình quảng cáo của Google.
    • Quảng cáo AdWords: Những quảng cáo này xuất hiện trong nhãn “Quảng cáo” dọc theo, bên trên hoặc bên dưới kết quả tìm kiếm miễn phí. Nếu bạn chưa phải là nhà quảng cáo AdWords nhưng muốn hiển thị quảng cáo tại đây, bạn có thể đăng ký trên trang chủ AdWords doit.gif .
    Dưới đây là tổng quan nhanh để giúp bạn hiểu sự khác biệt giữa hai loại kết quả: [TABLE]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD]Kết quả tìm kiếm[/TD]
    [TD]Quảng cáo AdWords[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Vị trí quảng cáo sẽ xuất hiện[/TD]
    [TD]Thông thường phía dưới giữa trang, bên dưới hộp được tô màu adwords_1722020_google_search_results_en.jpg [/TD]
    [TD]Thông thường dọc theo cạnh trang (như đầu trang, bên phải và cuối trang), trên nền được tô màu adwords_1722020_google_ads_en.jpg [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Cách quảng cáo được đối sánh[/TD]
    [TD]Google hiển thị các liên kết đến các trang web có liên quan đến tìm kiếm của một người dựa trên văn bản trên trang và liên kết đến trang đó[/TD]
    [TD]Google đối sánh quảng cáo với tìm kiếm của một người dựa trên tìm kiếm đối sánh chặt chẽ như thế nào với từ khóa bạn chọn và cài đặt chiến dịch của bạn[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Cách quảng cáo được sắp xếp[/TD]
    [TD]Kết quả được sắp xếp trên trang dựa trên những điều như mức độ liên quan đến cụm từ tìm kiếm và tính phổ biến[/TD]
    [TD]Quảng cáo được sắp xếp dựa trên sự kết hợp của giá thầu CPC và mức độ liên quan[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Trích dẫn từ Google
     
    moneys, seomonkey and toiyeuseo like this.
  2. lethuy

    lethuy Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    lượng người click vào tự nhiên lúc nào cũng cao hơn so với quảng cáo
     
  3. proguide

    proguide Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    9
    Cái này thì rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết, tuy nhiên dù có hiện thị ở bất kỳ vị trí nào thì tỷ lệ click Ad chỉ chiếm 20% tổng tỷ lệ click vì đơn giản người dùng không thích click vào quảng cáo của bạn, trừ khi họ không biết đó là quảng cáo hoặc nó thật sự có ích đối với họ
     
  4. toshiba

    toshiba Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Cái này mà cũng nói nữa. Nhìn vào là biết ngay chứ đâu. Ngay cả người ko biết gì nhìn vào cũng nhận ra. Bài này cũng chỉ coppy thôi. Dạo này idichvuseo toàn bài coppy để kiếm bài chứ chẳng có gì mới sáng tạo cả.
     
  5. seomonkey

    seomonkey Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    6
    Mình thấy click tự nhiên sẽ được GG đánh giá cao hơn so với viêc quảng cáo hay dùng thủ thuật nào để lôi kéo cũng như câu view vào website mình.
    p/s: nhiều TH cũng bị GG cảnh cáo nhiều r?Nên ae có làm bằng tay thì ăn chắc hơn.
     
  6. tuanntqm

    tuanntqm Dự bị

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    20
    tất nhiên rồi, tự nhiên là điều mà google hướng tới mà, càng tự nhiên thì càng tốt bạn à
     
    mittovoid thích bài này.
  7. mittovoid

    mittovoid Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    23
    vấn đề là làm thế nào để được google coi là tự nhiên, vẫn phải tìm hiểu google thật kĩ mới được
     
  8. HVD

    HVD Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    8
    cho mình hỏi là phần quảng cáo xuất hiện ở trên và phần ở 2 bên giá có khác nhau hay không?
     
  9. Trung Harry

    Trung Harry Dự bị

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Chắc bác là dân SEO đây mà, dân SEO thì bảo AdWords chỉ chiếm 20 % lượng Click, dân AdWords thì lại bảo tỉ lệ Click vào quảng cáo AdWords cao hơn SEO. Nếu Google nâng cấp các vị trí quảng cáo AdWords lên (hiển thị thêm bản đồ, vị trí công ty, danh mục sản phẩm...) các vị trí tự nhiên sẽ bị đẩy xuống dưới nữa thì bác nghĩ người tìm kiếm sẽ Click vào đâu. Vấn đề SEO và AdWords là muôn thuở, chưa có thống kê chính xác nên chúng ta không nên nói chắc chắn như vậy được.
    Có chứ. Những vị trí quảng cáo bên tay trái sẽ thu hút được tỉ lệ click cao hơn những vị trí bên phải, và hơn nữa để quảng cáo xuất hiện phía bên tay trái Nhà quảng cáo sẽ phải đặt giá thầu cao hơn trong từng phiên đấu giá để có vị trí cao hơn đối thủ của mình (mỗi 1 lần người dùng tìm kiếm từ khóa gọi là 1 phiên đấu giá).
     
  10. moneys

    moneys Dự bị

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    4
    Hiện này việc chạy keyword là ok rồi. GG bây giờ ra phần mềm hỗ trợ quảng cáo hiện thị kết quả giống như tìm kiếm tự nhiên.
    p/s: Nếu sau này không học phương pháp chạy keyword chắc ko có khách mất.
     

Chia sẻ trang này