xác thực google maps

Cách phân tích và báo giá từ khóa cơ bản nhất

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi thuctapseonx, 28 Tháng ba 2016.

Lượt xem: 3,408

  1. thuctapseonx

    thuctapseonx Dự bị

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    4
    Em đang làm seo được 6 tháng rồi mà thực sự vẫn chưa biết cách báo giá từ khó như thế nào?

    Mong các bác trong này ai hay báo giá từ khóa chỉ giáo cho em các bước đánh giá số tiền của mỗi từ khóa

    vd: e đang seo từ giường tầng sắt cho vị trí top 5 thôi, như vậy cách báo giá như thế nào?
     
  2. stevenguyennguyensteve

    stevenguyennguyensteve Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    99
    cách báo giá duy nhất bạn nên học hỏi là hỏi mấy anh dịch vụ seo đó, sau vài từ khóa khó dễ là có cái mức chung chung rồi :)
     
  3. mautruc

    mautruc Thành viên

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    17
    :D ngắm vào đối thủ mà định lượng thôi bác :D cái này ko có mốc để thống kê đâu
     
  4. onggiatapseoweb

    onggiatapseoweb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    48
    vụ này hơi căng à :) thường thì dựa vào các chỉ số mấy anh nam trong top 10 , rồi coi các độ cạnh tranh, số lượng từ khóa 1 ,2 ,3 chữ hãy ..... , rồi xem đối thủ nó có "trâu không" đa số là ước lượng thôi , chứ không có 1 khái niệm nào thực tiễn .
    Hầu như các seoer toàn tự dìm nhau mà chết, đưa giá toàn chèn ép nhau không . Từ đó giá thành không có 1 mức thống nhất .
    Ngoài ra còn tùy lĩnh vực nữa, độ canh tranh nó sẽ khác nhau, có nhiều từ khóa dài cạnh tranh cũng khá cao, và ngược lại ....

    >>>> Do kinh nghiệm, lượng sức seo lên top trong bao nhiêu tháng, ......... <<<<<<<<<<<<<
     
  5. thaotung

    thaotung Thành viên

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    30
    Em cũng chỉ seo cho công ty. Hôm trước có người thuê seo một vài từ mà cũng không biết báo giá thế nào cho chính xác nữa. Cao quá thì không được và rẻ thì không thỏa đáng với mình. Mong các bác nào làm dịch vụ chỉ bảo.
     
  6. dovanphuong

    dovanphuong Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    404
    SEO là một nghề dịch vụ không phải chỉ phụ thuộc vào 1 mình mình mà còn phải nhìn cả đối thủ của mình nữa. Khi bạn nhận làm dịch vụ SEO thì phải nghiên cứu cẩn thận từ khóa, tính toán ước chừng xem bao lâu có thể SEO lên TOP mong muốn, từ đó tính ra công sức của bạn + chi phí phát sinh để đưa ra 1 cái giá hợp lý.
    Giá hợp lý là giá làm hài lòng cả bạn và người đi thuê dịch vụ - nên không có 1 con số nào hay 1 công thức nào để áp dụng.
     
  7. lekha

    lekha Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    9
    bạn lên google tìm kiếm xem giá cả hiện tại, sau đó tổng hợp lại sẽ cho bạn kết quả giá cả gần đúng thôi.
    Chứ còn cụ thể thì rất là khó.
     
  8. hamisaqt

    hamisaqt Thành viên tích cực

    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    30
    Minh toàn seo cho công ty nên cũng không biết báo giá thế nào, nhiều lúc có dịch vụ mà cũng khó
     
  9. vantan

    vantan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    521
    Đã được thích:
    75
    Cá nhận mình thường làm:
    - Lượng search + giá bid
    - Đối thủ cần vượt (PA, PA, PR, index, nội dung, backlink, onpage)
    - Site mình sẽ làm (ktra những chỉ số trên so với dối thủ hơn họ ko hay site mới)
    - Khả năng bản thân + nhân sự => dự tính thời gian hoàn thành => Giá
    Nói chung mỗi người sẽ có một cách báo giá khác nhau dó phương pháp cách làm khác nhau, cá nhận báo khác mà công ty bác lại khác :)
     
  10. AlexChen

    AlexChen Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    bác có thể đánh giá qua số lượt tìm kiếm hàng tháng và mức độ khó trong google keyword planer nhé, nếu số lượt tìm kiếm hàng tháng vượt quá 10.000 thì giá 1 từ không dưới 7 chai đâu
     

Chia sẻ trang này