xác thực google maps

Cách tăng TrustRank một cách hiệu quả nhất cho Website của bạn !

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi luattriminh, 22 Tháng mười một 2013.

Lượt xem: 3,893

  1. luattriminh

    luattriminh Thành viên

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    43
    TrustRank của một website được ví như là một thước đo độ uy tín của site đó trên công cụ tìm kiếm. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trọng việc đánh giá , sắp xếp thứ hạng website đó trên công cụ tìm kiếm google.

    seo-trustrank11.jpg
    Để đánh giá và đo lường được trustrank cao thì không có một công cụ chính xác nào đánh giá được cả. Không giống như PageRank ta chỉ có thể đánh giá chất lượng website qua một số tiêu chí mà những người làm lâu năm có kinh nghiệm đưa ra. Tuy nhiên ta cũng có thể đánh giá qua một số tiêu chí cơ bản mà google thường dựa vào đó đánh giá chất lượng website đó.

    Dưới đây là một số các tiêu chỉ mà theo các chuyên gia nghiên cứu SEO đánh giá bộ máy tìm kiếm xác định TrustRank của môt website.

    1.Backlinks

    Đây là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên. Tuy nhiên không hẳn tất cả các loại liên kết nào cũng giúp tăng chỉ số trustrank cho webiste. Với những backlink chất lượng , có pr cao, alexa thấp, lượt truy cập website tăng đều, lượng link out không quá nhiều hoặc từ các trang có độ uy tín khác như gov, edu cũng làm gia tăng sự tin tưởng của bộ máy tìm kiếm.

    2. Nhiều người truy cập

    Google có thể thống kê được lượng truy cập website của bạn qua công cụ google analytics. Một website có được lượng truy cập đông sẽ làm tăng thêm độ uy tín cho website đó. Với các thuật toán mới được cập nhật thường xuyên sẽ xác định được trustrank của web đó.

    3. External links/Outbound links

    Một trang web mà có lượng link out ra quá nhiều sẽ khiến cho độ uy tín của website đó giảm đi. Ngoài ra những link out đó lại không cùng chủ đề với website thì cũng là một yếu tố không tích cực khi muốn tăng trustrank cho website của bạn. Bạn nên hạn chế việc link out ra ngoài.

    4. Giảm thiểu số trang 404

    Một website sẽ không được đánh giá cao nếu website đó có quá nhiều liên kết hỏng 404. Việc này không chỉ gây ảnh hưởng tới công cụ tìm kiếm mà còn làm cho người dùng sẽ không muốn quay lại nữa.

    5. Đáp ứng các tiêu chí điều hướng

    Điều hướng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong website giúp người dùng dễ dàng sử dụng website, tìm kiếm nội dung họ cần. Spider hoạt động dựa trên các đường liên kết, vì vậy khi đáp ứng đủ 15 cấp navigation, website của bạn được đánh giá rất cao.

    6.Tần suất xuất hiện trên các mạng xã hội

    Một website có độ trust cao sẽ biết cách viral nội dung của họ, và một cách lan truyền tốt nhất là thông qua các mạng xã hội khác nhau, tại đó sẽ có rất nhiều những tương tác như like, share, comment như là những phiếu bầu cho website của bạn.
     
  2. mayinvietnam

    mayinvietnam Thành viên

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    16
    Những cái này thì hầu hết đang làm rồi, vậy mà PR chỉ lên được đến 3. Trust rank bây h không biết còn được đánh giá cao như ngày xưa nữa không.
     

Chia sẻ trang này