xác thực google maps

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi trong SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi ungdungmobile, 17 Tháng ba 2014.

Lượt xem: 3,148

  1. ungdungmobile

    ungdungmobile Thành viên

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    22
    Chào các bạn!

    Có một vấn đề mà hiện giờ mình vẫn chưa rõ, mặc dù đã tìm kiếm trên mạng, các diễn đàn. Nhưng mọi thứ đề mông lung. Như trên tiên đề, "tỷ lệ chuyển đổi" trong SEO là như thế nào? và cách làm tăng tỷ lệ chuyển đổi đó. Rất mong các bạn chia sẻ để mình nắm được thêm.
     
  2. Shinchao

    Shinchao Nothing ..!

    Bài viết:
    1,125
    Đã được thích:
    1,433
  3. ungdungmobile

    ungdungmobile Thành viên

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    22
    Cách phân thích như thế nào cho hợp lý hả bạn? mình có đọc 1 bài của bạn viết về keyword của bạn rồi. Mình đang làm từ khóa về game ionline. Mà thấy tỉ lệ chuyển đổi rất ít. GIống như key đầu của bạn đó.
     
  4. tanle

    tanle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    58
    Đọc bài của ShinChao mình ko hiểu lắm. Bạn có thể sửa bài đó và nói rõ thêm được ko? xin cảm ơn nhiều.
     
  5. cattleya

    cattleya Thành viên

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    17
    Key nằm "Top" mà không có chuyển đổi thì cũng coi như bạn chưa thành công.Đặc biệt những bạn làm về mảng dịch vụ.Mình cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề. 1 key dễ của mình nằm top 1 cũng khá lâu rồi,từ khóa hướng đến người dùng khi search nhưng chưa thấy tín hiệu tích cực lắm. Cảm giác khá là bất an,một chút buồn.Không biết phải làm sao để cải thiện việc này
     
  6. dangthien

    dangthien Thành viên

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    57
    Theo mình biết thì tỷ lệ chuyển đổi có 2 phần.

    Phần 1: CTR tỷ lệ click (CTR được tính bằng cách lấy “Số lần nhấp chuột” chia “số lần hiển thị”)
    Phân 2: CTR -> hiệu quả của việc SEO ( số khách hàng làm việc với bạn/số click)

    Phần 1 nó phụ thuộc vào từ khóa mà bạn chọn lựa, cái này bạn dùng công cụ kế hoạch từ khóa của google adwords, rồi tạo thêm authorship, rich snippets...Decriton sao cho hấp dẫn người dùng họ click vào.

    Phần 2 phụ thuộc vào nội dung bạn viết. (bài viết lôi cuốn sẽ có nhiều người liên hệ với bạn)


    Các pro nào có ý kiến khác thì góp ý cho mình tìm hiểu luôn nhé.
     
    ungdungmobile thích bài này.
  7. Black_men

    Black_men Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    38
    Tỉ lệ chuyển đổi hay còn gọi là tỉ lệ ROI, để ROI cao thì ngay cả SEOer pro nhất cũng phải đau đầu nhăn não đấy bạn, không đơn giản chỉ là yếu tố lựa chọn đúng từ khóa mà còn là nội dung sản phẩm, dịch vụ bạn đang kinh doanh, nó có thực sự hữu ích cho cộng đồng không? Chi phí cho nó thế nào? Đối tượng sử dụng là ai?.... Ngoài SEOer ra, bạn nên trả lời như một người bán hàng chuyên nghiệp thì tự nhiên bạn sẽ có cách tăng ROI thôi, cố gắng nhé! ;)
     
    chisaicoi thích bài này.
  8. anhhuyluck

    anhhuyluck Banned

    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    49
    cái này khó giải thích lắm , tốt nhất bạn nên tham khảo kỹ link của bác shinchao đi
     
  9. kiemtienlayvo

    kiemtienlayvo Thành viên

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    6
    em cũng vậy khách vào nhiều nhưng mà tỷ lệ thoát rất cao người ở lại trang rất ít
     
  10. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    29
    Đồng quan điểm với bạn này , tỉ lệ chuyển đổi nói chung là kết quả cuối cùng của 1 khâu marketing rất dài , để khách hàng chú ý đến bạn đã khó, nhưng để ng ta quyết định có mua hay không thì còn phụ thuộc chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cách bạn bán hàng . Hãy đứng ở tâm lý người mua hàng, bạn sẽ thấy mình cần làm gì để họ vào là không thể không nhớ tới bạn
     

Chia sẻ trang này