xác thực google maps

Cần lắm 1 chuyên gia về google adword

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi bactam, 8 Tháng ba 2016.

Lượt xem: 3,956

  1. nguyenhung

    nguyenhung Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    642
    Đã được thích:
    62
    Chắc là ok, bạn nên thử luôn đâu cần hỏi nữa! có lẽ bạn dùng lể tăng tỉ lệ click và tì đối thủ chăng?
     
  2. mr.tmax

    mr.tmax Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    240
    Chạy được bạn nhé, nếu ngân sách lớn mà muốn bao hết những vị trí ngon thì chạy cũng ko sao. Cái chính là tìm được từ khóa phù hợp thôi
     
  3. lionheartst

    lionheartst Dự bị

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    8
    Bác chạy hộ em 2 web khác nhau cùng 1 keyword cái
     
  4. laitrikien

    laitrikien Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    15
    nếu bác chạy vậy sẽ bị tuýt còi nhé, kể cả bác chia ra 2 web khác nhau nhưng nếu bị rp và phát hiện 2 web cùng địa chỉ thì sẽ ăn đạn luôn
     
  5. LaptopThinkpadTseries

    LaptopThinkpadTseries Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    6
    chạy được bạn nhé, nhưng tốt nhất nên tách tài khoản ra, chẳng may chiến dịch này có vấn đề gì thì cũng ko ảnh hưởng tới chiến dịch kia
     
  6. tuonghn

    tuonghn Thành viên

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    19
    chạy bình thường được bạn nhé, quan trọng 2 website để địa chỉ thông tin, giao diện, sdt như 2 site khác nhau bạn nhé. Để khách hàng vào không tưởng nhầm là 1 trang web?
     
  7. hoanglam

    hoanglam Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho hỏi? Em chạy google adowrds về phụ kiện iphone, nhưng bị google khóa vì link đến website đã bị nó phạt từ trước? Em đã khiếu nại nhưng vô vọng?
     
  8. vietbaithuegiare

    vietbaithuegiare Dự bị

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    11
    Về luật thì chạy được, trừ trường hợp bác duplicate 2 website, tức là để Google biết được 2 website đó của cùng 1 công ty.
    Tuy nhiên thì làm cách này không hiệu quả, vì thứ nhất hai website phải tự đấu với nhau dẫn đến CPC đội lên. Thứ hai là khách hàng cảm thấy hai website giống nhau, dẫn đến nghĩ rằng 2 website chỉ là một -> phí 50% ngân sách quảng cáo.
     

Chia sẻ trang này