xác thực google maps

Chạy Ad nhưng không ra đơn ?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi mantrangchu, 3 Tháng chín 2018.

Lượt xem: 3,569

  1. mantrangchu

    mantrangchu Thành viên

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    34
    Như tiêu đề có bác nào từng chạy ad mà không ra đơn không ạ ? Hix, tháng cũng hết chục củ tiền ad mà đơn không ra nổi luôn.

    Ps: Sản phẩm của em rổ giá rẻ, thông dụng :( không đắt hơn các chỗ khác bán thậm chí rẻ hơn,website cũng dễ nhìn thông tin đầy đủ có chát trực tuyến, nhấn mua rõ ràng :(
    Thời buổi chẳng thứ gì làm ra tiền @@
     
    muaxegiatot thích bài này.
  2. hyvongmoi

    hyvongmoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    102
    Mình nghĩ bạn đang có một suy nghĩ chưa chính xác lắm, không phải cứ từ khoá lên được top, chạy ad, giá rẻ.... là có đơn hàng . Bạn phải xem đối thủ vì sao họ bán giá có thể cao hơn bạn từ khoá chưa chắc đã nằm top mà vẫn có đơn hàng đều đều ?.
    Đầu tiên bạn phải hiểu sản phẩm của bạn đang bán điểm mạnh, điểm yếu , xem lại chất lượng sản phẩm ,giá ,phương pháp tương tác với khách hàng, phong cách phục vụ, chế độ hậu mãi, ngoài ra bán hàng còn phải cần cái duyên chứ không phải cứ mở cửa hàng đã bán được bạn ạ
     
  3. muaxegiatot

    muaxegiatot Thành viên

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    47
    Chạy ad thì có nhiều yếu tố lắm bạn ah, không phải cứ top đầu là có click. Mà có click cũng chưa chắc có đơn hàng. Bạn xem có bị đối thủ chơi xấu không ?
     
  4. CCSP

    CCSP Thành viên tích cực

    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    82
    Theo mình nghĩ :
    - Tối ưu lại trang đích kết hợp SEO và tăng khả năng xuẩt hiện ngoài Ads.
    - Bạn nên tối ưu lại quảng cáo
    - Xem lại list từ khóa và lọc bớt từ khóa không có liên quan nhiều đến từ khóa muốn quảng cáo cho vào dạng từ khóa phủ định
    - Tăng số mẫu quảng cáo cho chiến dịch
    - Kiểm tra click tặc
    - Giới hạn phạm vi, độ tuổi...
    Ads của Google nhiều khi ví như đi câu cá : chọn mồi câu phù hợp với thời gian, địa điểm, môi trường câu...
    Chúc Bạn sớm câu được nhiều cá qua Ads của Google.
     
    Last edited: 3 Tháng chín 2018
    FEAR-SEO thích bài này.
  5. burlpmurray

    burlpmurray Thành viên

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    28
    Bạn ơi, key rổ giá rẻ này mình search ra bóng rổ giá rẻ ah. Bạn bán trái bóng rổ hay cái rổ đựng đồ

    Nên xem lại bộ từ khóa vì chỉ cần hiển thị ông google cũng tính tiền
     
  6. thamtuhoancau

    thamtuhoancau Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    129
    1 tháng mà chi phí chạy 10 triệu mà không có 1 đơn hàng nào thì hơi lạ. Mà theo bạn đơn hàng là như thế nào? Là có khách gọi tư vấn hay có khách đặt mua mới là đơn hàng? Mà bạn có đo lường được đơn hàng từ seo hay từ quảng cáo hay do từ mạng xã hội mang về không? Chứ 1 tháng mà không có lấy 1 đơn hàng là hơi lạ à
     
  7. mantrangchu

    mantrangchu Thành viên

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    34
    Thì thế bác, vậy mới làm em điên tiên chứ, khách chỉ vào rồi ra không mua mới nhục :(
     
  8. Phongvh

    Phongvh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    84
    Bạn chạy quảng cáo quan trọng nhất là nội dung quảng cáo có thu hút được người dùng không? Bạn có gắng giất típ để thu hút người dùng, hình ảnh dẹp bắt mắt gây tò mò cho người xem
     
  9. mantrangchu

    mantrangchu Thành viên

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    34
    Hix, thì em cũng nghĩ phải lâu dài mà nhưng chí ít ra cũng phải có vài đơn chứ đây tiền vốn quảng cáo em còn chưa lấy lại nổi một đồng huhu
     
  10. DatTranTien

    DatTranTien Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    3
    Cũng tùy nữa bạn xem từ khóa đó có ai tìm không hay là nội dung bạn viết có đủ hấp dẫn hay khiến khách hàng tò mò để họ bấm vào xem không nữa
     

Chia sẻ trang này