xác thực google maps

Chạy ads cho url seo hay landing page sản phẩm?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi nhaboyngheo, 28 Tháng tư 2016.

Lượt xem: 5,838

  1. nhaboyngheo

    nhaboyngheo Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    5
    Chào a/e idichvuseo!
    Hiện tại em chuẩn bị chạy quảng cáo cho website của mình, em đang băn khoăn là chạy quảng cáo tới landing page sản phẩm hay là page SEO rồi kéo về sản phẩm. A/e tư vấn giúp e với?
    Cảm ơn a/e đã quan tâm!
     
    phukatana thích bài này.
  2. hoangvuthe

    hoangvuthe Thành viên

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    20
    Mình nghĩ là chạy ads cho url muốn Seo, vì người tìm kiếm tìm những trang có từ khóa gần với từ họ tìm kiếm hơn, con landing page tên rất chung chung. Ý kiến cá nhân ạ.
     
    nhaboyngheo thích bài này.
  3. chickensq

    chickensq Thành viên tích cực

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    61
    url seo thì chạy adw điểm chất lượng mới cao chứ về landingpage thì có khi đcl ko cao bằng đâu . cân đối thôi
     
  4. seo_huonggiang

    seo_huonggiang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    71
    Nếu bạn muốn bán chạy được sản phẩm đó thì nên adw cho mỗi url sản phẩm đó, còn nếu muốn bán nhiều sản phẩm khác và kéo traffic cho cả trang thì chạy cả trang chủ luôn.
     
    nhaboyngheo thích bài này.
  5. nhaboyngheo

    nhaboyngheo Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    5
    Cảm ơn bác nhé! Điểm chất lượng này có đánh giá dựa vào tốc độ load trang không bác?
     
  6. dovanphuong

    dovanphuong Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    404
    Điểm chất lượng phụ thuộc vào nhiều yếu tốt, trong đó có:
    - Tỷ lệ nhấp (CTR) lịch sử của từ khoá và quảng cáo được kết hợp trên Google; lưu ý rằng CTR trên Mạng Google chỉ tác động đến Điểm Chất lượng trên Mạng Google — không phải trên Google
    - Lịch sử tài khoản, được đo bởi CTR của tất cả các quảng cáo và từ khoá trong tài khoản của bạn
    - CTR lịch sử của các URL hiển thị trong nhóm quảng cáo
    - Chất lượng trang đích của bạn
    - Mức độ liên quan của từ khoá với các quảng cáo trong nhóm quảng cáo của từ khoá đó
    - Mức độ liên quan của từ khoá và quảng cáo phù hợp với truy vấn tìm kiếm
    - Hiệu suất của tài khoản trong vùng địa lý nơi quảng cáo sẽ được hiển thị
    - Các yếu tố có liên quan khác...
     
    nhaboyngheo thích bài này.
  7. chickensq

    chickensq Thành viên tích cực

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    61
    trên đánh giá của GG có phần các yếu tố khác , mình nghĩ là có , kể cả là time on site luôn ý :D
     
  8. Newcenturies

    Newcenturies Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    4
    Bạn nên chạy cho danh mục sản phẩm rồi SEO luôn danh mục đó nhé, có visit từ adwords về thì sẽ SEO tốt hơn
     
  9. phukatana

    phukatana Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    8
    Nên chạy URL Seo và có điều hướng rõ ràng vào sản phẩm đích hướng tới, để khách hàng nhận thấy ngay được tránh thất thoát đáng tiếc.
     
  10. machvanchinh

    machvanchinh Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    7
    Đa phần chạy về trang sản phẩm luôn bạn, chứ trang chủ thì có lợi cho SEO thôi chứ bán hàng không hiệu quả bằng. Vì vậy tùy mục đích chính của bạn là bán hàng hay hỗ trợ SEO mà lựa chọn trang đích.
     

Chia sẻ trang này