xác thực google maps

Chạy QC có top nhưng có ít lượt chuyển đổi

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi Thanhhuyentth, 24 Tháng mười hai 2020.

Lượt xem: 10,794

  1. Thanhhuyentth

    Thanhhuyentth Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    9
    Chào cả nhà,
    Bên mình hiện đang thuê 1 bên khác chạy QC, nội dung bài viết bên mình đã tham khảo và làm rất kỹ.
    Bên mình mảng đông y nên toàn chạy về các điều trị, thuốc chữa. Từ khóa lên TOP đều nhưng có rất ít tương tác và chuyển đổi.
    Các anh/chị có thể tư vấn giúp e với ạ, chọn từ khóa như vậy liệu có ổn không ạ.
    Em cảm ơn ạh
     
    valvequanghung, mr.tmax and enychi like this.
  2. enychi

    enychi Thành viên

    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    64
    Trong diễn đàn cũng có một bài viết tương tự như thắc mắc của chủ thớt rồi.
    Thực ra khi bạn chạy quảng cáo thì mục đích cuối cùng của việc chạy quảng cáo đó là đưa sản phẩm dịch vụ của bạn tiếp cận được đến với khách hàng tiềm năng còn việc có chuyển đổi được hay khôngdo bộ phận chốt đơn của các bạn. Nếu có tương tác rồi mà không chốt được đơn thì phải xem lại cách làm việc của chính các bạn rồi!
     
  3. phuongthuy_vn

    phuongthuy_vn Dự bị

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    3
    Chuyện bình thường mà, chạy ads mà cứ ra đơn hàng ầm ầm thì đâu gọi là kinh doanh nữa, kinh doanh là nó phải khó & thử thách
     
  4. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,198
    Đã được thích:
    134
    công nhận là thời buổi kinh tế khó khăn, người ta cũng e dè khi bỏ tiền ra chi tiêu. Cộng với đó là cạnh tranh thị trường nhiều quá nên cũng dẫn tới tình trạng ít khách hàng
     
  5. quyencaov

    quyencaov Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Bình thường mà bạn ơi, chạy ads mà cứ ra đơn hàng thì còn gì gọi là kinh doanh nữa, kinh doanh là nó phải cạnh tranh. Cố gắng tối ưu lại hệ thống, nội dung,....
     
  6. maytrogiangvn

    maytrogiangvn Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    154
    Hy vọng bác ko trong số những bên "nhà tôi ba đời". Không chỉ đông y mà còn nhiều lĩnh vực chạy top suốt nhưng ko ra chuyển đổi. Bạn nên xem lại nhu cầu tiêu dùng đối với sp đó, tối ưu trải nghiệm người dùng, giờ chạy top ai chả chạy được quan trong khi khách nó vào website thì ai làm tốt công đoạn sau người đó thắng
     
  7. Thanhhuyentth

    Thanhhuyentth Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    9
    Em cảm ơn mọi người chia sẻ, bên em chạy còn không có người click vào mấy nên em đang băn khoăn có phải do từ khóa mình chọn không
     
  8. adschietkhau

    adschietkhau Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Mua hàng còn nhiều yếu tố, không phải cứ có khách vào là mua hàng. Tùy từng ngày và sp có sp bác sẽ chỉ bán được khi chạy qc fb, và ngược lại chỉ bán dc ở google. Bác xem đối thủ của mình là những ai, web của họ ra sao, lượt tìm kiếm từ khóa hàng tháng
     
  9. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,775
    Đã được thích:
    460
    Ít tương tác ở đây có nghĩa là ít người gọi điện đến , ít người để lại thông tin liên hệ hay là chốt đơn kém. Nếu ít tương tác vế đầu thì phải xem lại từ khóa có người tìm kiếm hay không, thuốc đông y cũng là một mảng khá nhạy cảm.
     
  10. phongnhaty

    phongnhaty Thành viên

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    45
    cái này do ít có người tiếp xúc với bạn. hoặc do nhiều đối thủ cạnh tranh nên click ảo nhiều thôi.
     

Chia sẻ trang này