xác thực google maps

Chạy từ khóa trên Google Ads mà mãi không thấy hiển thị ?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi Homemas, 26 Tháng mười hai 2020.

Lượt xem: 478

  1. Homemas

    Homemas Thành viên

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    49
    Gần đây em có chạy thêm 1 chiến dịch từ khóa trên Google Ads mà không hiểu sao em seach ẩn danh hay điện thoại khác, kể cả xem trước quảng cáo trên Google Ads vẫn không thấy nó chịu hiện quảng cáo.

    Em chạy từ khóa về "thép+xây+dựng" (Khớp cụm từ) và cả các định dạng "gia công thép xây dựng" (Khớp cụm từ), có lúc em đổi lại gia công thép xây dựng ( Đối sánh rộng luôn) mà khi search Google là nó chả bao giờ xuất hiện. Lâu lâu xem lại số lượt tìm kiếm thì thấy từ khóa đó lượt hiển thị rất là thấp. Nó báo là ngân sách bị giới hạn, mặc dù là sáng sớm chưa chi tiêu tiền em vẫn không thấy quảng cáo hiện. Mà em cũng không có ý định chi tiêu nhiều hơn.

    1 tháng em chi tiêu hết 2,57 Triệu được 761 Lượt nhấp ( CPC = 3,38k) mà Không có thông tin về đấu giá luôn.
    Có ai giải thích giúp em tại sao đã đặt đúng từ khóa rồi mà nó không cho mình thấy quảng cáo không vậy ạ ?

    Hicc em sắp tới phải báo cáo với bác kia mà bác đó không thấy quảng cáo đúng từ khóa đó là bác ấy lại la làng la xóm mệt lắm ạ.
     
  2. enychi

    enychi Thành viên

    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    64
    Mình chưa gặp trường hợp này bao giờ, bạn thử di chuột qua ô lời thoại trong cột trạng thái của tab Quảng cáo cạnh quảng cáo của bạn để xem thông tin về trạng thái quảng cáo coi sao? Nếu quảng cáo của bạn không hiển thị, tool này sẽ cho bạn biết lý do và gợi ý cách khắc phục!
     
  3. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,780
    Đã được thích:
    461
    Quan trọng bạn thấy có khách không nữa, không phải check lúc nào cũng hiện quảng cáo. Hơn nữa số tiền bỏ ra chạy quảng cáo của bạn cũng ít và từ khóa thép xây dựng cũng nhiều bên chạy quảng cáo. Nếu tài khoản trừ tiền có nghĩa từ khóa của bạn vẫn hiển thị đấy kiểm tra trang 2,3 xem sao.
     
  4. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    134
    bạn để ngân sách 1 ngày là bao nhiêu, nếu ít quá thì cũng không hiển thị mấy đâu. hoặc từ khóa có lượt tìm kiếm thấp cũng không hiện. bạn chạy quảng cáo vậy 1 tháng được mấy khách hàng?
     
  5. hitlehung

    hitlehung Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    976
    Đã được thích:
    171
    Trong trình quản lý quảng cáo có lượt hiển thị, lượt click thì đồng nghĩa với việc qc của bạn vẫn hiển thị thôi, ngoài ra thì cơ chế hiển thị của google phân phối dựa trên khu vực, thời gian... tùy theo cách bạn nhắm mục tiêu, tuy nhiên để biết rõ hơn thì bạn nên liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của google nhé.
     
  6. mr.tmax

    mr.tmax Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    240
    Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến quảng cáo bị hạn chế hiển thị. Bạn thử check lại vài điểm sau xem sao nhé
    1. Ngân sách chiến dịch/ngày có thấp quá không (mới đầu nên để cao hơn dự kiến rồi điều chỉnh dần)
    2. Nên đặt giá thầu CPC tự động -> CPC thủ công và tự bid giá
    3. Trang đích đã chuẩn vói từng "mẫu quảng cáo" chưa? (nhiều khi sản phẩm này nhưng để nhầm trang đích sản phẩm khác)
    4. Nội dung "mẫu quảng cáo" có chứa "từ khoá" quảng cáo liên quan không?
    5. Mẫu quảng cáo có chứa các "ký tự đặc biệt" hay từ khoá nào bị GG ads hạn chế không?
    6. Điểm chất lượng có cao không (tối ưu >8 là tốt nhất)
    7. Mỗi "nhóm quảng cáo" nên để ít nhất 3 "mẫu quảng cáo" các biến thể gần giống nhau để đo lường hiệu quả.
    8. Từ khoá đang chạy có lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng là bao nhiêu? (ít quá đương nhiên cũng không được hiển thị) bạn dùng Google Keywords Planner để check.
    9. .............
     
    Homemas thích bài này.
  7. Homemas

    Homemas Thành viên

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    49
    Dạ e cảm ơn bác nhé. Em thấy QC của em nhiều vấn đề nhưng khó cải thiện được quá. Điểm chất lượng của em thấp lắm. Toàn 5 , 7 điểm nhưng ngành đặc thù em không có hiểu biết về mảng đó nên content do bên sale viết là chính, em chỉ tinh chỉnh lại chuẩn seo tí. Còn nhóm quảng cáo thì e chỉ phân 1 nhóm thôi vì từ khóa nó tương đồng và ít. Chỉ khoảng 3 - 5 từ khóa thôi ấy bác. Ngân sách thì chạy tèn tèn ngày 100k thôi khó duyệt được ngân sách cao hơn ạ :((
     
    mr.tmax thích bài này.
  8. mr.tmax

    mr.tmax Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    240
    Đúng rồi, bạn tối ưu thêm mấy cái mục đó thì sẽ cải thiện được điểm chất lượng, còn ngân sách thì mới đầu cứ mồi cho nó cao cao chút, khi ổn định rồi thì mình điều chỉnh xuống sau nhé
     
  9. caonguangogia

    caonguangogia Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    13
    Của em quảng cáo mấy hôm nay ko hiểu cũng bị sao nữa. Mọi thông số giữ nguyên, tiền chỉ cắn bằng 1/10 mọi hôm :(
     

Chia sẻ trang này