xác thực google maps

Chi tiêu cho seo sẽ lên đến 80 tỷ đô trong năm 2020

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi rangcungduoc, 21 Tháng tư 2016.

Lượt xem: 1,080

  1. rangcungduoc

    rangcungduoc Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    Một bản tin từ Borrell Associates phân tích rằng chi tiêu cho dịch vụ Marketing tại Mỹ sẽ lớn hơn so với chi phí cho quảng cáo.
    Truyền thông dự báo địa phương Borell Associate đã cố gắng để có thể nắm bắt được toàn bộ chi tiêu của dịch vụ “Digital Marketing” tại Mỹ. Theo lập luận của họ: “các doanh nghiệp sẽ chi ra ước lượng khoảng 613 tỉ Đô cho DMS” vào năm 2016, điều này lớn hơn gấp nhiều lần so với chi tiêu cho quảng cáo.
    Báo cáo này tập trung chủ yếu vào vào dự báo cho các doanh nghiệp cỡ nhỏ.
    Dịch vụ Digital Marketing ở đây bao gồm quảng cáo nhưng nếu mở rộng ra nó còn bao gồm các chi tiêu về quản lý sự hiện thị, nhận diện thương hiệu, PR, quản lý danh sách, xây dựng, sáng tạo nội dung, phát triển ứng dụng, email và còn nhiều cái nữa. Những dịch vụ này được thể hiện chi tiết ở biểu đồ trên, điều này đã gây chấn động thị trường trong chuyên mục chi tiêu cho năm 2016.
    Báo cáo được lý giải và thảo luận chi tiết hơn về từng chuyên mục riêng biệt. Đặc biệt, theo Borrell thì 87,5% của “online marketing support” được đề cập ở trên là chi tiêu của SEO và các dịch vụ liên quan. Borrell khẳng định rằng tổng chi tiêu cho SEO trong năm nay sẽ hơn 65 tỷ Đô, và sẽ tăng lên gần 80 tỷ Đô năm 2020.

    Các con số trong báo cáo này có thể nói là lớn và có thể sẽ gây nên một số nghi vấn. Dù sao thì lượng lớn tiền vẫn đang được chi cho Digital Marketing và các dịch vụ liên quan mà dịch vụ đó không liên quan đến truyền thông mua (media buying) hơn là quảng cáo, nó rơi vào khoảng 200 đến hơn 300 tỉ Đô tại Mỹ
     

Chia sẻ trang này