xác thực google maps

Chia sẻ về thời gian nào tốt nhất để gửi email

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi dinhtungduong, 22 Tháng sáu 2015.

Lượt xem: 8,268

  1. dinhtungduong

    dinhtungduong Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Hầu hết các nhà tiếp thị luôn đặt ra một câu hỏi là : khoảng thời gian tốt nhất để gửi email là lúc nào? Trong thực tế có rất nhiều điều ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của chiến dịch email markeing như: đối tượng khách hàng, chủ đề, hoặc danh sách gửi mail,... và thời gian cũng là một một yếu tố quan trọng để có thể hoàn thành chiến dịch email hiệu quả nhất.

    1. Ngày gửi email thích hợp trong tuần:

    Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu tâm lí của khách hàng thì chúng tôi xin nêu những ngày tốt nhất để gửi mail trong tuần là: thứ ba, thứ tư ,thứ năm.

    Để giải thích tại sao lại chọn những ngày ở trên là thời gian tốt để gửi mail mà không chọn những ngày còn lại thì có một vài lí do sau đây:

    Điều đầu tiên: Tại sao thứ bảy và chủ nhật lại không phải là thời gian tốt nhất để gửi mail? Lí do được đưa ra là đối với email công việc, đối tượng gửi mail của bạn đã không còn ở nơi làm việc vào các ngày cuối tuần như thứ bảy và chủ nhật, thời gian đó họ giành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí, giành thời gian cho gia đính….

    Ngày thứ hai là một ngày đầu tuần, một ngày vô cùng bận rộn, sau những ngày nghỉ cuối tuần đối tượng gửi mail của bạn có rất nhiều điều cần phải làm và họ không quan tâm nhiều đến các lời đề nghị hoặc mời mọc từ bạn.

    Ngày thứ sáu: Là ngày mà khách hàng đang háo hức chuẩn bị kế hoạch cho cuối tuần nên những email được gửi vào lúc này thường sẽ bị lãng quên và sẽ không còn được quan tâm nữa.

    Tóm lại những ngày giữa tuần như thứ ba, thứ tư, thứ năm sẽ là thời gian tốt để gửi mail , và đương nhiên bạn cũng nên tránh gửi vào các ngày lễ lớn như tết, quốc khánh...
    2. Giờ gửi email trong ngày:

    Thông điệp đến với người nhận vào lúc họ đã sẵn sàng tiếp thu sẽ mang lại kết quả tốt cho chiến dịch email marketing của bạn, vì vậy xác định thời gian gửi trong ngày là không thể thiếu, nhưng bạn cũng đừng quá chú trọng vào mục này bởi vì rất khó giới hạn một khoảng thời gian nhất định nào là tốt nhất để gửi mail, còn phải phụ thuộc vào khách hàng mục tiêu của bạn là ai, và loại sản phẩm của bạn kinh doanh là gì mới xác định được chính xác.

    Một số khung giờ lí tưởng bạn có thể xem xét như 10-10h30 sáng và 1-1h30 chiều
    ,ngoài ra có một số người thường có thói quen “làm sạch” hộp thư của mình vào buổi sáng cho nên hạn chế gửi mail vào thời điểm này hoặc khuya hôm trước vì có thể họ sẽ xem thư của bạn như thư rác mà xóa đi. Thay vào đó, việc gửi một email sẽ nên thực hiện vào giữa buổi của ngày làm việc, cơ hội người nhận sẽ dừng lại và đọc mail sẽ cao hơn.

    Tóm lại thời gian gửi email rất quan trọng nhưng bạn cũng đừng ngồi chờ đến một thời gian hoàn hảo, vì cơ bản nó không tồn tại, hãy nghiên cứu kỹ khách hàng của mình để có thể đưa ra một thời gian phù hợp để gửi email, giúp cho chiến dịch của bạn trở nên hiệu quả nhất.
     
    Last edited: 22 Tháng sáu 2015
    vicbirc and AnhKhoa like this.
  2. banhbaonho

    banhbaonho Thành viên

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    14
    Nắm bắt được điều này rất quan trọng mà spam nhiều quá
     
    dinhtungduong thích bài này.
  3. kieumyngoc

    kieumyngoc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    827
    Đã được thích:
    165
    quan trọng là nhắm vào đối tượng mục tiêu của mình nhưng hiện nay email gặp phải tình trạng spam nhiều quá nên nó làm mất đi giá trị thật sự của nó vốn có
     
  4. nguyenphongacc

    nguyenphongacc Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    8
    Đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ quyết định mail có spam hay không. Chỉ cần cung cấp những giá trị, mail sẽ là công cụ kết nối khách hàng tuyệt với nhất.
     
  5. seowapvn

    seowapvn Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    5
    khung giờ nào cũng được thôi quan trọng cái mail đó có hấp dẫn người đọc không thôi thớt à
     
  6. vicbirc

    vicbirc Thành viên

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    11
    không phải đâu bạn ơi, thời gian cũng là một trong các yếu tố quan trọng bởi vì nếu mình không chú trọng thời gian thì cái mail mình gửi cho khách hàng sẽ bị trôi xuống dưới và khả năng được đọc rất thấp.
    Ak mà tiện đây cho mình quảng cáo, mình còn dư một tài khoản gửi email marketing Ultramailer bác nào có nhu cầu thì e sẽ để lại cho, giá cả thương lượng
     
  7. smartdevgroup

    smartdevgroup Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    thời gian là 1 yếu tố, cái chốt là kh có nhu cầu về nội dung người gửi muốn truyền tải hay không
     
  8. seowapvn

    seowapvn Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    5
    @vicbirc bác cứ thử nghĩ xem ai cũng có một thời gian nhất định để lên đọc mail có phải ai cũng giống đâu, kể cả lúc đang làm việc hay đi chơi cũng tranh thủ đọc được, quan trọng nhất vẫn là nội dung và người gửi mail có liên hệ gì vs người khách hàng thôi
     
    vicbirc thích bài này.
  9. vicbirc

    vicbirc Thành viên

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    11
    nếu như muốn tỉ lệ gửi email thành công cao thì mình nên cố gắng đáp ứng đầy đủ các yếu tố như: cá nhân hóa, time gửi email, nội dung, ... nhưng cái cuối cùng để đánh giá độ hiệu quả của công cụ email là tỉ lệ chuyển đổi.
     
  10. quangcaothoidai

    quangcaothoidai Banned

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    không phải đâu bạn ơi, thời gian cũng là một trong các yếu tố quan trọng bởi vì nếu mình không chú trọng thời gian thì cái mail mình gửi cho khách hàng sẽ bị trôi xuống dưới và khả năng được đọc rất thấp.
    Ak mà tiện đây cho mình quảng cáo, mình còn dư một tài khoản gửi email marketing Ultramailer bác nào có nhu cầu thì e sẽ để lại cho, giá cả thương lượng
     

Chia sẻ trang này