xác thực google maps

Chiến lược chọn từ khóa

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi doquangvinhlc, 27 Tháng ba 2013.

Lượt xem: 1,171

  1. doquangvinhlc

    doquangvinhlc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    83
    Như các bạn đã biết, phân tích từ khóa là một phần quan trọng trong cả một dự án seo, tôi muốn chia sẻ với các bạn về quy trình lựa chọn từ khóa để mang lại hiệu quả cao nhất.
    Muốn có hệ thống từ khóa phù hợp với việc quảng bá sản phẩm dịch vụ,phù hợp với thói quen tra cứu và tìm kiếm của người sử dụng đồng thời hữu ích cho việc thân thiện với công cụ tìm kiếm các bạn cần phải chuẩn bị theo các bước sau:
    1. Xác định từ khóa mục tiêu đây là những từ khóa về sản phẩm,dịch vụ của bạn.
    2. Phân tích từ khóa này về số lượng được tra và xu hướng tra cứu từ khóa này.
    Ở bước này các bạn có thể sử dụng các công cụ miễn phí của goolge để hỗ trợ các công cụ bao gồm:
    + Google key word suggestion tool: Công cụ này cho phép bạn tra cứu những từ khóa bạn nghĩ đến và gợi ý cho bạn những từ khóa liên quan,mức độ cạnh tranh của từ khóa. Ngoài ra bạn cũng biết được lần tìm kiếm từ khóa này hàng tháng ở VN hoặc trên thế giới.Những từ khóa ngoài từ khóa cạnh tranh chính,mô tả sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ là công cụ tốt để hình thành những dịch vụ gia tăng xoay quanh sp, dịch vụ của bạn.
    + Google trend: Đây là một công cụ giúp bạn tìm được xu hướng tra cứu hay mức độ quan tâm.
    Công việc cuối cùng trong chiến dịch từ khóa là bạn phải lên được danh sách từ khóa chính và từ khóa bổ trợ, từ khóa phụ xung quanh từ khóa chính.
    Bài viết đầu tay còn hơi lủng củng hi vọng trong bài tiếp theo về chiến lược nội dung sẽ trau truốt hơn. Chúc các bạn thành công
     

Chia sẻ trang này