xác thực google maps

Chiến lược SEO từ khóa kéo traffic cho website

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi tdhcom, 18 Tháng chín 2017.

Lượt xem: 19,044

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,296
    Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của người làm seo là seo lên top kiếm traffic miễn phí từ Search Engines, traffic nhiều, lượng truy cập cao có nghĩa là có cơ hội tiếp cận khách hang nhiều hơn, tăng doanh số cao hơn.

    Nhưng chọn từ khóa như thế nào để kiếm được nhiều traffic nhất đảm bảo cho việc tăng doanh thu?

    Đầu tiên là bạn cần bắt đầu với việc nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ seo những từ khóa nào phù hợp nhất, có khả năng người dùng gõ trên google cao nhất. Việc nghiên cứu từ khóa đúng sẽ giúp bạn đánh đúng đối tượng khách hàng một cách nhanh nhất

    Tiếp theo bạn chọn nhóm từ khóa để seo

    Chọn từ khóa khó

    Mình khuyến nghị các bạn nên tập trung 50% số lượng từ khóa cần seo tập trung vào từ khóa khó. Lời khuyên của mình là đừng ngại từ khóa khó. Muốn thành công với bất kỳ lĩnh vực gi điều đầu tiên là bạn cần phải có sự tin tin, khi sự tự tin có bạn có thể làm được những cái thậm chí vượt ngưỡng khả năng của bạn

    Ưu điểm: seo một từ khóa khó lên top, traffic có thể bằng 10, thậm chí 20 từ khóa dễ cộng lại, thể một công để đạt mục tiêu tối đa

    Nhược điểm: lâu đạt mục tiêu, mất thời gian, rủi ro có thể lên top hoặc không lên top

    Chọn từ khóa ngách, từ khóa ngách là gì, là từ khóa tiềm năng, có thể đang dễ hoặc trung bình ở hiện tại, nhưng có thể khó ở tương lai. Đặc điểm của từ khóa ngách là đối thủ ít để ý, bạn sẽ có cơ hội, bạn nên chọn từ khóa ngách khoảng 30% tổng số từ khóa cần seo

    Ưu điểm: tiếp cận khách hàng thông minh, cạnh tranh chưa gay gắt

    Nhược điểm: chọn sai từ khóa ngách có thể làm lãng phí thời gian của bạn

    Chọn từ khóa dài: đây đa số là những từ khóa dễ, seo nhanh lên top, dễ lên top nhưng visit ít, lượng truy cập lèo tèo nên khả năng tiếp cận khách hàng thấp

    Ưu điểm: dễ lên top, ít tốn thời gian

    Nhược điểm: lượng truy vấn thấp, khách truy cập ít

    Chiến lươc 2 trong 1: bạn có thể kết hợp 2 trong một, đó là seo tù khóa ngắn đẩy từ khóa dài, đầy từ khóa ngắn kết hợp với đẩy từ khóa dài
     
  2. CuongTino

    CuongTino Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    174
    Bạn cho mình hỏi thêm 1 chút. Từ khóa khó ở đây chính là từ khóa có nhiều lượt tìm kiếm đúng k ạ ?
     
    tdhcom thích bài này.
  3. letieudinh

    letieudinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    35
    Từ khóa khó là từ khóa có độ cạnh tranh cao, nhiều lượt tìm kiếm và nhiều người SEO từ đó
     
    tdhcom and CuongTino like this.
  4. minhclear

    minhclear Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    155
    Những nghành mà chủ thớt nói đang giảm dần, đồng nghĩa với tỉ lệ đúng cũng giảm dần theo thời gian. Giờ ai cũng ngách ngách hết, cũng chẳng dễ xơi, ngoài ra thì từ khóa ngách không đồng nghĩa với nhanh lên top và có lượt search.
     
    tdhcom thích bài này.
  5. jaysol

    jaysol Thành viên

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    20
    Nhiều ngành từ khóa dài vẫn khá cạnh tranh bởi nhiều người làm SEO và ai cũng dựa trên một bộ key đó để seo đâm ra từ dài cũng khá cạnh tranh
     
    tdhcom thích bài này.
  6. kientrucgiacquan

    kientrucgiacquan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    63
    Theo ý mình thấy nếu seo từ khoá ngách thì không có hiệu quả lắm vì khi đối thủ ít để ý thì bản thân khách hàng cũng sẽ không để ý, lượng khách truy cập ít, dẫn tới cơ hội tiếp cận khách hàng không cao.
     
    tdhcom thích bài này.
  7. ShinosX

    ShinosX Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    22
    Lại thêm 1 kiến thức SEO bổ ích nữa, cảm ơn sự đóng góp và chia sẻ kinh nghiệm của bác @tdhcom
     
    tdhcom thích bài này.
  8. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,296
    chưa hẳn từ khóa cạnh tranh là từ khóa được search nhiều, nhiêu từ khóa có lượt search nhiều nhưng toàn dân seo search với nhau check từ khóa thì khi đó lượt search nhiều ko còn ý nghĩa
    từ khóa cạnh tranh phải hội tụ cả lượt search nhiều và lượt click nhiều , cả 2 cái này mới là từ khóa cạnh tranh
     
    CuongTino thích bài này.
  9. caithuocla

    caithuocla Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    11
    theo mình thì nên làm theo hướng là từ khóa ngách và từ khóa dài thì dễ kéo traffic cho website hơn
     
    tdhcom thích bài này.
  10. quechinguyen

    quechinguyen Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    9
    Chiến lươc 2 trong 1: bạn có thể kết hợp 2 trong một, đó là seo tù khóa ngắn đẩy từ khóa dài, đầy từ khóa ngắn kết hợp với đẩy từ khóa dài
    -> Cái này hay đấy bác ơi
     
    Phucminhduong and tdhcom like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này