hot Tham gia nhóm thảo luận IDVS trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn IDVS là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng SEO trên báo Tuổi Trẻ
Giấy phép chứng nhận Mạng Xã Hội của diễn đàn IDVS được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước

Cho em hỏi về quảng cáo online

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi hakieulinh, 13 Tháng tư 2015.

Lượt xem: 331

  1. hakieulinh

    hakieulinh Thành viên

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    15
    Tình hình là Sếp em đang lên kế hoạch quảng cáo online, nhưng em thì không rành về vụ này. Ở đây cho ai tham gia chiến lược này rồi thì tư vấn giúp em với.
    Sếp em muốn quảng cáo logo và banner web công ty lên báo dân trí và zing, thanh niên và các báo nổi tiếng liên quan, cùng với viết một bài PR lên những trang đó mà không biết giá cả như thế nào?

    Ở đây có bạn nào từng làm rồi thì giới tiệu cho em biết để em học hỏi thêm kinh nghiệm về vấn đề này và tuần này phải viết báo cáo lên kế hoạch để tuần sau tiến hành kế hoạch quảng cáo online này, thanks.
     
  2. Sauturne

    Sauturne Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    635
    Đã được thích:
    165
    Chào @hakieulinh

    Bạn có thể dẫn ra ngành nghề của công ty bạn đang làm hoặc trực tiếp là website của công ty bạn không? Thật sự theo mình nghĩ để tư vấn 1 cách chung chung thì sẽ rất khó. Bạn đưa thông tin cụ thể nếu như có thể giúp bạn phần nào trong tầm mình biết mình sẽ hỗ trợ cho bạn.

    Thân, ^^
     
    hakieulinh thích bài này.
  3. yduoc_hanoi

    yduoc_hanoi Thành viên

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    37
    Bài viết lên các báo thì bạn chỉ cần viết bài, đưa link hợp lý và đặc biệt tiêu đề phải biết giật tít.
    còn mấy cái chạy adword thì cần kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn và thời điểm . Làm banner, chuẩn bị ảnh và các bài viết hay, liên quan đến nội dung của mình nhé
     
  4. hakieulinh

    hakieulinh Thành viên

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    15
    Bên công ty mình chuyên về xây dựng bất động sản, mình học báo chí mới ra trường nên xin làm bên kinh doanh cho công ty. Nhưng vừa vào công ty thì Sếp đưa ra kế hoạch vậy nên chưa biết nên làm như thế nào.
     
  5. Sauturne

    Sauturne Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    635
    Đã được thích:
    165
    Công ty bạn có thể có năng lực về tài chính. nhưng để có một dự án về E-Marketing đạt hiệu quả và có chiều sâu thì theo ý kiến chủ quan của mình bạn trước hết hãy làm rõ mong muốn của sếp. Đồng thời dựa vào những tìm hiểu thực tế để lập nên một kế hoạch chi tiết nhằm đảm bảm bảo chiến lược Marketing của công ty thật sự theo đúng mong muốn của bạn và công ty. Mình đưa ra một số câu hỏi và ý kiến để bạn có thể tham khảo:

    - Mục đích của toàn bộ chiến dịch là gì? (Tìm kiếm khách hàng mục tiêu, quảng bá thương hiệu, chạy chương trình sự kiện ...)
    - Kinh phí dự toán có thể đầu tư là bao nhiêu?
    - Thời gian duy trì?

    Sau khi trả lời được những câu hỏi trên bạn có thể đi vào triển khai sâu hơn cho kế hoạch quảng cáo của mình với những ý chính như sau:
    - Khách hàng mục tiêu của công ty là đối tượng nào? Đối tượng khách hàng mục tiêu thường quan tâm tới những trang tin hãy những chuyên mục cụ thể nào? Dựa vào những yếu tố đó chúng ta sẽ chọn được những trang website hướng đến khách hàng mục tiêu chúng ta lựa chọn và một quảng cáo bắt mắt sẽ có thể thu hút được khách hàng từ đó đảm bảo hiệu quả cho chiến dịch của bạn.
    - Theo ý kiến của mình vì chi phí cho các chiến dịch quảng cáo trên các trang nổi tiếng là rất cao, khoảng 20-90tr/1 tuần trung bình 1 tháng chi phí sẽ vào khoảng 200tr trở lên. vậy nên bạn cần câng nhắc kỹ phương án với sếp về mức hiệu quả thu về của chiến dịch so với kinh phí bỏ ra.
    - Nếu như bạn chọn viết bài lên các báo nổi tiếng thì theo mình nên tập trung vào các sự kiện hoặc những bài viết có tính hữu ích cho người dùng, bên cạnh đó những bài viết có thể hỗ trợ bạn SEO trực tiếp bằng bài viết đó sẽ là rất hay. Ngoài kết quả tìm kiếm là website của bạn đứng top với từ khóa ngắn, từ khóa dài hơn 1 chút được đứng top bằng những website hàng đầu như những vệ tinh bán hàng cho website của bạn sẽ tạo được nhiều lòng tin cho khách hàng.
    Điều quan trọng là bạn triển khai kế hoạch như thế nào thành công của kế hoạch sẽ nằm trong bản chi tiết cùng những tính toán chuẩn xác và những bài viết sắc sảo của bạn.

    Chúc bạn thành công !
     
    hakieulinh thích bài này.

Chia sẻ trang này