hot Tham gia nhóm thảo luận IDVS trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn IDVS là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng SEO trên báo Tuổi Trẻ
Giấy phép chứng nhận Mạng Xã Hội của diễn đàn IDVS được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước

Chọn quảng cáo Adword hay chọn dịch Vụ seo cho web của bạn ??

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi Bean, 29 Tháng hai 2012.

Lượt xem: 2,376

  1. Bean

    Bean Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    34
    Quảng cáo trên Google bằng Dịch vụ SEO hay quảng cáo Google Adwords là một cụm từ không còn mới mẻ và xa lạ với những ai đang kinh doanh website nói chung và những doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu qua internet nói riêng nữa. Một câu hỏi là cái nào tốt hơn và chi phí hợp lý và thực sự tốt?

    Tối ưu hóa website SEO
    – mang lại thứ hạng bền vững trên trang tìm kiếm
    Google Adwords
    dù sao cũng là quảng cáo, trong khi đó kết quả tự nhiên là những kết quả không phải quảng cáo. Do vậy không có gì ngạc nhiên khi tỷ lệ khách hàng lựa chọn những kết quả “tự nhiên” cao hơn rất nhiều lần so với chọn


    Quảng cáo Google Adwords



    [​IMG]


    Dưới đây là một số thống kê giúp bạn có thể định hình vai trò của SEO:
    - 86% người tìm kiếm chọn các kết quả tự nhiên hơn là kết quả quảng cáo.
    - 70% đối tượng tìm kiếm ngay lập tức nhìn vào kết quả tự nhiên tức những kết quả không tô màu hồng (nghiên cứu về hoạt động của mắt khi tìm kiếm).
    - Theo một khảo sát khác: có 78% người được hỏi thấy thông tin từ
    quảng cáo Adwords
    hữu ích chỉ chiếm 40%.

    Giá trị của khách hàng 10 kết quả đầu tiên của Google đem lại cho bạn khách hàng mà bạn không phải trả phí cho mỗi lần họ ghé thăm website bạn. Bên cạnh đó, các khách hàng này “có giá trị” hơn so với những khách hàng đến từ Pay per click, cụ thể có khoảng 17% khách hàng thao tác nhiều hơn (chuyển trang, đọc bài…) so với quảng cáo tài trợ và tỷ lệ Conversion từ
    SEO
    thường ở mức cao hơn so với Adwords.

    Khách hàng dễ dàng phân biệt đâu là quảng cáo: Quảng cáo
    và không quảng cáo tạo những ấn tượng khác nhau cho người dùng trước khi click vào đường link dẫn tới website. Không khó để có thể phân biệt được
    quảng cáo Google Adwords

    và có tới 54% người sử dụng dễ dàng nhận biết yếu tố này. Đây cũng là thông số rất quan trọng giúp các nhà hoạch định quảng cáo có phương án tối ưu trong việc chiếm các vị trí quảng cáo và sáng tạo thông điệp cho riêng mình.
    Giá click sẽ bị đẩy lên cao khi có cạnh tranh Với chính sách đấu giá
    từ khóa của Google Adwords
    , một từ khóa hot sẽ nhanh chóng bị đẩy lên một mức giá cao hơn khả năng của khách hàng và nếu muốn duy trì khả năng tiếp cận khách hàng thì không có cách nào khác là phải tăng giá. Ngược lại,
    SEO
    là mức phí duy trì hợp lý và ít biến đổi, đây là yếu tố quan trọng giúp khả năng quản lý ngân sách của Marketer được dễ dàng hơn.

    Kết quả bền vững
    SEO
    đó là tối ưu hóa website, không chỉ là nội dung, cấu trúc, kỹ thuật liên kết mà còn cả việc thu hút truy cập. Một khi bạn đã đạt thành công ở một thứ hạng cao, khả năng thay đổi thứ hạng đó sẽ chậm hơn nhiều so với tốc độ biến mất của
    Adwords
    . Đó chính là cơ sở đầu tư lâu dài nếu thật sự
    SEO
    mang lại những nguồn lợi to lớn đối với từ khóa bạn đã chọn.
    Quảng cáo Google Adwords
    – có tác dụng tức thì và đơn giản

    Không có phương thức nào có thể đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng nhanh bằng
    Adwords
    và cũng khó tìm ra được những mô hình quản trị nào đơn giản và hiệu quả đến vậy.
    Việc của bạn chỉ cần xác định từ khóa và xem kết quả. Việc còn lại được thực hiện bởi các đại lý quảng cáo của Google như MDG.

    Kết quả nhanh hơn phương pháp SEO: Nếu một
    chiến dịch SEO
    bắt đầu được đầu tư cho đến khi bạn thu được kết quả thì khoảng thời gian 3-5 tháng không hề ngắn. “Thời gian là vàng” và nếu thực hiện
    chiến lược SEO
    bạn phải chấp nhận hi sinh thời gian của bạn. Ngược lại, Adwords nhanh chóng đưa quảng cáo hiển thị chỉ sau 10 phút lên chương trình. Nếu một chiến dịch khuyến mãi chỉ thực hiện trong vòng 1 tuần hoặc 1 tháng thì Adwords luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

    Chi phí nhỏ nhưng vẫn có hiệu quả, đó là ưu điểm không thể chối cãi của Adwords. Với 100 USD để thực hiện 1
    chiến dịch SEO tổng thể
    là điều không thể nhưng ngược lại với
    Adwords
    , đó là con số đủ để thực hiện 1 chiến dịch
    quảng cáo Adwords
    với một vài từ khóa quan trọng. Tối ưu hóa từ khóa, tập trung vào các cụm từ có liên quan trực tiếp tới nhu cầu của khách hàng là cơ sở để bảo đảm từng đồng đôla đặt cược vào
    Adwords
    mang lại hiệu quả tối đa. Awords có thể tiêu tốn của doanh nghiệp hàng nghìn đôla, nhưng nó cũng không từ chối mức phí 100 USD hàng tháng mà bạn trả vào tài khoản.

    Đơn giản, nếu những ràng buộc về mặt hợp đồng với đối tác
    SEO
    gồm cả những điều khoản bảo mật thông tin và nguy cơ penalty thì Adwords không quá nặng nề về khoản này. Chỉ cần xác định từ khóa và nạp tiền vào tài khoản là quảng cáo của bạn nhanh chóng xuất hiện, ngược lại nếu không có tiền để chạy quảng cáo, bạn sẽ nhanh chóng biến mất cho đến khi tiếp tục có ngân sách quảng cáo.

    Kết luận:
    Với những yếu tố đã so sánh, khó có thể nói rằng phương thức
    SEO hay Adwords
    tốt hơn. Với mỗi chiến lược đầu tư Marketing, doanh nghiệp sẽ có phương án phù hợp nhất hoặc thông qua những chuyên gia tư vấn quảng cáo tìm kiếm để tối ưu hóa chi phí. Vấn đề quan trọng và cốt lõi nhất của mỗi chiến dịch chính là hiệu quả kinh doanh của bạn, vậy hãy cùng phân tích kỹ lưỡng ưu nhược điểm, ngân sách và năng lực của mình để lựa chọn phương thức phù hợp nhất.
    Mọi chi tiết xin liên hệ


    CÔNG TY CỔ PHẦN VINANET
    Địa chỉ: Phòng 602 tháp A tòa Hà Thành Plaza, số 102 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: [84-4] 35562514 / Hotline: 0976.542.106
    Email: vinanetjsc@yahoo.com / adwords@vinanetjsc.com / info@vietnamadword.com
    Website: Vinanet: Best online services
     
    siengdepzai thích bài này.
  2. tranthu.hua

    tranthu.hua Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    4
    Theo em thì Seo và adwords kết hợp thì ok nhất.
     
  3. Bean

    Bean Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    34
    vấn đề là xiền bác ợ :) nhưng đúng là quảng cáo cả 2 thì rất có lợi cho làm seo
     
  4. hi3nd3n83

    hi3nd3n83 Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    15
    Song tu,song kiếm hợp bích, ngũ hỗ vồ xôi thì phải vồ cả đôi, nếu ko được thì phải bắt cá 2 tay, tay không được thì dùng chân theo kiểu được đằng chân lân đằng đầu :domat: ngượng quá, lộ hết bí mật bí kiếp tán gái mà ta áp dụng trong google rồi :gianxao:
     
  5. Bean

    Bean Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    34
    bác haizz quá cơ :)
     
  6. proxeo

    proxeo Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    16
    SEO là chắc chắn nhất !
     
  7. Bean

    Bean Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    34
    nhưng seo thì mất thời gian ko mà ko fai ai cũng cứ seo mà lên được :) cần fai kiên trì :D
     
  8. proxeo

    proxeo Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    16
    SEO là sự kiên trì mà :D
     
  9. viplaobao

    viplaobao Dự bị

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    4
    adword ai có tiền thì chơi mà ko thì seo thôi
     
  10. kristagiang

    kristagiang Dự bị

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    102
    Mình thấy giờ chơi Adword vẫn là ổn nhất, SEO top1 nhưng thực chất vẫn là top4, nản
     

Chia sẻ trang này