thời buổi dùng tiền để thi thố năng lực, công nhận là quá cực cho anh em seo, nhưng biết sao bây giờ? chỉ biết ngậm ngùi thôi bạn.
Giờ anh gồ coi như độc quyền mảng tìm kiếm, chỉ thích măm măn, ít quan tâm đến người dùng hơn. Seo thì vẫn phải seo nhưng chạy ads là không thể bỏ qua
Đúng là bây giờ nếu không kết hợp cả Seo lẫn chạy Ads thì khả năng để ra đơn là hơi bị khoai, mặc dù top cao chót vót. Thời thế thế thời phải thế, nếu không theo thì cũng không xong với anh Gồ.
Thì anh làm SEO anh vẫn phải chạy QC thôi anh ơi, SEO không thôi thì khó mà cạnh tranh được. Giờ này nhà nào mà chả làm SEO cơ chứ.
Mình thấy còn mấy vị trí có kính lúp đó có thể tác động trong khoảng thời gian nào đó để lọt vô một trong những dòng đó! Còn Seo bây giờ mang hơi hướng hướng kinh doanh nên luôn có khoảng chi dành cho Ads, không ít đơn vị seo chạy Ads cho chính mình để tìm đơn mà!
SEO thực chất chỉ để chiến lược về lâu dài thôi, với nhắm tới những khách hàng mang tính dự án lớn. Chứ bán lẻ thì vẫn phải dùng tới ads hết. Giờ nhiều cty họ chả seo, chỉ làm nội dung rồi chạy ads. Vì ngành của họ quá nhiều ng chạy ads, có top 1-2-3 cũng ko có chuyển đổi
Về cơ bản giờ phải song kiếm hợp bích. Vừa SEO vừa ads thì may ra mới có khách từ google được. Chứ chỉ SEO không thì khả năng sẽ bị đói lâu, mà chỉ ads không thì khả năng cũng vỡ mồm. Nên gần như các đơn vị đều phải song song cả 2. Càng ngày vị trí ads càng nhiều, lớ ngớ ít nữa trang nhất 10 vị trí ads thì anh em SEO thi nhau đói.