xác thực google maps

Công bố phần mềm độc hại lại đánh giá và Geo-Nhắm mục tiêu trong Webmaster Tools

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi khutienich, 8 Tháng năm 2013.

Lượt xem: 1,959

  1. khutienich

    khutienich Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Hôm nay, chúng tôi đang phát hành hai tính năng mới trong Bing Webmaster Tools . Tính năng đầu tiên - mới phần mềm độc hại công cụ - sẽ giúp bạn hiểu hay không, bạn trang web có chứa phần mềm độc hại và cũng cho phép bạn gửi và theo dõi một "phần mềm độc hại lại đánh giá" yêu cầu. Bạn có thể tìm thấy những công cụ phần mềm độc hại mới trong các báo cáo và dữ liệu phần. Tính năng thứ hai - Geo-Nhắm mục tiêu - sẽ giúp bạn cung cấp Bing với thông tin về các đối tượng bạn đang nhắm mục tiêu với trang web của bạn hoặc một phần của trang web của bạn. Bạn có thể tìm thấy Geo-Nhắm mục tiêu tính năng dưới Cấu hình trang web của tôi phần. Chúng ta hãy nhìn vào cả các tính năng này một chút chặt chẽ hơn.

    Một phần mềm độc hại công việc tái đánh giá mới

    Mỗi ngày, hàng ngàn và hàng ngàn các trang web trên web - nhiều người trong số họ thuộc sở hữu của quản trị web như chính mình - đang vô tình bị nhiễm phần mềm độc hại. Thông thường, điều này xảy ra vì một số lỗ hổng cho phép một nhà phân phối phần mềm độc hại hoặc tin tặc kiểm soát của trang web. Kết quả là, sự an toàn của du khách không nghi ngờ là có nguy cơ, quá. Vì vậy, để bảo vệ người dùng Bing của chúng tôi, chúng tôi quét các trang web để tìm kiếm các trang web đã bị lây nhiễm. Nếu Bing phát hiện một trang web là tự nguyện hay miễn cưỡng phục vụ phần mềm độc hại, hoặc có chứa yếu tố độc hại mà đặt tìm kiếm của chúng tôi có nguy cơ, chúng tôi sẽ cho người dùng của chúng tôi là trang chúng được về để thăm từ kết quả của chúng tôi có thể là nguy hiểm. Ngoài ra, các quản trị viên của trang web nhận được một thông báo trong các hình thức của một cảnh báo phần mềm độc hại trong Webmaster Tools Bing của Trung tâm tin nhắn .

    Các công cụ phần mềm độc hại mới cung cấp thông tin về các phần mềm độc hại, chúng tôi phát hiện trên trang web. Trước đây một số thông tin này đã được bao phủ trong những công cụ thông tin Thu thập thông tin, nhưng với các công cụ phần mềm độc hại mới, bạn không chỉ được tiếp cận với nhiều chi tiết giúp bạn hiểu được bản chất của vấn đề, ​​nó cũng cho phép quản trị web để nộp và theo dõi một phần mềm độc hại đánh giá lại yêu cầu một khi họ đã làm sạch trang web của họ.



    Điều gì xảy ra khi tôi gửi yêu cầu?

    Một khi bạn gửi một yêu cầu, bạn ngay lập tức có thể theo dõi tình trạng và tiến bộ trong các công cụ phần mềm độc hại. Trong thời gian xem xét, chúng tôi sẽ thực hiện một số sâu lại quét để xác định xem trang web thật sự miễn phí của phần mềm độc hại. Do đó điều quan trọng là chủ sở hữu trang web bị ảnh hưởng đi theo chăm sóc tối đa để đảm bảo rằng tất cả các yếu tố độc hại - không chỉ những người được liệt kê trong danh sách các URL mẫu - đã được giải quyết. Ngoài ra, bất kỳ lỗ hổng bảo mật và lỗ hổng bảo mật cho phép các nhiễm trùng xảy ra nên được cắm. Điều quan trọng là không để yêu cầu đánh giá lại, trừ khi bạn đã thực hiện công việc này đầu tiên và thiết lập mà bạn tốt để đi: nếu các phần mềm độc hại được tìm thấy trong thời gian xem xét, đánh giá lại sẽ thất bại và bạn sẽ không thể gửi một yêu cầu đánh giá lại một thời gian. Tuy nhiên, nếu chúng ta đăng ký một vài quét sạch, bạn sẽ nhận được "tất cả rõ ràng" và cảnh báo phần mềm độc hại cho trang web của bạn sẽ bị xóa khỏi trang kết quả tìm kiếm của chúng tôi.

    Để biết thêm thông tin về các công cụ phần mềm độc hại, xem mục trợ giúp phần mềm độc hại chủ đề trợ giúp của chúng tôi trong Quản trị Trang Web Bing Trung tâm.

    Geo-Nhắm mục tiêu trang của bạn để khán giả Quốc gia cụ thể

    Ngoài các công cụ phần mềm độc hại mới, chúng tôi đang tung ra một tính năng mới gọi là Geo-Nhắm mục tiêu. Công cụ này cho phép bạn cung cấp Bing với thông tin về các đối tượng dành cho trang web của bạn hoặc một phần của trang web của bạn. Trong khi Webmaster Tools khác cho phép bạn các trang web địa lý mục tiêu chỉ ở cấp độ trang web, Bing Geo-Nhắm mục tiêu cung cấp cho bạn một sự linh hoạt hơn: các trang web đa quốc gia không cần phải xác minh từng phần họ muốn địa lý mục tiêu riêng. Thay vào đó, Bing cho phép bạn xác định một mối quan hệ quốc gia cho toàn bộ trang web của bạn hoặc những phần của trang web của bạn từ bên trong một cái nhìn duy nhất và từ bên trong một tài khoản trang web duy nhất. Thêm vào đó, bạn có thể nhắm mục tiêu địa lý trang web của bạn trên nhiều cấp độ:

    Tại miền cấp: tùy chọn này cho phép bạn nhắm mục tiêu địa lý toàn bộ một miền để một quốc gia cụ thể. Tùy chọn này có sẵn cho các trang web trên cái gọi là "tên miền cấp cao địa targetable", chẳng hạn như. Com,. Org,. Net. Với một vài ngoại lệ, các trang web với tên miền cấp cao mã quốc gia (ccTLD) sẽ không thể thiết lập một quốc gia mối quan hệ ở mức miền, như miền quốc tiếp tục cung cấp những gợi ý mạnh. Tuy nhiên, họ sẽ có thể sử dụng tất cả các tùy chọn sau đây là tốt.
    Tại các tên miền phụ cấp: tùy chọn này cho phép bạn thiết lập một mối quan hệ quốc gia cho toàn bộ tên miền phụ trên trang web của bạn. Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang sử dụng tên miền phụ trên trang web của bạn để phân đoạn nội dung của bạn theo quốc gia, nói http://nl.example.com cho Hà Lan.
    Tại thư mục mức: tùy chọn này cho phép bạn thiết lập một mối quan hệ quốc gia cho một thư mục cụ thể trên trang web của bạn. Một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang sử dụng các thư mục và thư mục quốc gia cụ thể trên trang web của bạn, nói http://www.example.nl cho Ý. Tất cả các trang trong thư mục này sẽ được coi là cho khán giả Ý của bạn.
    Ở cấp độ trang : cho sự linh hoạt hơn, bạn có thể xác định mối quan hệ quốc gia ở cấp độ trang. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có một trang đích duy nhất dành riêng cho du khách đến từ một quốc gia cụ thể. Ví dụ, một trang web ở Hà Lan - lưu trữ trên một nl miền quốc -. Có thể chỉ định một trang duy nhất, nói http://www.example.nl/willkommen-deutsche-gaeste.html được nhắm mục tiêu vào một đối tượng Đức.
    ( Lưu ý rằng khi nhiều địa nhắm mục tiêu quy tắc áp dụng cho một trang, chúng tôi sẽ sử dụng cụ thể nhất Nói cách khác, thứ tự ưu tiên là:. trang> thư mục> tên miền phụ> miền)


    Khi nào tôi nên sử dụng Geo-Nhắm mục tiêu?

    Bạn nên sử dụng tính năng Geo-Nhắm mục tiêu cho các trang web hoặc các phần của một trang web đã được tạo ra cho một đối tượng ở một quốc gia cụ thể. Thông thường bạn không cần phải trang web địa lý mục tiêu (hoặc các phần của trang) được nhằm vào một khán giả toàn cầu hoặc áp dụng cho nhiều quốc gia. Nếu, ví dụ, bạn có một trang web đa ngôn ngữ mà có một phần Đức (ngôn ngữ), bạn không cần phải nhắm mục tiêu địa lý nó đặc biệt đến Đức nếu bạn cũng đang nhắm mục tiêu khán giả nói tiếng Đức khác như từ Thụy Sĩ và Áo với cùng một nội dung .

    Một khi bạn đã nhắm mục tiêu địa lý một trang web hoặc phần trang web, đầu vào của bạn sẽ được xem như một tín hiệu mạnh mẽ cho biết thêm rằng các tín hiệu khác chúng tôi đã sử dụng một trong đó được mạnh như chúng ta thấy nhiều dữ liệu hơn. Do đó bạn nên bắt đầu hôm nay và chắc chắn rằng sử dụng công cụ Geo-Nhắm mục tiêu như một phần của chiến lược SEO toàn cầu lâu dài của bạn.

    Tận hưởng!

    Vincent Wehren
    cao cấp Quản lý Chương trình
    Bing Webmaster Tools
     
    hoanghacn thích bài này.
  2. tanle

    tanle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    58
    Mình chưa hiểu nhiều về các công cụ của Bing. Có lẽ cũng nên tìm hiểu dần :D
     
  3. hoaphatnetvn

    hoaphatnetvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    86
    sao mình cũng có tài khoản mà không nhận được thư của Binh nhỉ?
     

Chia sẻ trang này