xác thực google maps

Công cụ quảng cáo mới Google ra mắt

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi sem, 8 Tháng sáu 2013.

Lượt xem: 3,717

  1. sem

    sem Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    11
    Tập đoàn công nghệ có trụ sở tại Mỹ, Google ngày 13-5 đã giới thiệu mạng hiển thị Google (Google Display Network) tại thị trường Việt Nam nhằm mục đích cung cấp thêm một công cụ quảng cáo mới cho các doanh nghiệp Việt Nam.

    cong-cu-moi-google-ra-mat.jpg
    Theo ông James McClure, Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi khu vực Nam và Đông Nam Á, Google châu Á – Thái Bình Dương, Google Display Network là mạng lưới các trang web, từ những blog cá nhân nhỏ thu hút nhóm bạn đọc riêng đến các trang web lớn có tới hàng triệu lượt xem mỗi ngày.

    Hệ thống này cho phép người sở hữu trang web có thể kết nối các mẫu quảng cáo có nội dung phù hợp, đồng thời cho phép người đăng quảng cáo giới thiệu thông tin, sản phẩm của mình đúng lúc, đúng chỗ.

    Các quảng cáo hiển thị của Google là loại quảng cáo đa phương tiện, có cả âm thanh, hình ảnh và sự chuyển động cũng như tương tác trong một mẫu quảng cáo.

    Google cũng giới thiệu phiên bản hỗ trợ tiếng Việt trên công cụ AdSense, một phần mềm trực tuyến giúp người chủ website quản lý quảng cáo trên trang web của mình, với cả giao diện thường lẫn phiên bản trên điện thoại di động.

    Hiện tại, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm (seach ads) là nguồn thu chính của hãng công nghệ này.
    Google hiện chưa có văn phòng ở Việt Nam nhưng từ lâu quảng cáo của Google đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng từ công cụ tìm kiếm, từ khóa, từ các tập đoàn đa quốc gia như Unilever lẫn các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

    Theo ông McClure, hiện 7 trên 10 trang web có số lượng truy cập lớn nhất Việt Nam đều là đối tác của Google, và quảng cáo của họ đang có độ phủ lớn.

    Thị trường quảng cáo Việt Nam vẫn đang là sự thống trị của quảng cáo trên truyền hình với khoảng 85% và quảng cáo trực tuyến dù phát triển trong thời gian gần đây, nhưng theo các chuyên gia, vẫn chỉ dừng lại ở 3-5% tổng ngân sách quảng cáo.

    Hiện tại, đang có hơn 30 triệu người Việt Nam sử dụng Internet, và theo một số liệu từ một công ty nghiên cứu thị trường, một người Việt Nam trung bình mỗi tuần bỏ ra 16 tiếng đồng hồ lướt web, bằng số thời gian coi truyền hình.

    Thế nhưng, đa số các doanh nghiệp thường tổ chức các chiến dịch quảng cáo trực tuyến và trên điện thoại di động như một hình thức bổ trợ cho các chiến dịch trên truyền hình, báo in hay quảng cáo ngoài trời.

    Nguồn: http://www.semvietnam.com/2013/06/04/cong-cu-quang-cao-moi-google-ra-mat/
     
    thuonghieuhanoi thích bài này.
  2. dichvuluat2

    dichvuluat2 Banned

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Hướng dẫn sữ dụng Google Adwords Tool

     
  3. warmheartnbp

    warmheartnbp Thành viên tích cực

    Bài viết:
    378
    Đã được thích:
    28
    cái này đúng là mới mẻ, bây giờ quảng cáo trực tuyến nhanh mà hiệu quả thu được lại cao
     
  4. nguyenhungsvc

    nguyenhungsvc Thành viên

    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    7
    AW dạo này tốn kém quá! hình phí có vẻ tăng lên thì phải, đợt cập nhật vừa qua từ khóa của mình bị tụt nên có làm AW nhưng mà tiêu tốn quá, trước đây mình cũng đã từng làm mà ko tốn đến vậy trong khi lại hiệu quả hơn!
     
  5. minhthu

    minhthu Thành viên

    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    15
    google vào VN thì những site thì mất bác ads VN coi như đói rồi
     
  6. leejuanvn

    leejuanvn Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    7
    Giờ mới biết quảng cáo truyền hình vẫn chiếm đến 85% :) chắc thời gian tới quảng cáo qua internet sẽ ngày càng phát triển.
     
  7. Character_Boy

    Character_Boy Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    14
    cho hỏi là phải mất phí mới dùng được đúng không nhỉ...mơ hồ cái này quá...đọc mấy topic thì biết là google adwords là mất phí ...nếu vậy phải trả phí mới dùng tool đc đúng hok bác
     
  8. thuonghieuhanoi

    thuonghieuhanoi Dự bị

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    4
    Mình thấy giờ các doanh nghiệp có tiếng quảng cáo hiển thị rộng rãi để ngày càng nâng cao thương hiệu nhiều quá. Nhưng chi phí cho cái này quá đắt, chắc chỉ áp dụng cho những người có tiền thôi chứ các doanh nghiệp nhỏ chắc không dùng được công cụ này!
     
    newton thích bài này.
  9. newton

    newton Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Doanh nghiệp nhỏ cũng dùng cái này được chứ bạn, mình thấy mức trả chi phí cho các quảng cáo này nếu biết giới hạn đâu có tốn mấy đâu, thậm trí là rẻ ý chứ. Hiển thị thực ra thì độ chuyển đổi không cao nhưng giá mà nó mang lại mình nghĩ là hợp lý
     
  10. hoanghoavip

    hoanghoavip Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    17
    hix google ngày càng cho thấy vị trí quan trọng của nó đối với ng dùng mạng, càng ngày càng kiếm nhiều tiền hơn rồi
     
    macvnhn thích bài này.

Chia sẻ trang này