hot Tham gia nhóm thảo luận IDVS trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn IDVS là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng SEO trên báo Tuổi Trẻ
Giấy phép chứng nhận Mạng Xã Hội của diễn đàn IDVS được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước

Content Marketer: lượng Traffic tự nhiên là chìa khoá thành công

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi TinTucSEO, 17 Tháng tư 2017.

Lượt xem: 1,774

  1. TinTucSEO

    TinTucSEO News Staff Member

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    100
    celebrating-success-760x400-jpg.jpg

    Content ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu về sau đầu tư cho content) là một trong những nỗi âu lo lớn nhất của những nhà marketing. Thông thường, đó là bởi vì các Marketer đang tạo ra content mà không có những mục tiêu kinh doanh lớn hơn trong đầu, họ chỉ tạo ra content để thúc đẩy lượng traffic cũng như tương tác cao hơn cho web của mình.

    Các công ty và doanh nghiệp đang tiêu tốn một khoang tiền xấp xỉ 135 tỷ đô cho content marketing mỗi năm. Những marketer không thể thúc đẩy sự tăng trưởng của chỉ số ROI sẽ sớm gặp phải những vấn đề về việc xác mình lượng đầu tư liên tục vào quá trình sáng tạo content - đặc biệt là trong giai đoạn hầu hết tất cả content đều thất bại.

    Vậy làm thế nào để một Content Marketer đo lường được mức độ thành công của content họ tạo ra? Lượng traffic tự nhiên là thông số được lựa chọn hàng đầu cho những chiến dịch content marketing, dựa trên một cuộc khảo sát mới được thực hiện của công ty cung cấp dịch vụ phần mềm SEO - Conductor.

    SEO + Content = cặp đôi hoàn hảo

    Dường như là team Content và team SEO đang làm việc rất tốt cùng nhau. Dựa trên cuộc khảo sát của Conductor:
    • 35% nói rằng một chuyên gia SEO đã từng là một phần của team Content.
    • 45% nói rằng họ làm việc gần gũi cùng với team SEO.
    • 21% xem họ như là một chuyên viên lai giữa content và SEO.
    • 92% thừa nhận rằng việc hiểu và thực hành SEO tốt hơn sẽ giúp họ làm việc của họ hiệu quả hơn.
    Sự kết hợp này là một tin tức đáng mừng, đặc biệt là khi hầu hết những công việc content hiện tại đều yêu cầu kĩ năng SEO.

    Top 7 thông số đo lường sự thành công của content

    Trong khi lượng traffic tự nhiên là thông số được xem là quan trọng nhất đối với những nhà marketing trong cuộc khảo sát này, nhưng nó không phải là thông số duy nhất được sử dụng. Danh sách đầy đủ bao gồm:
    1. Lượng traffic tự nhiên (Organic Traffic).
    2. Lượng lead (Leads).
    3. Tương tác xã hội (Social Engagement).
    4. Tất cả lượng traffic (All Traffic).
    5. Thời gian khách hàng ở lại trên trang (Time on site).
    6. Doanh thu (Revenue).
    7. Giao dịch (Transactions).
    Conductor đã khảo sát 163 Content Marketer đang làm việc tài các agency cũng như các công ty B2B, B2C và các công ty xuất bản. Những công ty đó có số lượng nhân viên từ dưới 100 đến hơn 10000 nhân viên.

    Hình ảnh: Depositphotos
     

    Các file đính kèm:

  2. ThangPV.HR

    ThangPV.HR Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    882
    Đã được thích:
    314
    Làm SEO + Nội dung tốt = Traffic bền vững!
    Áp dụng đúng công thức này thì chắc chắn website của bạn sẽ không lo bất kỳ sự trừng phạt nào từ GG!
    (P/s: SEO sạch)
     
  3. caothanhtrung

    caothanhtrung Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    123
    Sao đọc thấy ngộ ngộ ta. Hình như content cũng là 1 trong nhiều yếu tố của SEO mà, cụ thể thì nó là con của SEO. Sao lại SEO + Content = cặp đôi hoàn hảo. Hay nhiều người nghĩ SEO = đi link ta. Ko biết mình hiểu sai hay mọi người cao siêu quá :D
     
    TrangPhucDienAnhSang thích bài này.
  4. Tuan_LV

    Tuan_LV Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Content tốt sẽ đánh đúng khách hàng mục tiêu. Cung cấp những gì họ cần tìm hiều và gọi điện chốt sale. :d
     
  5. Trongngoay

    Trongngoay Dự bị

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    3
    Content is King
    Backlink is Queen
    Mình luôn có hướng làm việc như thế. Nội dung tốt sẽ quyết định đến thành công của việc kinh doanh. Còn SEO lên top mà nội dung tào lao thì sớm muộn gì cũng die ak.
     
  6. CCSP

    CCSP Thành viên

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    26
    Để có được lượng traffic tự nhiên thì phải có lượng traffic nhân tạo (do người làm SEO tạo ra) và công thức cũ F(seo)=(Content+,Backlink+,Traffic+) mỗi người đều biết nhưng việc tìm ra hàm mục tiêu tối ưu thì có mấy ai.
     
  7. asakura

    asakura Thành viên

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    15
    Điều này là hoàn toàn đúng. Trong trường hợp bạn là một doanh nghiệp lớn thì vấn đề đầu tư vào chất lượng content để đạt được hiệu quả thương hiệu => Tỉ lệ khách tự nhiên quay lại cao => Đạt thứ hạng cao trong SEO 2017

    Vấn đề này thông thường nếu áp dụng thì tất nhiên ai cũng hiểu vậy. Cơ mà thử hỏi công ty đầu tư được bao nhiêu nhân sự? Mục tiêu SEO là bao nhiêu thời gian? Nếu nói cứ rót tiền đâu tư nhiều vào khoản SEO thì kiểu gì chả đạt được. Như ông Vatgia, Lazada đó. Đầu tư cao, quảng cáo thương hiệu nhiều tự dưng lượng khách quen đông.. Dần dà họ sẽ phát thôi.
    Còn là một website cỡ trung bình và nhỏ mà cứ áp dụng kiểu đường ngay thế này thì ... CHẾT ĐÓI!!
     
  8. Lê Anh

    Lê Anh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    85
    Giờ ở mọi mảng thuộc marketing, truyền thông content đang là vấn đề số 1 cần được chú trọng, " content tốt" sẽ đem lại những hiệu quả không ngờ.
     
  9. tamkorea

    tamkorea Thành viên

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    16
    Lâu rồi mới đọc được một bài có lại cảm ứng SEO bởi đợt này Ads quá nhiều rồi, đến lúc tìm lại cảnh cày quốc ngày xưa!
     
  10. goldenchance

    goldenchance Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Content làm ok rồi phải đi backlink, cả 2 cái này kết hợp lại ra SEO. theo mình, Content không thể ngang hàng với SEO được
     

Chia sẻ trang này