xác thực google maps

Conversion rate đã làm đủ cách nhưng không thể tăng.

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi liamdang, 18 Tháng chín 2015.

Lượt xem: 2,051

  1. liamdang

    liamdang Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    10
    Chào, mọi người thảo luận xem làm sao tăng conversion rate, và yếu tốt gì ảnh hướng đến nó.

    Mình làm bên Lĩnh vực quần áo trẻ em, mình thuê seo và từ khóa liên quan top rất nhiều, tuy nhiên tỷ lẹ chuyển đổi visitor thành customer thì khá thấp. Mình đà cố gắng làm nhiều cách nhưng không cải thiện được nhiều.

    1. Sản phẩm đa dang: vân bên mình tập trung máy móc thiết bị và cải tiến sản phẩm khá nhiều, tốt, so với các website khác thì thấy okie.
    2. Cải thiện Website: Website mình đặt tại pa, 1 tháng hơn 400k, chạy thì cực nhanh. Có cả responsive, nói chung web site không vấn đề, Vấn đề đặt hàng online cũng dễ dàng chỉ cần 2 - 3 bước, không phải quá phức tạp. Mình có cài thêm cả chatbox cho visitor cần hỏi đáp gì thêm.
    3. Độ tin cậy: Website mình hơn 1 năm, từ khóa liên quan thì top nhiều, visitor nhiều, và chắc chắn họ nhìn thấy tên website mình khá nhiều lần trên google. Nến mình nghĩ trust thì có. Mình có cả chạy adwords và tương tác facebook rất tốt.

    Vậy mấu chốt vấn đề ở đây là gì?
     
  2. Truongbotania

    Truongbotania Thành viên

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    23
    Vấn đề là khách vào site anh có gọi điện để anh tư vấn không hay ra luôn? Nếu là gọi điện thì là kĩ năng thuyết phục khách hàng chưa đủ. Còn nếu thoát luôn thì em nghĩ bác đang dính vào hình ảnh chưa đủ hấp dẫn :)
     
  3. liamdang

    liamdang Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    10
    Bên mình view trung bình trên 1 visit là 7 page lận bạn. Còn gọi điện tư vấn thì có nhưng bên bộ phận đó mình ko quản lý.
     
  4. lionheartst

    lionheartst Dự bị

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    8
    Đang gặp tình trạng tương tự, ngày nào cũng 400 người vào nhưng tỉ lệ đk chỉ 1%
     
  5. Truongbotania

    Truongbotania Thành viên

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    23
    Làm seo mình chỉ đo được đến lúc khách hàng gọi điện còn để đo hiệu quả bán được hàng không là kĩ năng tư vấn của công ty chứ bác :v
     
  6. thaovan

    thaovan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,317
    Đã được thích:
    180
    Nếu như tất cả các yếu tố như onpage, tốc độ website, mức độ uy tín ... đều làm tốt hoặc tốt hơn đối thủ thì cần xem xét lại giá cả, chất lượng dịch vụ. Bây giờ chúng nó cạnh tranh gay gắt lắm, khách hàng sẽ vào cả chục Website, ông nào tốt nhất, nhanh nhất, giá rẻ nhất,nhiệt tình nhất ... khách hàng mới chịu mua hàng chứ không như trước đây
     
  7. liamdang

    liamdang Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    10
    Vâng quá khó, Độ cạnh tranh cao chỉ có vốn nhiều may ra mới trụ nổi thời kỳ này.
     
    thaovan thích bài này.
  8. LumiaMyLove

    LumiaMyLove Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,094
    Đã được thích:
    240
    Vấn đề nên xem lại ở SEO hay ở Sales. Bác làm tốt công việc của mình nhưng đội ngũ Sales lại không làm tốt, chính sách, giá cả, hỗ trợ khi khách hàng gọi điện đến thì đó là lỗi của bên Sales chứ đâu phải của bác.
     
  9. maynenkhi

    maynenkhi Dự bị

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    3
    Quan trọng nhất là bác phải cần được điện thoại và hiểu khách cần j để tư vấn và viết bài vs chọn cách seo nữa
     
  10. khaihoanphong

    khaihoanphong Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    4
    Vậy thì bạn nên thiết kế nhiều chương trình khuyên mãi, ưu đãi, hoặc liên kết với các đơn vị kinh doanh khác để mở rộng thương hiệu, tăng doanh thu. Mỗi khách hàng gọi đến hãy tìm hiểu xem cái họ cần là gì, cái gì họ cần mà bạn không có để có hướng mà đáp ứng cho phù hợp :)
     

Chia sẻ trang này