xác thực google maps

Đánh giá một từ khóa khó hay dễ bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi bighero, 29 Tháng mười một 2016.

Lượt xem: 4,037

  1. bighero

    bighero Thành viên

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    7
    Em đang thắc mắc các bác ạ! là có một ông bạn bảo mày đánh giá từ khóa bằng gì? thì bằng tay thôi. Nhưng nó bảo sao ko dùng câu lệnh intitle:"từ khóa" mà đánh giá có phải ok ko? E đang phân vân ko biết các cao thủ ở đây đánh giá từ khóa cho một dự án seo bằng cách nào ạ?
     
  2. mazada

    mazada Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,052
    Đã được thích:
    310
    search từ đó trên google nếu kết quả trả về >100k thì thuộc tương đối khó, top 20 thằng mà toàn website của đối thủ lên top là chủ yếu chứng tỏ từ khóa đó tương đối khó rồi. 1 yếu tố nữa là những từ khóa hot sẽ có search hàng tháng nhiều. Còn nếu search theo cú pháp " keyword" kết quả trả về khoảng 5k kết quả có chứa từ khóa đó từ bài viết, tit, content thì cũng xác định là khó rồi vì những 5k thằng cho kết quả cơ mà
     
  3. dangvanthao

    dangvanthao Thành viên

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    48
    Bạn check lượng search theo tháng, check đối thủ trong top 15 và còn tùy vào từng lĩnh vực, dính phải vài ngành hot như BDS hoặc ô tô thì mệt lắm :D
     
  4. letiendat

    letiendat Thành viên tích cực

    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    91
    Bạn có thể đánh giá độ khó từ khóa qua một số tiêu chí sau
    - Lượng tìm kiếm hàng tháng + mức độ cạnh tranh adw( 2 cái này không liên quan đến nhau nhé, 1 cái là lượng tìm kiếm hàng tháng và 1 cái là mức độ người chạy quảng cáo cho từ khóa đó nhiều hay ít)
    - Cạnh tranh seo seacher từ khóa ngoài google xem có bao nhiều người cùng làm, đánh giá content và số lượng link của 10 thằng đầu tiên.
    - Dựa vào vị trí địa lý ví dụ như trong hà nội hay hồ chí minh
    - Giá trị sản phẩm dịch vụ( lãi càng lớn càng cạnh tranh cao)
     
  5. phukhoathaiha

    phukhoathaiha Thành viên

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    45
    Mình thấy quan trọng nhất là số lượng đối thủ cạnh tranh / rồi tới lượt sreach + adw / rồi chất lượng của đối thủ. ( đây là về từ khóa, còn về giá cả và cách làm page thu hút = đối thủ hay k cũng rất quan trọng)
     
  6. tranbathai

    tranbathai Thành viên

    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    21
    dùng công cụ tìm kiếm trên google xem kết quả tìm kiếm là biết được từ khóa khó hay dễ thôi
     
  7. NMTTiSEO

    NMTTiSEO Thành viên

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    27
    Các bác ở dưới chia sẽ nhiều kinh nghiệm hay quá. Dạo này mình cũng đang làm 1 bộ từ khóa mà khách tự build. Tự build xong kêu dễ trong khi đó đối thủ nó làm nát ra hết mà kêu dễ :v
     
  8. CuongTino

    CuongTino Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    174
    Cái này bạn phải sử dụng công cụ của Google để đánh giá thôi, còn chứ mà bạn bảo các tiêu chí để mình đánh giá khó hay dễ thì làm gì có ai biết cái đó hả bạn :))
     
  9. namnghean

    namnghean Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    152
    mình thấy dùng công cụ google key word planner là check được từ khóa đấy dễ hay khó , nó giữa trên lượng truy cập tháng. 100k /1 tháng là từ khóa khó rồi.
     
  10. happynguyen

    happynguyen Thành viên

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    20
    dùng Google Planer xem độ cạnh tranh cũng tương đối ok
     

Chia sẻ trang này