Đã lâu lắm rồi mình mới làm một chủ đề trên IDVS với nơi mà các chủ đề về SEO luôn được bàn tán sôi nổi, và mình xin mạn phép mở một topic để nghiên cứu thêm về google aword. Sau đây là một số câu hỏi mình thắc mắc về việc chạy quảng cáo google aword để có những đánh giá và tạo ra những chiến lược tốt hơn về maketing online. Mong các bạn đã và đang thực hiện chạy quảng cáo chia sẻ những kiến thức và kết quả đạt được để mình cũng như các bạn khác và khách hàng có một cái nhìn khách quan hơn về quảng cáo google Aword.Chi phí về chạy quảng cáo có bằng giá thầu đề xuất nhân lên với số click vào quảng cáo. Mình muốn hỏi là nó sẽ cao hơn hay là thấp hơn so với giá thầu để có thể ước chừng được về chi phí (ở đây là mình muốn hỏi trung bình khi mình đưa ra giá thầu để có kết quả tốt).Các bạn có thấy tỉ lệ hiểu quả thế nào khi chạy quảng cáo. Tỉ lệ được tính như sau: Tổng số click trong 1 tháng trung bình bằng bao nhiêu % so với số tổng số lượt tìm kiếm cho một từ khóa trong google keyword planer.Câu hỏi cuối của mình: Số lượng khách hàng gọi đến bằng bao nhiêu % so với tổng số click vào xem quảng cáo (Cái này thì chỉ dành cho một số bạn trực tiếp chạy quảng cáo cho mình hoặc các bạn biết rõ về cái này khi chạy quảng cáo trung gian).Mong các bạn đã từng và đang thực hiện công việc chạy quảng cáo có thể cho mình biết thêm. Cám ơn sự nhiệt tình và quan tâm của các bạn.
hiện nay google đã thêm một quảng cáo ở chính giữa và loại bỏ hoàn toàn những quảng cáo bên tay phải. theo những thông kê của một chuyên gia seo thì lượng click hiện nay của ads tăng lên khá nhiều.