Quảng cáo từ khóa - Lên top trước khi có khách hàng! Liệu có khôn ngoan? Đây là một trong những câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi phát triển một website kiếm tiền. Có rất nhiều từ khóa ngách mà chúng ta muốn SEO, nhưng thực tế khi kiểm tra những từ khóa này tại Google Keyword Planner hoặc một số công cụ khác thì số lượng khách hàng lại bằng 0. Đây có phải là một cách đi tắt đón đầu trong SEO? Một số người hiện nay có suy nghĩ rằng có nhiều từ khóa được người ta tìm kiếm nhưng không được google index, nếu như có thể quảng cáo từ khóa này cho mọi người để người ta tìm kiếm nó thì việc viết bài để đứng top các từ khóa này trước khi có lưu lượng truy cập tìm kiếm từ khóa đó, đó có thể là một chiến lược thông minh. Vậy cách suy nghĩ này có thật sự đúng? Chúng ta hãy cùng xem qua một vài phân tích sau: Quảng cáo từ khóa cần phải cho khách hàng biết Cần đặt ra một câu hỏi rằng, tại sao lại có những từ khóa được người ta tìm kiếm nhiều, nhưng lại có một số từ khóa người ta lại tìm kiếm ít không? Có phải các từ khóa ấy có điều gì khác biệt không? hay là do nó có một nguyên nhân nào khác. Sự thật thì một từ khóa trở nên thông dụng, đầu tiên và bao giờ cũng là việc những người tìm kiếm biết đến từ khóa ấy. Lấy ví dụ: Chúng ta muốn tìm hiểu cách làm giàu nhanh nhất, ta sẽ hỏi Mr A. Mr.A trả lời "Lên Sladar mà tìm!" hoặc " Lên google search cách làm giàu nhanh nhất ấy". Vậy, chuyện gì đã xảy ra? Thực tế là từ "Sladar" và từ "làm giàu nhanh nhất" đã trở thành các từ khóa mà độc giả biết và quan tâm. Khi có cơ hội, chắc hẳn quý độc giả sẽ gõ ngay lên google một trong hai từ khóa này để tìm kiếm câu trả lời mà mình hằng mong ước. Quảng cáo từ khóa cần làm cho khách hàng hiểu Các từ khóa được sử dụng nhiều phần lớn đều có nghĩa. Hiển nhiên là từ khóa "kiếm tiền trực tuyến" sẽ được tìm kiếm nhiều hơn từ "kiếm trực tiền nhiều". Vì từ khóa "kiếm tiền trực tuyến" thì có nghĩa còn từ kia thì không. Đối với việc một từ khóa được nhiều người sử dụng hơn cả, chính là bởi vì trong tâm thức của họ lấy ra một phần các từ có nghĩa để tìm kiếm trên thanh công cụ của cỗ máy tìm kiếm. Lấy ví dụ như việc ai đó muốn tìm hiểu các lưu ý khi xây dựng một website. Trong đầu chúng ta sẽ xuất hiện lần lượt các từ "lưu","ý","khi","xây","dựng","một","website". Vậy khi tìm kiếm trên google, ta sẽ tìm kiếm từ gì? - lưu ý khi xây dựng website - lưu ý xây dựng website - xây dựng website - lưu ý website - lưu ý khi xây dựng Những từ khóa trên có thể sẽ là lựa chọn đúng đắn hơn cả. Còn các từ như "lưu ý một website", "khi xây dựng website" có thể sẽ không được sử dụng. Vì một bên có nghĩa, một bên không. Quảng cáo từ khóa cần làm cho khách hàng nhớ Việc dễ nhớ có thể là do từ khóa này được lặp lại nhiều lần, từ khóa xuất hiện rất ấn tượng, khiến khách hàng thấy choáng ngợp, in đậm trong tâm trí, từ khóa ngắn và dễ dàng để hiểu, từ khóa được chơi chữ,... Các từ khóa dễ nhớ này sẽ là cơ sở để cho những lần tìm kiếm tiếp theo, khách hàng tìm kiếm lại các từ khóa ấy...... Nguồn: Sladar com
Vấn đề ở chổ là quảng cáo từ khóa bằng cách nào, bằng công cụ nào. Nếu làm đc việc đó thì sao chúng ta không SEO hẳn vài site lên trang 1 từ khóa đó rồi đi quảng cáo cho khách hàng tìm kiếm luôn mà phải đi tắt vs chã đón đầu.
Cái ý vẫn là điểm chú trọng trong SEO dự án BĐS + Thời trang theo mùa. toàn lên top rùi mới tới thời điểm khách hàng tìm đến
Mình hiểu nôm na là như này. Chọn từ khóa cần SEO và cái thời điểm người ta tìm nhiều thì mình đã lên top. Đây có thể gọi là đi tắt đón đầu
Theo mình . Ví dụ từ tháng 4 bắt đầu mùa du lịch nhưng lượng tìm kiếm từ tháng 1,2,3 của các từ liên quan đến du lịch rất ít. sao ta không seo từ tháng 1,2 ,3 trước đến tháng 4 lên là vừa
SEO trước thời điểm, giống kiểu quảng cáo trước, khi lan truyền được rộng rãi rồi thì tung sản phẩm ra thị trường, tạo hiệu ứng bùng nổ, cách này đã được sử dụng từ lâu rồi, áp dụng rất nhiều ngành nghề các kiểu không chỉ riêng gì SEO. Còn cái khoản " từ khóa ngách " hầu hết là từ khóa liên quan, longtail keyword, ít người tìm, nhưng những người tìm lại là người thực sự có nhu cầu, khách hàng tiềm năng, ít mà chất lượng, có khi hiệu quả hơn từ khóa ngắn nhiều người search ấy chứ