Khái niệm SEO địa phương là gì ? Đối với các doanh nghiệp có các trang web mới thành lập trên thị trường tìm online đầy cạnh tranh này, họ luôn phải biết được những lợi ích và khó khăn ở thời điểm này. Trong thời kì cạnh tranh gay gắt này thì SEO địa phương là một phương án tốt nhất mà doanh nghiệp bạn cần hướng tới, nó sẽ kết hợp từ khóa chính và từ khóa phụ liên quan tới khu vực bạn đang nhắm tới. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều những doanh nghiệp vẫn chưa nắm rõ được ý nghĩa và vai trò, cách triển khai 1 chiến dịch SEO địa phương. Qua bài viết này sẽ giúp các bạn nắm rõ các yếu tố quan trong khi tiến hành 1 chiến dịch SEO địa phương. Hiện nay chỉ duy nhất có kết hợp giảng dạy chiến dịch SEO này vào ************ tổng thể. Những yếu tố quan trọng của SEO địa phương Nắm rõ được sự khác biệt giữa SEO truyền thống và SEO địa phương đầu tiên là ta phải nộp hồ sơ trên google places. Tiếp theo nội dung phải chứa địa chỉ thông tin rõ ràng như sđt, email, tên công ty…theo một mẫu có trước. Thứ ba là luôn có những comment với những nội dung hay có chất lượng. Google places đánh giá rất cao điều này. SEO địa phương có lợi ích gì ? Hiện nay các công ty muốn quảng bá thương hiệu hay sản phẩm của mình thì đều khó có thể bỏ qua được SEO địa phương. Nếu bạn có văn phòng để khách hàng có thể đến xem sản phẩm, đối tác tìm đến hợp tác thỳ SEO địa phương sẽ giúp những điều đó tới gần với doanh nghiệp của bạn hơn.Đưa địa chỉ doanh nghiệp của bạn lên Google map.Giúp máy tìm kiếm dễ dàng định vị vị trí của doanh nghiệp bạn thông qua việc cấu hình thẻ metageo.Website của bạn phải dễ nhìn, các thong tin như địa chỉ, sđt, email phải được sắp xếp một cách hợp lí và phải đảm bảo độ chính xác cao.Đặt tên tỉnh thành phố và nơi công ty bạn đang muốn quảng cáo sản phẩm một cách hợp lí tránh tình trang quá tải trong các thẻ tiêu đề, mô tả.Trong SEO địa phương , có 3 điều quan trọng nhất đó là : số comment, số lượng chia sẻ và chất lượng của những lời comment đó. Vì vậy việc quan trong nhất là phải tăng cao thứ hạng Website và khuyến khích có những comment có chất lượng trên Google places.Cũng có một yếu tố khác nữa, đó chính là vị trí của công ty bạn. Nó ảnh hưởng đến vị trí trên trang tìm kiếm.Ví dụ ta tìm từ “ *********** uy tín tại Hà Nội ” thì kết quả sẽ hiển thị những công ty ở Hà Nội. Nếu bạn ở các tỉnh thành lân cận thỳ chẳng phải bạn đã thất bại trong chiến dịch.Hay có những comment tốt về chất lượng thỳ nó đã gián tiếp khen ngợi mặt hàng mà ta đang muốn phát triển.Lập kế hoạch SEO địap hương thành công như thế nào.Phải điền đầy đủ thông tin, chi tiết trên trang Google places. Bổ sung hình ảnh, video tránh gây nhàm chán cho người đọc.Không để các từ khóa khác suất hiện trong tiêu đề, site nếu chúng không phải là tiêu chí mà bạn đang muốn phát triển.Tối ưu hóa Website của bạn theo dạng chuẩn SEO. Và đảm bảo sẽ có 1 anchor text chứa link mà bạn đang muốn SEO.Tăng độ tin cậy, khuyến khích mọi người để lại comment tốt trên Google places.Nên tuyển dụng một nhân viên SEO.Việc này còn phụ thuộc vào ngân sách của công ty bạn. Nếu ngân sách cho phép thì có một nhân viên SEO được đào tạo chuyên sâu sẽ giúp công ty bạn phát triển mạnh mẽ , thay vì bạn phải tự mò mẫm trên mạng theo những hướng dẫn rất tốn thời gian mà không có kết quả cao.Giá cho một chiến dịch SEO địa phương cũng không quá đắt, dao động từ 5-10tr/tháng, còn tùy vào mức độ cạnh tranh và vị trí bạn muốn phát triển.Kết luận qua những gì mình chia sẻ hi vọng bạn sẽ có một cái nhìn tổng thể về SEO chiến lược và có những phương án phát triển tốt nhất trong thời gian tới chúc bạn thành công. Nguồn: NTPHONG.COM sưu tầm trên Internet
Tiêu đề với nội dung liên quan chăng ???? Để seo địa phương thành công ta cần gì? - Đầu tiên là phải tạo cái GEO meta đã