xác thực google maps

Điều gì giúp thương hiệu trường tồn?

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi Capro, 3 Tháng chín 2015.

Lượt xem: 7,383

  1. LOSUTO

    LOSUTO Thành viên

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    86
    Điều này thì bác Capro nói quá chuẩn, tuy nhiên, theo như thực tế thì công nghệ thuộc nhóm ngành khó nắm bắt nhất và dễ lật đổ nhất. GM từng là khủng long ngành ô tô Mỹ tuy nhiên, suýt toi đợt trước. Hp trước cũng vua ngành máy tính, rồi Dell,.... Một công nghệ hay nền tảng mới ra có thể cho tất cả các cty về số 0 ngay lập tức. Từ đang bán được hàng trở thành hàng đổ đống.

    Thứ nữa ngành Công nghệ đầu tư R&D, đầu tư chưa chắc đã ra, mà ra thì lại mất vài tỷ cho công nghệ mới. CN mới chưa kịp khấu hao máy móc thì nó ập cái mới khác. Thế là ăn cám cả lũ. Chưa kể, có thể áp dụng R&D ngay đó nhưng máy móc không phải muốn là có, hay đổi thay ngay được.

    Thằng ngành tiêu dùng nhanh hay thực phẩm thường ít bị lỗi thời, cái nó làm mới toàn là mới mẫu mã, in ấn là chính, nên khả năng thích ứng cực cao. Hàng có thương hiệu, không sợ ế. Lợi nhuận trên vốn lớn. Nên khả năng tồn tại tích lũy thương hiệu ngày càng sâu. Ngày xưa nghe HP, DELL ai cũng nổi xung lên, giờ thì sao nhỉ, Dell là ai vậy nhỉ, bác Hp sắp khai tử ...:)
     
    Capro thích bài này.
  2. Capro

    Capro Dự bị

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    17
    Bạn nói cũng đúng, tuy nhiên ngành nào cũng có thuận lợi và khó khăn riêng. Ngành công nghệ đòi hỏi đổi mới liên tục và cũng dễ bị đào thải, tuy nhiên, lợi nhuận so với các ngành khác lại cực kỳ cao do không mất chi phí đầu tư ban đầu quá nhiều, chủ yếu là chất xám.
    Thậm chí ngay cả trong giai đoạn suy thoái như Nokia, họ cũng có thể dễ dàng được các công ty khác trong ngành mua lại, không như tiêu dùng nhanh và thực phẩm đã sụp đổ thì không cứu vãn nổi nữa.
    Bên cạnh đó, không phải ai cũng có thể tham gia vào lĩnh vực công nghệ được nếu không có kiến thức và tài năng!
     
  3. icandoitdaybyday

    icandoitdaybyday Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    13
    "Chỗ đứng trong lòng khách hang"
     
  4. thaovan

    thaovan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,318
    Đã được thích:
    180
    Mỗi công ty thì có một cách xây dựng và phát triển thương hiệu của mình. Mình cũng rất thích cái cách mà tác giả của cuốn sách “Khách hàng chưa phải là thượng đế” ứng xử với nhân viên của mình : Khi một nhân viên mới đến, Chủ tịch một Tập đoàn hàng đầu thế giới với doanh thu trên 6 tỷ USD mỗi năm đã tận tay rót trà mời. Ông ấy không chỉ đối xử tốt với nhân viên mới, mà chính sách với các nhân viên đang làm việc tại công ty khiến họ hiểu rằng họ luôn được trân trọng và đây cũng là ngôi nhà của họ. Và cái cách đãi ngộ nhân viên này cũng đã từ lâu bác Google nhà ta sử dụng để lôi kéo và giữ chân nhân tài tại công ty.
    Vì vậy mà mình luôn tin rằng những thương hiệu mạnh nhất cần có được và giữ được chân của những nhân viên xuất sắc nhất. Có như vậy thì mới có được chất lượng dịch vụ tốt nhất và khi ấy thương hiệu mới có thể bền vững mãi mãi được
     
    Capro thích bài này.
  5. Capro

    Capro Dự bị

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    17
    Mình nghĩ rằng 2 điều này bổ sung cho nhau. Ngay từ đầu, khi doanh nghiệp chưa có thương hiệu mạnh, nhân tài là yếu tố hàng đầu giúp doanh nghiệp phát triển. Tuy nhiên, khi thương hiệu mạnh rồi, doanh nghiệp lại có thể thu hút thêm nhân tài để phát triển hơn nữa.
     
    thaovan thích bài này.
  6. AS_Law

    AS_Law Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    6
    muốn xây dựng được một thương hiệu vững chắc thì ngay từ đầu cần phải hiểu biết và lưu ý khi thiết kế thương hiệu!
     
  7. ducanhchannle

    ducanhchannle Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    10
    Em đang làm thương hiệu cho ngành bđs và gia sư toán. Làm một mình nên thấy cũng oải, ko biết là do mình chưa có kinh nghiệm hay lực mỗi người chỉ có vậy. Bác nào có kinh nghiệm cho em hỏi, làm brand hay làm seo thì một người cần dành bao nhiêu thời gian mỗi ngày và làm đc tối đa bao nhiêu web để lên top trong 2 tháng ạ? em cám ơn.
     
  8. tranhtuonghd

    tranhtuonghd Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    7
    Thủ thuật làm thương hiệu thì có nhiều, cái chính là giá trị mà thương hiệu đem lại cho khách hàng là như thế nào thôi.
     
  9. vhcorpkd

    vhcorpkd Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    6
    uy tin và sự khác biệt là 2 yếu tố quan trọng nhất lmf nên sự trường tồn của thương hiệu
     
  10. chaudang

    chaudang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,401
    Đã được thích:
    260
    mình nghĩ đề thương hiệu dc ưu tiên điều đầu tiên là sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng phải tốt kết hợp với xu hướng quảng bá rộng trên tất cả các kênh cộng động
     

Chia sẻ trang này