xác thực google maps

Định hướng seo cho doanh nghiệp trong năm 2014

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi chibisapham, 15 Tháng mười 2014.

Lượt xem: 579

  1. chibisapham

    chibisapham Dự bị

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    3
    Cốt lõi công việc của SEO đòi hỏi phải thu hẹp khoảng cách giữa nhu cầu kỹ thuật của chương trình công cụ tìm kiếm và nhu cầu nhân lực cho thông tin, sản phẩm hay dịch vụ - tất cả nhằm mục đích tăng doanh thu của tổ chức. Cho dù doanh thu thu được từ các sản phẩm bán ra, dẫn được bắt, hoặc xem trang kiếm được, các chuyên gia SEO phải biện minh cho sự tồn tại của vai trò của họ thông qua các số liệu trong khi sử dụng các số liệu liên tục tối ưu hóa hiệu suất của các từ khóa và các trang đích chống lại doanh thu.

    Với tần số cập nhật thuật toán công cụ tìm kiếm, hoạt động cạnh tranh liên tục, không ngừng thay đổi các ưu tiên kinh doanh và sự gia tăng của phân phối nội dung và cơ chế chia sẻ, công việc của SEO không ngừng phát triển. Nhiệm vụ ở lại đến ngày với xu hướng công nghiệp, thực hành tốt nhất, và cập nhật thuật toán thường được đề cập một cách rõ ràng về mô tả công việc cho các nhà phân tích SEO và quản lý và không thể deemphasized.
    Ví dụ, nhiều phân tích SEO chờ thực tiễn tốt nhất đã trở thành lỗi thời chỉ trong năm qua với chuyển đổi của Google để đảm bảo tìm kiếm và Microsoft và động thái gần đây của Yahoo để mã hóa dữ liệu từ khóa. Trong thế giới của tìm kiếm an toàn, đo lường hiệu quả chống lại lưu lượng truy cập từ khóa không còn có thể.
    Điều chỉnh để trang trung tâm SEO và tích hợp chặt chẽ hơn với tiếp thị nội dung hiện đang là sự phát triển cấp bách nhất trong SEO thực hành tốt nhất. Những phẩm chất chính cần thiết để thích nghi và phát triển trong SEO trong năm 2014 và xa hơn nữa là gì?
    SEO cũng phải cầu nhiều lỗ hổng trong các tổ chức của họ nếu họ thực sự có hiệu quả.
    Thu hẹp khoảng cách kiến thức
    Một lợi ích của việc đánh giá chính xác mà nội dung (phần nội dung và nội dung chiến dịch nói chung) là thành công nhất trong việc tạo ra kết quả là phân bổ ngân sách lớn hơn đối với nội dung. Hơn ngân sách bằng doanh thu hơn, làm tăng tầm quan trọng của SEO trong tổ chức tiếp thị.
    Kiến thức về hiệu suất Nội dung
    Nếu kết nối nội dung để thu nhập từ đầu là mục tiêu, thông tin là chính chính có nghĩa là để đạt được điều đó. SEO phải không ngừng trong việc theo đuổi của họ về kiến thức về nội dung và hiệu suất làm được nhiều nhất những công cụ mà họ phải hiểu những gì cải thiện hiệu suất của nó.
    Các yếu tố đo lường nội dung quan trọng nhất trong phương pháp tiếp cận dựa trên trang này là:

    • Sự hiểu biết về tác động kinh doanh của các trang hoặc nội dung về chuyển đổi thực tế và doanh thu.
    • Sự hiểu biết thực hiện nội dung ở cấp độ trang cá nhân cũng như cấp độ nhóm trang.
    • Sự hiểu biết thực hiện nội dung trên công cụ tìm kiếm, địa lý, và các thiết bị.
    • Đánh giá tác động của các từ khóa bằng cách quy doanh thu, chuyển đổi và giao thông.
    Kiến thức về hiệu
    Kiến thức về hiệu suất nội dung và tác động của từ khóa chỉ là một mảnh ghép thông tin, tuy nhiên. Trong một thế giới truyền thông xã hội, nhiều loại thiết bị, Universal Search, và các biến thể kết quả tìm kiếm trên khu vực địa lý, xác định các bất thường trong xếp hạng từ khóa và giải thích nguyên nhân gốc rễ của những bất thường trở thành một nhiệm vụ phức tạp hơn. Xếp hạng các yếu tố để xem xét:

    • Độ chính xác của dữ liệu xếp hạng.
    • Sự hiểu biết về mối tương quan giữa xã hội chia sẻ các trang và xếp hạng cho các trang này.
    • Đo thứ hạng thực tế trên văn bản, video, liên kết trang web hình ảnh, và kết quả điểm.
    • Đo thứ hạng trên các biến như các loại thiết bị, thị trường tìm kiếm địa phương, thị trường tìm kiếm toàn cầu, và nhiều công cụ tìm kiếm.
    • Xếp hạng trong Google Carousel, nếu có.
    Nhưng sự tìm kiếm kiến thức hoàn hảo của yếu tố xếp hạng và đóng góp của họ để thực hiện nội dung có thể dẫn đến tê liệt phân tích có thể ngăn chặn dữ liệu này từ khi đưa vào hoạt động. Nếu không có sự hợp tác đa chức năng, SEO là một kiểm lâm đơn độc.
    Thu hẹp khoảng cách giữa đội
    Như nhà vô địch của người sử dụng tìm kiếm, các chuyên gia SEO có thể tương tác với các bộ phận, chẳng hạn như kỹ thuật, phát triển, tiếp thị, sản phẩm, và dịch vụ sáng tạo. Này phối hợp đa chức năng và truyền giáo là điều cần thiết cho một chương trình SEO thành công.
    Một câu hỏi để hỏi là, "Bạn có hài lòng với công cụ tìm kiếm thân thiện với nội dung của bạn?" Sau đó tập trung vào những gì có thể được thực hiện để cải thiện nội dung di sản, và những gì có thể được thực hiện đi về phía trước để tối ưu hóa nội dung như nó được tạo ra.Là nội dung được tối ưu hóa trước, trong hoặc sau khi sáng tạo của mình? Người cần phải được tham gia vào việc tạo ra một quá trình sắp xếp hợp lý cho tổ chức của bạn?
    Trong khi hầu hết các công ty có một CMS, một phần lớn nội dung vẫn còn được tạo ra trong các chương trình cơ bản như Microsoft Word không cung cấp khả năng SEO cho người sáng tạo nội dung. Người sáng tạo nội dung thường được tập trung vào suy nghĩ cho người dùng cuối, và thường cần được đào tạo về cách suy nghĩ cho công cụ tìm kiếm. Truyền giáo qua đội cũng quan trọng như sự hợp tác cơ bản cần thiết để có được công việc làm.
    Thu hẹp khoảng cách dữ liệu
    Có rất nhiều nguồn dữ liệu có góp phần vào việc thực hiện một chương trình hàng đầu doanh nghiệp SEO. Tất cả các dữ liệu có liên quan và kết nối.
    Tích hợp phân tích là một điều cần thiết trong cách tiếp cận dựa trên trang, và tìm kiếm an toàn đã củng cố sự cần thiết phải tích hợp với Google Webmaster Tools.
    Dữ liệu để thông báo liên kết xây dựng và phát hiện từ khóa cũng rất quan trọng - và các công cụ hiện có hơn có thể tích hợp vào một chương trình, nó sẽ được dễ dàng hơn để tìm mối tương quan và causations góp phần để SEO thành công.
    Thu hẹp khoảng cách dữ liệu là điều cần thiết cho lấp khoảng trống kiến thức.
    Kết luận
    Không có thời gian thú vị hơn là trong SEO. Không giống như các kỹ sư, những người chủ yếu làm việc với mã, hoặc người sáng tạo nội dung, người chủ yếu làm việc với các từ và hình ảnh, các chuyên gia SEO có lợi ích của ngồi tại giao điểm của công nghệ và hành vi con người. Nó là khả năng cầu nối những lỗ hổng kiến thức, giữa các đội liên chức năng, với các dữ liệu, và với các nhà cung cấp công nghệ mà sẽ đảm bảo thành công của họ trong năm 2014 và xa hơn nữa.
     
    Shinchao thích bài này.

Chia sẻ trang này