Tiêu đề quảng cáo là một thành phần quan trọng bậc nhất trong việc viết quảng cáo, đây là điểm tiếp xúc đầu tiên quyết định người dùng có đọc mẫu quảng cáo đó hay không. Mình tin rằng nếu dành thời gian nghiên cứu về seo cho website, bạn sẽ biết rằng tiều đề có ảnh hưởng không nhỏ đến số lượt nhấp chuột. Vậy làm thế nào để có được tiêu đề đọc phát click ngay mà vẫn đảm bảo được các chuẩn quy tắc chung của google? Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn những yếu tố giúp chúng ta nhanh chóng có được những tiêu đề hay và thu hút khách hàng để cải thiện hiệu quả cho tiêu đề 1. Tiêu đề quảng cáo là gì? Tiêu đề được hiểu là một từ, cụm từ hay một câu nói lên được tổng thể nội dung của bài viết quảng cáo. Tiêu đề là nằm ở phần đầu tiên của bài viết (hay được hiểu là tên của bài viết) và được làm nổi bật nhất trong bài viết quảng cáo. 2. Tại sao tiêu đề lại quan trọng đến vậy Theo nghiên cứu trong ngành quảng cáo, mỗi khi gặp một bài viết quảng cáo, trung bình khách hàng chỉ có 3 giây để chú ý đến bài viết quảng cáo đó. Và tiêu đề quảng cáo là yếu tố được khách hàng chú ý đầu tiên và nó sẽ quyết định 80% khách hàng có tiếp tục đọc bài viết quảng cáo hay không. Nhờ đó mà nội dung bài viết không bị trở nên lãng phí. Cơ hội bài viết bạn tiếp cận với người tìm kiếm trên trang tìm kiếm qua 2 phần Text là Title (Tiêu đề của trang), và Description (phần mô tả giới thiệu về nội dung) một cái tít ấn tượng sẽ quyết định người dùng có click đến trang của bạn hay không. TITLE hấp dẫn kích thích người đọc nhìn là muốn click ngayTăng tỷ lệ nhấp CTR (Click Through Rate), tăng traffic từ Search Engine, Mạng xã hội và trên chính site của bạn bất cứ chỗ nào người đọc nhìn thấy 3. Tiêu đề quảng cáo của bạn đảm bảo các yếu tố: Trước khi viết tiêu đề quảng cáo tốt bạn cần suy nghĩ Nội dung của bạn đề cập tới vấn đề gì?Cần Thể hiện được điểm quan trọng nhất của nội dungTiêu đề nên chứa cụm từ quan trọng nhất trong nội dung của bạnKhông nên dùng quá 25 từ để viết tiêu đềSố ký tự không nên vượt quá 80 ký tự (nên trong khoảng 35-70 ký tự) 4. Phân biệt các dạng tiêu đề • Hãy hứa hẹn những lợi ích cho khách hàng trong sản phẩm ngay trong tiêu đề • Đừng ngại đặt câu hỏi gây tò mò ngay trong tiêu đề, cũng có thể là dạng câu hỏi làm thế nào? bạn đã bao giờ, có được không,,,.Bạn cũng có thể đặt câu hỏi dạng IQ trong tiêu đề, hoặc sử dụng cấu trúc hỏi khi nào, vì sao,… • Gọi tên sản phẩm ngay trong tiêu đề • Dùng các từ gây sự chú ý, thu hút độc giả như cần gấp, đột phá, cảnh báo, • Cường điệu những lợi ích và hiệu quả khi sử dụng sản phẩm bạn quảng cáo • Nêu lên lý do khiến khách hàng nên sử dụng sản phẩm bạn đang nhắc tới. • Có thể sử dụng những từ ngữ đang là trào lưu sử dụng trên mạng xã hội. • Nêu bật những ưu thế, tiết lộ những lợi ích không ngờ. • Luôn đặt từ khóa quan trọng ngay trong tiêu đề (vấn đề của khách hàng, tính năng của sản phẩm, lợi ích của khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc tên sản phẩm dịch vụ,…) Đưa con số vào bài viết8 công cụ SEO giúp lên top Google Đặt câu hỏi 5W 1H (Where, When, Why, Who, What và How)Có phải bạn đang gặp vấn đề về … ? Tips, bí mậtBí quyết làm SEO với nút chia sẻ mạng xã hội trên website Gợi ý cách tốt nhất để thực hiện điều gì đóMẹo Tăng Gấp Đôi Doanh Thu Với Công Cụ Countdown Banner Đưa ra lời khuyên để cải thiện vấn đềNhắm mục tiêu hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo Gmail Thời gian 5 phút tạo quảng cáo Gmail trên Google Ads Sử dụng biện pháp So sánhSo sánh sự khác biệt giữa làm SEO và chạy Ads Ăn theo sự kiện HOTXu hướng tìm kiếm trên Google mùa dịch COVID-19 Tổng hợp các TopTop 10 Chrome Extension hữu ích dành cho các Marketer 5. Những cụm từ tích cực nên sử dụng trong tiêu đềBí mậtBí quyếtPhương phápCáchHướng dẫnTốt nhấtNhanh nhấtDễ nhấtHot nhấtTOPLý doQuy tắc vàngMới nhấtDanh sáchTrên đây là những bí quyết viết tiêu đề hấp dẫn mà bất cứ người viết nội dung nào cũng cần nắm bắt để tiếp cận được nhiều người đọc hơn, Bạn hãy thử áp dụng thực hành ngay để thấy hiệu quả nhé.(Nguồn 3F)
tiêu đề mình thường để từ khóa, thêm thắt tí nữa cho đủ ký tự cho xanh cái yoastseo, có cái bảng giá thì mình hay để năm vào, nếu từ khóa có tính mở rộng thì thêm thắt cho từ khóa mở rộng xen kẽ vào
Có thể đây chỉ là cách viết lại theo đợt cập nhật thôi! Bạn có thể tìm 'Cách viêt tiêu đề tuyệt Hay thì nguyên 01 bí kíp luôn' Tieu đề thớt đang làm thuộc dạng kêu gọi hành động !
Tiêu đề mình để từ khóa và thêm bớt vài từ sao cho nghe xuôi xuôi, dễ nuốt, hấp dẫn tí là được. Tính ra đặt tiêu đề cũng khá mất thời gian.
Trong công cụ tìm kiếm, title và description khá quan trọng, mình cũng đã phải mất một thời gian để nghiên cứu viết tiêu đề mô tả sao cho hấp dẫn.
tiêu đề thu hút giật gân là cái đầu tiên để khách hàng bấm vào link, sau đó mới đến nội dung hấp dẫn kéo người đọc ở lại trang, nhìn chung là sếp số thứ tự quan trọng là 1
ừa đúng rồi nè Để có 1 cái tiêu đề thu hút đôi khi đau cả đầu hen mình ban đầu tập tành cũng vậy đi tiêu đề trên social còn khó hút hơn nữa hihi cám ơn bạn mình sẽ lấy gợi ý này để đi social
lạy luôn. mình sợ nhất là đặt title , mỗi lần đặt ta nói vận hết khí bình sinh ra mà suy nghĩ cái title giật tít huhu, cả thanh xuân
mình cứ viết bài theo cảm tính thôi, viết chân thật nhất đọc bài này khá là bổ ích để mình lấy thêm kinh nghiệm