Cái này dùng GG dịch nên hơi khó đọc nhá Khi chúng tôi bắt đầu vào năm 2014, đó là thời gian hoàn hảo cho SEO và tiếp thị để phản ánh về những thành công và thất bại của năm trước, và để làm SEO dự báo cho năm tới . Như thể hiện bởi người Maya, mặc dù nó có thể khó khăn để dự đoán chính xác các sự kiện trong tương lai. Google nổi tiếng là không thể đoán trước khi chúng được đi đầu trong đổi mới công nghệ, và thường không có cảnh báo trước khi cập nhật thuật toán. Tuy nhiên, những người đã tham gia vào ngành công nghiệp SEO đủ lâu nên đã có một ý tưởng hợp lý của những gì mong đợi từ Google, và dưới đây là dự đoán của tôi về những gì chúng ta có thể mong đợi trong năm nay. 1. Ít cập nhật đã công bố từ Google Google đã cảnh báo chúng tôi hồi đầu năm rằng bản cập nhật giống như chim cánh cụt và Panda có nhiều khả năng được bao gồm như là một phần của làm mới thuật toán nói chung, và nếu bạn ghé thăm diễn đàn quản trị trang web như Webmaster Thế giới , sau đó nó phổ biến để đọc về chủ sở hữu trang web báo cáo biến động lớn mà không có bất kỳ từ nào chính thức về thông tin cập nhật thuật toán. Năm ngoái thấy sự ra đời của bản cập nhật Hummingbird bao gồm tất cả, vì vậy có vẻ như ít có khả năng cập nhật thuật toán nhỏ sẽ được chính thức công bố (mặc dù nó có khả năng thông báo cập nhật lớn sẽ tiếp tục xảy ra). Tôi tưởng tượng rằng Google là mệt mỏi vì phải liên tục nhắc nhở các quản trị web của các vấn đề với chiến thuật liên kết mũ đen xây dựng và nội dung chất lượng thấp, và với tất cả các bản cập nhật mà họ đã thực hiện liên quan đến cả chim cánh cụt và Panda trong vài năm gần đây, nó có nhiều khả năng rằng họ sẽ sửa đổi không báo trước nhỏ và làm mới các thuật toán thông thường. Lời khuyên: Không ngón chân dòng với Google: đảm bảo xây dựng liên kết của bạn không mâu thuẫn với các nguyên tắc quản trị trang web của họ và cố gắng giữ cho đến ngày về những thay đổi tìm kiếm bằng cách làm theo hồ sơ quan trọng như @ rustybrick trên Twitter. 2. Lớn hơn, nhiều nội dung chuyên sâu ' Big nội dung "là một thuật ngữ dường như được đặt ra bởi Tiến sĩ Peter J Meyers của Moz nổi tiếng, và mặc dù ông mô tả nó như là một 'mơ hồ ... vô dụng thuật ngữ', ý kiến cá nhân của tôi là nó là hoàn hảo cách để mô tả hàng đầu bài viết trực tuyến. Do đó, dự đoán thứ hai của tôi, là các nhà tiếp thị sẽ tìm cách ngày càng sáng tạo để phá vỡ khuôn mẫu nội dung và cải tiến "nội dung lớn 'với thậm chí lớn hơn nội dung. Có nội dung tốt chỉ đơn giản là không đủ để xếp hạng nữa, vì vậy nó có vẻ hợp lý mà chúng ta có thể chứng kiến các loại nội dung không nhìn thấy trước, hoặc có thể thực hiện theo những cách sáng tạo hơn để đạt được tầm nhìn rộng rãi (nhưsự nổi lên của infographics như một công cụ tiếp thị , ví dụ). Nó không phải là lạ khi nhìn thấy chất lượng cao, được xếp hạng bài viết mà chỉ là 500 từ trong chiều dài, nhưng di chuyển về phía trước tôi nghĩ rằng nó có khả năng viết dài hơn 2000 từ có thể tăng thêm giá trị trong tìm kiếm do tăng lượng thông tin mà họ cung cấp ( và thậm chí một tầm quan trọng gia tăng nội dung liên quan đến liên kết). Nhiều trường hợp của nội dung không chỉ mảnh như tin có giá trị của thông tin, nhưng nguồn lực công nghiệp như phổ quát mà những người khác sẽ tiếp tục đề cập và liên kết lại để có thể kết nối tức là tài sản nhiều hơn, như trái ngược với liên kết-mồi những gì tôi mong đợi để xem là. Mẹo: Đặt một rất nhiều thời gian, công sức và nghiên cứu nội dung nếu có thể, và có lẽ trả lại những ý tưởng đồng nghiệp để có được một sâu sắc hơn, hợp tác bài viết. Cố gắng theo đuổi một góc không được ở những nơi khác trên mạng, và nếu nội dung lớn không phải là một lựa chọn, hãy cố gắng tạo ra một loạt các bài báo nhỏ bao gồm một chủ đề cụ thể để khêu gợi sự quan tâm của người dùng. 3. Cơ quan xã hội ảnh hưởng đến bảng xếp hạng Nó đã được tranh luận đến chết bởi SEO hay không cổ phần xã hội là tốt cho bất cứ điều gì khác hơn so với lưu lượng truy cập và khả năng hiển thị. Dữ liệu được thu thập bởi MOZ hồi đầu năm mặc dù xác nhận rằng sự đồng thuận chung giữa các nhà tiếp thị tìm kiếm hàng đầu là sự tương tác xã hội là một yếu tố xếp hạng rất lớn, đặc biệt với Google +1 s. Tuy nhiên, theo truyền thống công cụ tìm kiếm đã không được tôn trọng phương tiện truyền thông xã hội nhiều như các liên kết, bởi vì thích / cổ phiếu là đơn giản hơn nhiều để đạt được.Rõ ràng, mặc dù cổ phiếu nhiều hơn dẫn đến giao thông nhiều hơn và khả năng hiển thị lớn hơn, vì vậy nếu một số lượng lớn người đang truy cập một trang sau đó Google sẽ phải chú ý liên quan của nó cho rằng chủ đề cụ thể. Với ý nghĩ đó, hồ sơ cá nhân cao hồ sơ Twitter như Piers Morgan, Justin Bieber, vv chắc chắn sẽ cải thiện thứ hạng của bất kỳ trang web mà họ quyết định chia sẻ thức ăn của họ. Google+ sử dụng sẽ được sử dụng chủ yếu bởi các nhà tiếp thị, những người muốn sử dụng rel = tác giả thẻ, nhưng bây giờ nó đang thu hút khán giả không chuyên nghiệp rộng lớn hơn nhiều.Mặc dù những con số chính thức của người sử dụng Google+ là rất cao, tôi tưởng tượng rằng hầu hết các tài khoản nằm im như bất cứ ai có một tài khoản Gmail / Youtube sẽ tự động sở hữu một tài khoản Google +, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sử dụng nó. Vì vậy, tôi tưởng tượng sẽ có nhiều +1 s nội dung không liên quan đến tiếp thị di chuyển về phía trước quá. Mẹo: Tương tác với và theo các tài khoản có liên quan trong ngành công nghiệp của bạn, và thường xuyên tweet về tin tức ngành công nghiệp cụ thú vị và bài viết để đánh giá lợi ích của người sử dụng trong niche của bạn. 4. Sự kết thúc của SEO sử dụng một khối lượng lớn các từ khóa kết hợp chính xác Có vẻ như là Google không thể làm cho thông điệp của họ rõ ràng hơn - khó khăn hơn bạn cố gắng để xếp hạng cho các từ khóa cụ thể thông qua phong cách này của liên kết, nhiều khả năng bạn là thất bại, hoặc tệ hơn nhận được bị phạt. Có một số bài báo trực tuyến mà cho rằng đó không phải là hoàn toàn quên về, nhưng tôi không thể nghĩ quá nhiều cách thức mà điều này có thể xuất hiện để được tự nhiên. Liên kết nội dung bạn sẽ thấy trực tuyến có xu hướng là một phần của cấu trúc còn câu và từ khóa không chỉ cụ thể, do đó cần phải làm cho bài viết xuất hiện để được tự nhiên hơn cho cả người đọc và công cụ tìm kiếm. Mẹo: Tập trung vào tính thích hợp tại chỗ của bạn cho các từ khóa đầu tiên và quan trọng nhất, sử dụng / URL liên kết neo văn bản chủ yếu mang nhãn hiệu trong chiến lược của bạn, và bao gồm những từ khác trong câu xung quanh từ khóa của bạn khi tạo không mang nhãn hiệu liên kết văn bản neo. 5. Tăng sự phụ thuộc về tối ưu hóa điện thoại di động Đây là điều mà thường xuyên được dự đoán cho SEO, nhưng cảm giác cá nhân của tôi là năm nay sẽ là năm mà chúng ta thấy các kỹ thuật tối ưu hóa điện thoại di động bắt đầu thống trị ngành công nghiệp. Cách mà mọi người tương tác với Internet đã thay đổi đáng kể trong 5 năm qua cùng với sự gia tăng trong thị trường điện thoại thông minh và tốc độ dữ liệu di động. Kết quả là, nhiều người bây giờ dành nhiều thời gian truy cập internet thông qua thiết bị di động của họ so với máy tính để bàn của họ, do đó, nó trở nên ngày càng quan trọng đối với các trang web để tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị. Google đã luôn luôn tập trung vào thiết kế và khả năng sử dụng, do đó, có một trang web mà có thể được hấp dẫn trên nhiều nền tảng có khả năng đưa bạn vào cuốn sách tốt của họ. Mẹo: Kiểm tra Google Analytics để xem lưu lượng truy cập đến trang web của bạn thông qua thiết bị di động để xác định xem trang web của bạn cần phải được tối ưu hóa cho điện thoại di động hay không. Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, đảm bảo doanh nghiệp của bạn được thiết lập trên Google+ địa phương để có được liệt kê trên Google Maps - thường mọi người sẽ tìm kiếm các dịch vụ cụ thể của địa phương khi họ ra ngoài và về. Hãy chắc chắn rằng thiết kế trang web của bạn được đáp ứng và có các hình thức thông tin liên lạc / đặt hàng trực tuyến dễ dàng truy cập. Bất kể những gì tương lai giữ cho SEO, có một điều đó là chắc chắn là Google không ngừng phát triển, cải tạo và đổi mới, và đó là tối quan trọng mà bất kỳ chiến lược tiếp thị trực tuyến có khả năng thích ứng phù hợp với thông tin cập nhật ngành công nghiệp tìm kiếm. Tác giả sinh học: Jonny Lis là một giám đốc tiếp thị kỹ thuật số cho giao thông thông minh . Ông quản lý bộ phận tiếp cận cộng đồng, blog cả hai chuyên nghiệp và cá nhân, và là một chuyên gia trong việc loại bỏ liên kết cho các trang web Penguin bị ảnh hưởng. Bên ngoài văn phòng ông có quan tâm đến bóng đá, nhạc sống, đi du lịch và là một tín đồ của thể dục tự nhận. Bắt anh ta trên Twitter và kiểm tra của mình blog của . Nguồn :Mã:http://blog.searchmetrics.com/us/2014/02/03/seo-predictions-for-2014/