kinh rayban
hot Tham gia nhóm thảo luận IDVS trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn IDVS là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng SEO trên báo Tuổi Trẻ
Giấy phép chứng nhận Mạng Xã Hội của diễn đàn IDVS được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước

Đừng spam email nữa, hãy làm email marketing một cách khôn ngoan hơn

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi viet_lecabel, 26 Tháng mười hai 2015.

Lượt xem: 4,264

  1. viet_lecabel

    viet_lecabel Thành viên

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    22
    Xin chào các bạn, phương pháp tăng doanh số là thứ luôn được đề cao của các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng. Chiến lược xây dựng kết nối các kênh marketing với nhau nhằm mục đích mang lại kết quả cao nhất đang được áp dụng ở rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp, công ty . Mặc dù vậy chỉ có số ít trong đó thực sự hiểu biết và áp dụng được hệ thống thực sự tốt để đẩy mạnh doanh thu.

    Email là một trong những kênh marketing online mà mọi người lựa chọn để tăng doanh thu bởi vì chi phí rất rẻ, và nếu biết cách làm thì hiệu quả lại cao, "1 vốn 4 lời". Email marketing đã được ứng dụng từ rất lâu. Trước đó, tôi được chứng kiến cách mà hầu hết mọi người làm là sử dụng các tool quét email tự động quét email trên diễn đàn, website để thu thập dữ liệu người dùng, bước tiếp theo thì họ dùng phần mềm lọc email chết, bước tiếp theo mọi người dùng các phần mềm gửi email thực hiện gửi hàng loạt email đến hòm thư khách hàng.Hay ngay cả thời điểm này, trong forums này cũng còn có rất nhiều người xin các phần mềm để spam email. Tôi đoán rằng các bạn cũng sẽ bực tức khi hòm thư của mình toàn email rác gửi từ những nguồn không tin tưởng và mình chả quan tâm gì đến dịch vụ, sản phẩm đó cả. Hay như trên Facebook tôi đã rất bực tức khi có những người add tôi vào group rồi rao bán sim số đẹp hay bất động sản. Tôi cũng phải đến ạ các bạn - những người chuyên đi spam



    Thời điểm gần đây, một tư duy mới về marketing là inbound marketing được hình thành trong tâm trí của người làm kinh doanh, ứng dụng inbound marketing việc spam email bị loại trừ và thay vào đó là việc thu thập thư điện tử của khách hàng một cách tự nguyện, trên phương diện vì người dùng nhiều hơn.

    Hiện nay nên làm email marketing như thế nào?
    Hiện tại bản thân tôi chứng kiến các hệ thống thu thập dữ liệu người dùng cực kỳ tốt. Bằng cách sử dụng các chương trình combo sản phẩm, giảm giá, khuyến mãi hay tặng quà free cho người dùng, khi đó khách hàng mục tiêu sẽ được gửi quà qua mail.Muốn thu thập mail nên sử dụng ứng dụng như aweber,mailchimp,getresponse hoặc dịch vụ tương tự

    Khi ứng dụng các hệ thống đó bạn hệ thống bán hàng qua email một cách tự động được gửi theo lịch trình đã được cài từ trước. Việc kết hợp giữa email bán hàng và email cung cấp kiến thức cho khách hàng mục tiêu doanh số của bạn sẽ tăng lên rất dễ dàng với chi phí cực thấp.Các ứng dụng này đều có hệ thống thống kê tương tác người đọc, bạn có thể theo dõi được ai mở email, ai không mở tỷ lệ người dùng mở email so với không mở để tối ưu nội dung tốt hơn cho người dùng

    Đây đây là nội dung mà tôi muốn chia sẻ với bạn về cách làm email marketing mới, có thể có nhiều người đã biết rồi, tuy nhiên tôi dành bài viết này cho những người còn đang loay hoay đi quét email và spam đến khách hàng. Hẹn gặp lại bạn trong những bài chia sẻ tới. Chao xìn :)
     
  2. phamtinh

    phamtinh Thành viên

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    26
    Thường thì người ta mua email sẽ spam nát nó, Nhu Khi thu nhập email thì quý nó lắm, nên ít spam nếu họ tự thu nhập email
     
  3. Mr.N2

    Mr.N2 Administrator Staff Member

    Bài viết:
    2,099
    Đã được thích:
    4,669
    Bạn @viet_lecabel chắc chưa biết quy định của diễn đàn IDVS là không chèn anchor text vào bài viết. Mình vừa remove link của bạn ra nhưng nếu tiếp tục chèn link như thế thì tài khoản sẽ bị banned nhé.
     
  4. huyenthanh

    huyenthanh Thành viên

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    19
    Bản thân mình cũng thế thôi, mỗi ngày mở mail lên là thấy cả tá email spam, bực mình không chịu được. Câu hỏi đặt ra là: Nếu bạn gửi mail mà làm cho người nhận không những không hào hứng đọc mà còn cảm thấy bực bội thì có hiệu quả không? Và có nên không...?
     
  5. trungphamcba

    trungphamcba Thành viên tích cực

    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    82
    Hôm nay buổi sáng ngời nhắm nháp ly cafe vừa check gmail, khổ quá mấy bác ngày đọc mấy chục mail toàn chèn link bắt lick, đắng lòng cứ report miết mà sao nó cứ gửi, mấy thánh đó cũng rảnh ớn ngồi spam chắc cũng có tiền hay sao ấy :(
     
  6. ykhoaquan

    ykhoaquan Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    36
    theo mình biết thì 99% mail chỉ được đọc tiêu đề và click xoá :))
    1% còn lại là những chương trình khuyến mãi, nội dung người đọc quan tâm hoặc lĩnh vực làm việc và cũng xem xong xoá :p
     
  7. tranthuyth

    tranthuyth Thành viên

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    13
    Nhin thấy mấy cái mail quảng cáo là đã ghét rồi. chưa bao giờ xem em toàn xóa
    :d
     
  8. viet_lecabel

    viet_lecabel Thành viên

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    22
    Cảm ơn bác Nghĩa rất nà nhèo. Em xin hứa từ nay về sau sẽ không tái phạm ạ :)
     
  9. khoaitaychien

    khoaitaychien Thành viên

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    9
    Vào mail thỉnh thoảng thấy tin nhắn khuyến mãi, giảm giá gửi liên tục rất khó chịu. Đã là dân marketing thì phải biết email marketing một cách khôn ngoan
     
  10. giangvanminhpc

    giangvanminhpc Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    4
    Mình thì cũng nghĩ vậy ai đời vào mail toàn spam và rác thôi, thấy tiêu đề nào hot thì xem, hoặc bạn bè đối tác ai đó gửi còn lại toàn thư linh tinh thôi!
    Thiết nghĩ cũng cần phải có một chiến lược chứ spam thế này ít được ai đọc lắm!
     

Chia sẻ trang này