Hôm nay tôi xin giới thiệu đến bạn một cuốn Ebook rất hay, đó là Ebook Xu Hướng Seo 2014 mà tôi đã đọc nó. Với cuốn Ebook này, bạn có thể học seo một cách chính quy và nhanh chóng, không phải tốn nhiều thời gianBạn có thể tải Ebook Xu hướng SEO 2014 tại đâyTôi xin giới thiệu sơ qua nội dung của Ebook: LỜI NÓI ĐẦU CHƯƠNG I: TÌM HIỂU VỀ GOOGLE BÀI 1: CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA GOOGLE 1.Thu thập dữ liệu 2.Index dữ liệu 3.Thống kê dữ liệu và xếp hạng 4.Hiển thị kết quả BÀI 2: MỘT SỐ TIÊU CHÍ VỀ XẾP HẠNG WEBSITE CỦA GOOGLE 1. Thứ hạng website thì được căn cứ trên thứ hạng của các trang trong website 2. Return Visitor được Google đánh giá cao 3.Click Through Rates luôn quan trọng 4. Giảm tỷ lệ Bounce Rate 5. Tính tương tác trong website là vô cùng quan trọng 6. Nội dung là vuaBạn có thể tải Ebook Xu hướng SEO 2014 tại đây BÀI 3: CÁC THUẬT TOÁN GOOGLE 1.Page rank 2. Sandbox 3.Thuật toán Panda 5.Thuật toán Penguin 6. Thuật toán chim ruồi Hummingbird CHƯƠNG 2: ON PAGE SEO BÀI 1: THUẬT NGỮ ON PAGE SEO 1. Onpage Seo là gì? 2. Meta Title là gì? 3. Meta Description là gì? 4.Meta Keywords là gì? 5.Thẻ a (link) 6.Thẻ link rel="canonical" 7.Thẻ Meta copyright 8.Thẻ Meta author 9.Thẻ Meta robot 10.SiteMap là gì? 11.Internal links là gì?Bạn có thể tải Ebook Xu hướng SEO 2014 tại đây BÀI 2: NHỮNG VIỆC CẦN LÀM TRONG ON PAGE SEO 1.Tối ưu thẻ Meta Title 2.Tối ưu url 4.Tối ưu thẻ Meta Keword 5.Tối ưu keyword trong bài viết của trang 6.Tối ưu hóa keyword trong thẻ image 7.Chống trùng lặp page (trang) 7.1.Trang bản in sẽ gây ra trùng lặp nội dung 7.2 Không nhất quán trong việc sử dụng www 7.3 Trong các tham số truy vấn như id của url sẽ gây ra việc trùng lặp nội dung 7.4 Gải pháp khắc phục 8.Xây dựng SiteMap xml và site map html BÀI 3: TÍCH HỢP GOOGLE VÀO WEBSITE 1.Xác minh quyền tác giả đối với bài viết (Google Authorship) 2.Thêm website tới google webmaster tool 3.Cài đặt Google Analytics cho websiteBạn có thể tải Ebook Xu hướng SEO 2014 tại đây BÀI 4: TỐI ƯU ON PAGE SEO CHO WORDPRESS 1.Lưu ý trong phần Setting->reading 2.Thiết lập đường dẫn url thân thiện với search engine 3.Cài đặt các Plugin hỗ trợ seo 3.1 Các tùy chọn cho All in One Seo (Version 2.0.2) 3.2 Google XML Sitemaps (Version 3.2.9)-Tạo sitemap.xml 3.3 Plugin Ps auto sitemap version 1.1.6-Cài sitemap html 4.Chống trùng lặp nội dung (một số cài đặt ở file robots.txt) 5.Thêm đoạn code xác minh google authorship 6.Thêm Meta copyright 8.Thẻ Meta authorBạn có thể tải Ebook Xu hướng SEO 2014 tại đây BÀI 5: TỐI ƯU ON PAGE SEO CHO BLOGGER 1.Tối ưu thẻ meta title, meta keyword, thêm đoạn mã xác minh google authorship, meta copyright, meta author 2. Chống trùng lặp trang 3. Tối ưu thẻ meta desciption 4.Thêm sitemap vào google webmaster tool 5. Tạo site map html CHƯƠNG 3: OFF PAGE SEO BÀI 1: THUẬT NGỮ OFF PAGE SEO 1.Off-page seo là gì? 2.Link building là gì? 3.Backlink (Inbound link) là gì? 4.Outbound link là gì? 5.Link là gì? 6.Dofollow, nofollow là gì? 7.Anchor text là gì? 8.Website vệ tinh là gì? 9.Link juice là gì? 10.Index là gì?Bạn có thể tải Ebook Xu hướng SEO 2014 tại đây BÀI 2: CÁC NGUỒN BACKLINK 1.Web 2.0 2.Social network. 3. Forum 4. Các website chia sẻ slide, video 5. Social bookmarking 6. Article Directory 7.Guest blogging 8.Comment blog 9. RSS Directories 10. Trao đổi link 11.Mua backlink 12.Đầu tư xây dựng các website vệ tinh 13.Các Website cung cấp dịch vụ hỏi đạp BÀI 3: CÁC MÔ HÌNH LINK BUILDING 1.Mô hình Link Wheel 2.Mô hình Link Pyramid (mô hình kim tự tháp)Bạn có thể tải Ebook Xu hướng SEO 2014 tại đây BÀI 4: HƯỚNG DẪN TẠO BACKLINK 1.Roboform công cụ dùng để điền form đăng ký một cách nhanh chóng 2.Hướng dẫn tạo backlink ở forum 2.1.Trong chữ ký (không còn giá trị nhiều) 2.2.Trong bài viết trong forum 3.Hướng dẫn tạo backlink trong youtube 4.Hướng dẫn tạo backlink trong slideshare 5.Hướng dẫn tạo backlink trên social bookmarking 6.Tạo backlink thông qua submit rss directories 7.Tạo backlink thông qua việc submit article directory 8.Tạo backlink ở web 2.0 BÀI 5: LINK BUILDING CHO WEBSITE MỚI 1.Khi nào thì chúng ta bắt đầu tạo backlink cho website mới? 2.Nên sử dụng mô hình nào cho website mới? 3.Số lượng backlink như thế nào là hợp lý? 4.Một số lưu ý trong khi tạo backlink 5.Khi đã đạt top thì tôi làm gì để duy trì thứ hạng này? CHƯƠNG 4: CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG VÀ PHÂN TÍCH BÀI 1: KIỂM TRA SỐ LƯỢNG BACKLINK CỦA MỘT WEBSITEBạn có thể tải Ebook Xu hướng SEO 2014 tại đây BÀI 2: KIỂM TRA ONPAGE SEO CƠ BẢN 1. Kiểm tra onpage seo cơ bản bằng add ons seo doctor 2.Kiểm tra xem trên một page có bao nhiêu thẻ heading và thuộc tính atl của thẻ img 3.Kiểm tra tốc độc của page BÀI 3: KIỂM TRA VỊ TRÍ CỦA KEYWORD 1.Kiểm tra vị trí của keyword 2.Muốn biết pageweb đang truy cấp có pr bao nhiêu Cách 1: Bạn có thể kiểm tra bằng các dịch vụ trực tuyến tại địa chỉ Cách 2: Bằng extentions cho trình duyệt BAI 4: PHÂN TÍCH KEY WORD VỚI SEO QUAKE ADD-ONS 1.Cài đặt 2.Tạo báo cáo thống kê top 10 xuất ra file excel BÀI 5: CÔNG CỤ PING 1.Ping với dịch vụ googleping.com 2.Ping với dịch vụ ping smallseotools.com/search-engine-pingler BÀI 6: PHÂN TÍCH KEYWORD BẰNG GOOGLE SEARCH 1. “Keyword”: có bao nhiêu website chứa cụm từ này 2. Allinurl:”keyword”: có bao nhiêu kết quả tìm kiếm có chứa keyword trong đường dẫn url 3. allintitle: “keyword” có bao nhiêu webiste sử dụng keyword này trong title 4. Allinanchor: “keyword” có bao nhiêu website sử dụng anchor text với từ khóa này 5. Phân tích đối thủ top 10Bạn có thể tải Ebook Xu hướng SEO 2014 tại đây BÀI 7: PHÂN TÍCH KEYWORD BẰNG GOOGLE KEYWORD PLANNER CHƯƠNG 5 : XU HƯỚNG SEO 2014 VÀ QUY TRÌNH SEO BÀI 1: XU HƯỚNG SEO 2014 BÀI 2: QUY TRÌNH SEO 1.Phân tích từ khóa 2.Phân tích website 3.Định giá từ khóa 4.Xác định langding page 5.Tối ưu onpage seo 6.Chiến dịch off page seo 7. Đo lường và đánh giá 8.Duy trì kết quả seoMã:[/COLOR][/URL][/SIZE][/FONT][/COLOR][/B][URL='http://tungmarketing.net/ebook-xu-huong-seo-2013/?ap_id=sangmt'][COLOR=#000000][FONT=arial][SIZE=3][COLOR=#000000]Bạn có thể tải Ebook Xu hướng SEO 2014 tại đây[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/URL][B][COLOR=#000000][FONT=arial][SIZE=3][URL='http://tungmarketing.net/ebook-xu-huong-seo-2013/?ap_id=sangmt'][COLOR=#000000][code][/COLOR][/URL][/SIZE][/FONT][/COLOR][/B][/CENTER]
nội dung thì rất chi tiết và basic cho người dùng nhưng thiếu tính thực tế cao quá bác ơi, em học seo đọc sẽ hiểu nhanh nhưng có lẽ các bác mò thì chắc phải lọ mọ nhiều, 1 ebooks tốt
Thương mại thế ^^, giá bao nhiêu nhể, quan trọng vẫn là rổ giá hợp lý để phù hợp với túi tiền của những member mới mà.
- Post bài sai chuyên mục - Sử dụng font chử đỏ, kích thước lớn - Spam link: một bài quảng cáo, bán ebook mà chèn tới hơn chục link, cái nào cũng to, đỏ, đậm => Ban nick vĩnh viễn Bạn nào có nhu cầu mua thì liên hệ trực tiếp, không khen chê trong topic này Topic Close !
EO ui bán đấu giá, lúc đầu đã ngờ ngờ. Chả biết có hay hay không nhưng nghe ae bình luận chung chung quá thì chả mua đâu