xác thực google maps

Facebook đang bị mách

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi nuoitrunque, 26 Tháng tư 2017.

Lượt xem: 3,277

  1. nuoitrunque

    nuoitrunque Thành viên

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    38
    Hiện tại đang chạy 4 chiến dịch chạy được 2 ngày nay.. mà đang chạy bông dưng báo Quảng Cáo Không Được Duyệt .. vãi thật ..
    Thế rồi lâu lâu lại duyệt cho chạy tiếp.. bực dễ sợ..
    tạo event đang câu kéo khách .. đang ngon lạnh giờ lại tiếp tục Không được duyệt
     
  2. cugaituoi

    cugaituoi Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    48
    facebook nhiều lúc khó tính lắm, cái của mình được duyệt rồi nhưng không hiển thị mới đau đầu chứ, nhiều khi ko thấy xuất hiện lượng hiển thị
     
  3. hanquanbao

    hanquanbao Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    9
    Mình thấy Fb họ chỉ nghĩ tới họ, họ k nghĩ tới người dùng, thích thì cho, k thích thì khoá. Không kháng nghị nổi. support thì lâu. càng ngày thấy càng nản dzồi =]]
     
  4. kenwshino

    kenwshino Thành viên

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    50
    Ngày càng quá nhiều người chạy FB ads, trong khi đó nếu xuất hiện quá nhiều quảng cáo sẽ gây khó chịu cho người dùng. Nên đôi khi quảng cáo bạn được duyệt rồi nhưng nó ko chạy là chuyện bt. Kênh bán hàng FB giờ ko hiệu quả lắm :D Lâu dài thì vẫn là anh GG thôi. :D
     
  5. sakura_ngoz

    sakura_ngoz Thành viên tích cực

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    31
    FB ads càng ngày càng khó tính, nhiều khi ko làm j cũng bj khóa tài khoản
    Giờ ai cũng lao vào chạy FB ads nên càng cạnh tranh hơn
    Thời buổi này làm ăn j cũng khó, nhưng e thấy mấy pro vẫn chạy ầm ầm.
     
  6. eagle

    eagle Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    728
    Đã được thích:
    164
    Cái gì cũng có nguyên nhân cả bạn à. Nếu bạn làm đúng và chuẩn thì Facebook không bao giờ khóa tài khoản cả
     
  7. ducdongpk

    ducdongpk Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    bạn kháng nghị là dc nhé. mình bị cực nhiều rồi kháng nghị nó lại tha mạng mà bạn
     
  8. boyphonui

    boyphonui Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    mà chạy ads facebook nó hút máu kinh người ak, chi phí bỏ ra gấp mấy lần doanh thu....có cách nào khác ko nhỉ...
     
  9. dovandung

    dovandung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    62
    Facebook đúng là càng ngày càng ức chế. Lượt tiếp cận thấp kinh khủng, nó ép cho chạy ads hết nếu muốn kinh doanh thương mại. Giá kích thì cao kinh khủng, thời gian thì mất rõ nhiều, nhưng thằng zalo thì cũng chán :) k biết phải sống sao nữa.
     
  10. dieungocvenus

    dieungocvenus Thành viên

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    31
    Nguyên nhân nào khiến facebook đang ngày càng ưu ái cho video?
    Những yếu tố như video truyền tải nội dung chi tiết, hấp dẫn, lôi cuốn ...thôi mình không phân tích nhé. Nhưng các bạn cũng nên đặt một câu hỏi rằng tại sao content video lại được facebook ưu ái? Facebook ưu ái những gì. Mình liệt kê ra 2 cái ưu ái chết người này
    1, video thì giá CPM luôn rẻ hơn các loại content khác
    2, content video luôn được facebook đề xuất tự nhiên cao hơn hẳn so với các thể loại khác.
    Thế thì tại sao facebook lại phải ưu ái cho content video?
    Chúng ta lại quay lại nghành truyền thông từ thuở còn thơ.
    Lịch sử đã chứng minh rõ ràng rằng báo giấy > Radio > truyền hình analog > truyền hình kỹ thuật số > Truyền hình internet. Nói tóm lại thì content video vốn nó là cốt lõi của truyền thông. Với một kỷ nguyên phát triển công nghệ, nếu facebook chỉ dừng lại phát triển content ở dạng hình ảnh + text thì nó sẽ rơi vào trạng thái truyền tải nội dung như báo giấy.
    Và rõ ràng một điều rằng, phải phát triển theo xu thế.
    Mark hơn hai năm nay, trong nhiều cuộc phỏng vấn đều ra rả nói tới content video là kỷ nguyên của thời đại, là cốt lõi của facebook. Cũng chính là vì facebook đã nhìn ra từ rất lâu rồi cái thứ quan trọng phải dốc hết máu ra để nuôi. Đó là video content !
    Và để phát triển được content video, fb đã ngấm ngầm chịu chi và chịu đầu tư rất nhiều. Một số tiền khổng lồ ! Với chúng ta thì khi chạy video có thể rẻ hơn chạy ảnh từ 30%-50% giá CPM nhưng đối với facebook thì sẽ bị mất đi một khoản tiền tới hàng tỷ USD. Nhưng trong con mắt đầu tư của các nhà kinh doanh đại tài thì nó là điều bình thường, chi một ăn mười ! Đầu tư một thập kỷ, thu lợi nhiều thập kỷ !
    Bởi vì cỗ máy facebook đã kiếm quá nhiều tiền rồi. Nó ở một trạng thái tiêu mãi không hết ! Đúng như kiểu nồi cơm thạch sanh, ăn rồi lại đầy. Và các bạn phải hình dung một điều rằng, chi phí để phát triển video content là cực lớn. Lớn ở đây là từ chi phí lưu trữ, băng thông cho tới kiểm duyệt và đội ngũ phát triển tính năng .v.v.v..con số quá khủng khiếp !
    VÀ FACEBOOK như đang dồn hết máu cho trận đánh video này. Nếu không nhanh, các nền tảng youtube và các nền tảng video mầm non khác sẽ chiếm mất hết thị phần. Facebook cũng không thể dám chắc rằng ông tướng Youtube sẽ có động thái gì tiếp theo để chiếm lĩnh content video. Nên thời gian gần đây facebook đang nóng hết mình ráo riết để phát triển video content. Nổi lên nhất là hệ thống facebook watch đang hoàn thiện.
    Chúng ta cứ nghĩ một hệ thống của facebook là đơn giản nhưng đằng sau đó đã phải chuẩn bị rất rất nhiều. Tốn rất nhiều tiền của !
    Nhưng facebook vẫn đang mắc cạn một điều....Là gì?,,,Là gì?
    LÀ ĐANG THIẾU TÀI NGUYÊN VIDEO CHẤT LƯỢNG ! MỘT CÁCH TRẦM TRỌNG
    Vâng ! Thật không thể tin nổi. Đây chính là cốt lõi của vấn đề !
    Facebook chẳng thể nào hô hào xuông (call to action) người dùng rằng ..."ôi tôi năn nỉ anh chị đấy, hãy tạo nhiều video chất lượng giùm tôi với"...mà thay vào đó là đang ngấm ngấm ưu ái cho những ai nghiêm túc làm video.
    Chúng ta nắm thóp được điều này, làm chuẩn theo các thuật toán, thể chế mới của facebook sẽ được ưu ái tới tột đỉnh ! Và đó là những gì. Mời các bạn đọc tới kỳ 2 của mình.
    CÁC THUẬT TOÁN, QUY CHẾ ƯU TIÊN MỚI NHẤT CỦA FACEBOOK VỚI VIDEO CONTENT !
     

Chia sẻ trang này