xác thực google maps

FB quảng cáo đã có những thay đổi

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi trantronglu, 14 Tháng hai 2017.

Lượt xem: 3,236

  1. ngoctien

    ngoctien Thành viên

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    25
    Lúc trước quảng cáo không tối ưu thì được nhiều đơn hàng, giờ tối ưu đủ kiểu mà rất it đơn hàng. Nhiều lúc tăng giá thầu mà nó rất ít chạy
     
    Last edited: 23 Tháng hai 2017
  2. abzvnvnvn

    abzvnvnvn Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    44
    Mình cũng thấy lượt tiếp cận khách hàng cũng ít đi, không hiểu facebook đang cải tiến gì
     
  3. monmonshop

    monmonshop Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    13
    tuỳ ngành nhé các bác, k phải cái nào cũng chạy fb dc đâu, nhiều sp sở thích vs hành vi k rõ ràng. cứ lao vào làm j
     
  4. MrEZ

    MrEZ Thành viên

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    26
    Anh lượn đi cho nước nó trong :D
     
  5. LanguageHN

    LanguageHN Dự bị

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Đương nhiên mà miếng mồi ngon thì ngày càng nhiều người xâu xé có gì đâu mà khó hiểu, trừ khi bạn độc quyền sản phẩm thì ko phải lo nghĩ. Bên cạnh đó người dùng FB cũng ngày càng thông mình hơn ( báo xấu quảng cáo, ẩn quảng cáo ... ) . Và nhóm đối tượng mà bạn chọn cũng ngày càng bị nhũng người quảng cáo khác nhắm đến ( một người nhiều sở thích ) giá thầu càng cao ... Nói chung là không còn béo bở.
     

Chia sẻ trang này