xác thực google maps

Giá từ khóa không ổn định

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi satmythuathongdiep, 23 Tháng mười một 2016.

Lượt xem: 3,512

  1. satmythuathongdiep

    satmythuathongdiep Thành viên

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    40
    Mình có tạo một campaign và add vài từ khóa vào, giá ổn định chỉ khoảng 300-400đ thôi, nhưng sau một thời gian, mình tạo thêm 1 campaign khác và tách vài từ khóa ở campaign cũ sang campaign mới vì link trỏ sang bài khác hợp lý hơn, nhưng giá của những từ khóa đó toàn 1000-2000đ, như vậy là sao các bạn nhỉ?
     
  2. tientung

    tientung Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    3
    Em cũng không chắc lắm nhưng nó vẫn thay đổi. giá tiền của từ khóa vẫn thường xuyên thay đổi có thể trước nó đứng nhưng nếu có ai đó đặt ở đâu đó thì có thể nó nhích lên
     
  3. satmythuathongdiep

    satmythuathongdiep Thành viên

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    40
    Căn bản nó nhích giá quá cao nên mình cũng hoảng, tự nhiên trước đặt chỉ có 300đ/click giờ thành 1200đ/click
     
  4. vuvanhon

    vuvanhon Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    36
    Giá không ổn định có 2 nguyên nhân chính:
    1) Do chủ quan: Điểm chất lượng bạn thấp, camp bạn set chưa tối ưu.
    2) Do khách quan: nhiều người chạy từ khóa đó, set giá thầu cao hơn thì đương nhiên giá phải cao hơn rồi.
     
  5. hnthuong

    hnthuong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    32
    Giá thầu lên xuống là chuyện bình thường mà bác. Thứ nhất là mảng bạn đang chạy cạnh tranh, nhiều đối thủ cũng chạy thì giá sẽ tăng lên, và thứ 2 do điểm chất lượng của bác quá thấp. :d
     
  6. NhatLam

    NhatLam Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    3
    Chào bạn,
    Như bạn vuvanhon nói, giá từ khóa của bạn thay đổi ở nguyên nhân trên là hoàn toàn đúng.
    Theo mình nguyên nhân có khả năng xảy ra nhất là ở Điểm Chất Lượng của bạn thấp hơn trước. Vì
    • CTR của bạn thấp hoặc chưa đo được
    • Bạn thay đổi link đích: link đích có thể SEO chưa tốt hoặc do GG chưa đánh giá cao ở trang này
    • Bạn thay đổi mẫu quảng cáo: được GG đánh giá là chưa liên quan đến từ khóa quảng cáo và trang đích.
    Ngoài ra, bạn kiểm tra xem thứ hạng quảng cáo của mình có thay đổi không nha bạn. Nếu thứ hạng của bạn tăng sẽ có thể ảnh hưởng đến CPC có thể tăng đấy bạn.

    Chúc bạn thành công
     
  7. longmai

    longmai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    95
    Chắc chắn liên quan đến link đích của bạn rồi, link đích mới của bạn không chất lượng bằng link cũ (cái này theo đánh giá của gg nhé ). Bạn xem lại link đích cho thật ngon đi và chạy mấy hôm để tăng tỷ lệ CTR nữa để nâng hạng và hạ giá
     
  8. thichanot

    thichanot Thành viên

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    40
    Google AdWords không có chuyện từ khóa luôn giữ nguyên vị trí trong suốt thời gian hoặc giá thầu ổn định ở 1 mức mà sẽ luôn thay đổi do cạnh tranh từ các bên khác.
     
  9. DoGoAZ

    DoGoAZ Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    10
    Bác trả cho google 500đ để được lên top, thằng kia không được lên phải trả cao hơn là 600đ thì được lên top, bác lại mất top. Bác muốn lên top lại thì phải trả cao hơn nó... cứ vậy thôi. Đấu giá với nhau mà, ai trả cao hơn người đó thắng
     
  10. toitinbanok

    toitinbanok Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    up cho bạn ngày mới vui vẻ và up up up up up up up up up lênnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
     

Chia sẻ trang này