xác thực google maps

Giải pháp làm seo cho những công ty có tiền

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi Mrgaubeo, 24 Tháng một 2014.

Lượt xem: 3,354

  1. Mrgaubeo

    Mrgaubeo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    200
    Thời gian gần đây rất nhiều anh em hỏi về cách seo cho những website , công ty sẵn sàng chi tiền để hỗ trợ

    1. Đưa ra dự trù kinh phí hợp lý để xây dựng các công cụ hỗ trợ seo

    Các bạn cần đưa ra dự trù kinh phí để xây dựng các công cụ hỗ trợ seo ví dụ: bài PR trên các báo lớn , google adwords , GDN, banner treo các trang báo , boxapp v...v

    => Càng đc hỗ trợ từ nhiều công cụ, lượng traffic đổ về càng nhiều và thường xuyên thì việc seo càng dễ dàng

    2. Lên kế hoạch và phương hướng cho seo

    Bạn cần lên kế hoạch khởi động chiến dịch open seo trước khi áp dụng các công cụ hỗ trợ từ marketing. Bạn cần onpage thật tốt, cần chuẩn bị nhiều bài viết tốt để post đều lên website . Thực hiện đi link các từ khóa khó và ngắn trước . Mình có sự hỗ trợ tốt từ marketing nên cứ đối đầu với cái khó trước ko phải sợ.

    Lên kế hoạch và chuẩn bị các bài viết đăng bài PR trên các báo lớn. Các bài viết bắt buộc phải chèn link và viết như 1 bài chia sẻ kinh nghiệm nhưng phải mang đến được sự tò mò cho khách hàng về thương hiệu sản phẩm của bạn để ngoài những click thẳng từ website đó , khách hàng họ sẽ search thương hiệu, tên sản phẩm , từ đó kích thích và tăng nhận diện về thương hiệu.

    Chuẩn bị kinh phí chạy google adwords và GDN . Khi quá trình openseo thành công, tên thương hiệu search đã ra website của mình , và 1 số từ khóa liên quan tới sản phẩm đã ổn định với vị trí top 1 thì ta bắt đầu chạy adwords và GDN để thu hút traffic

    => Khi hoàn thành quá trình open seo lập tức chạy google adwords, GDN hoặc treo banner trên các website traffic lớn . Mục đích ko để lọt khách cho những website khác .

    3. Book bài PR và bán hàng

    Lên kế hoạch book bài PR trên các báo lớn , ưu tiên 24h, dantri , tuy chi phí khá cao nhưng chất lượng về seo và traffic đổ về rất lớn . các bài PR ngoài mang lại traffic và doanh thu nó còn đem lại sự kích thích khách hàng search tự nhiên vào website .

    Ví dụ: tôi bán sản phẩm TPCN về nghệ dưới công nghệ nano . Tôi làm 1 số bài viết nói về nghệ thường ko phải nano và từ đó tôi kích thích khách hàng search nghệ nano , tinh nghệ nano rồi có những người search tinh bột nghệ,

    Nhìn vào thời gian vừa qua bạn có thể thấy được xu hướng search tự nhiên của khách hàng nhờ google webmaster tools , GA và các phần mêm seo, từ đó ta tương kế tựu kế viết những bài viết có liên quan đến những keywords mà khách hàng họ search vào website của ta. và đẩy mạnh viết nội dung về nó , đẩy 1 số link chất lượng vào , từ đó ta có những keywords của riêng ta mà ta sẽ ontop cao ko sợ cạnh tranh .

    Mục đích của bài PR là bán hàng và kích thích khách hàng tò mò về sản phẩm, thương hiệu để họ có những tương tác tự nhiên với các keywords liên quan mật thiết đến sản phẩm và các từ cần SEO. từ đó có thể tạo ra những suggest keywords của riêng ta, ta có thể tạo ra những xu thế riêng về keywords .

    Với các chiến dịch tôi xây dựng : các từ khóa chính mà tôi cần SEO bao giờ cũng lên dần dần, vững chắc và bao giờ cũng sẽ lên sau. Các từ khóa phụ , từ khóa liên quan , từ khóa do khách hàng tạo ra xu hướng và đc gợi ý thì thường lên trước và mang lại traffic rất lớn .

    4. Đừng nghĩ doanh thu cao, bán được nhiều hàng thì ko chạy các phương pháp hỗ trợ nữa

    Có nhiều người nghĩ rằng khi chiến dịch marketing online đã hoàn thành , có doanh thu khá tốt , bán dc nhiều hàng thì ngừng lại các công cụ hỗ trợ ví dụ : bài PR , google adwords, GDN ,banner . Thực ra khi bạn đã có những công cụ hỗ trợ như này thì trong giá của sản phẩm bán ra đã bao gồm cả chương trình marketing rồi . bạn cứ yên tâm mà xõa và đừng bao giờ nghĩ đến việc ko đăng bài PR , ko chạy adwords nữa, Khi bạn bỏ qua nó , bạn sẽ tụt traffic ghê gớm , đôi khi thứ hạng của bạn cũng sẽ tụt theo vì bạn chưa có rank chắc chắn .

    Bạn cứ áp dụng chế độ này thường xuyên và lâu dài để bán hàng tốt, hỗ trợ seo tốt hơn.


    5. SEO và adwords nên đi song hành

    Không phải ai cũng thích adwords , có nhiều người họ ko thích bấm vào các kết quả adwords nên mình cần seo đi song hành để ko lọt mất khách hàng nào . Để đi song hành đc vậy bạn cần có thứ hạng SEO tốt , ít nhất top 1-3 gì đó hoặc top 10 .

    Vấn đề seo thì thực sự ko khó nếu bạn tối ưu tốt, đi link đều và chất lượng. quan trọng nhất traffic đều và rất đều .

    Hiện tại thì 1 ngày tỉ lệ searh tự nhiên vào website rất cao , ước chừng khoảng 300-500 click / ngày .

    Bài này em viết ko chi tiết nên đối tượng đọc bài này mà là mấy bạn mới học làm seo thì chắc bó tay . Các bạn kỹ thuật vững rồi muốn chuyển qua làm trọn vẹn mảng marketing online thì nên tìm hiểu về vấn đề này , tìm hiểu sự liên kết giữa các phương pháp PR marketing.
     
    anhtuan.xuanthuy thích bài này.
  2. lecamevn

    lecamevn Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Mình thấy nếu như các bài báo pr họ kiểu gì cũng dẫn bài báo đến công dụng của sản phẩm bạn muốn hướng đến
     
  3. love_victory

    love_victory Dự bị

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Công ty mình cũng vừa chạy adwords vừa SEO song song với nhau, từ khóa tiến triển khá tốt, khách hàng thì cũng khả quan hơn lúc đầu chứ chưa thực sự tăng mạnh cho lắm, sau bài viết này mình sẽ rút ra nhiều ý tưởng khác để đề xuất với sếp hơn nữa.
     
  4. vohonghanh

    vohonghanh Banned

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    hay hay, cái mình đang cần đây, nhưng chiến lược seo cụ thể trong từng giai đoạn bạn có thể nói rõ hơn ko ?
     
  5. venusland149

    venusland149 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    43
    cái phương án cuối cùng là kết hợp SEO + Adword là mình thấy hiệu quả nhất , cho dù từ khóa bạn ở vị trí nào thì Adword nó cũng giúp bạn cải thiện được vị trí , với lại lọt sàng xuống nia mà, nhiều khách hàng có thể thích tin ở Adword hơn
     
  6. shess

    shess Thành viên tích cực

    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    80
    Các công ty lớn thì mình thấy họ thường quảng cáo trên các website lớn, và tập trung SEO hơn là adword
     
  7. dachop

    dachop Banned

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    11
    Nếu một ngày adwords phát triển thì seo còn đường sống không, khi những kết quả đầu tiền điều hiện adwords hết :) không dám tưởng tượng chắc bỏ seo nghề luôn
     

Chia sẻ trang này