xác thực google maps

Giúp Email Marketing hiệu quả hơn

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi oosmileoo, 3 Tháng năm 2013.

Lượt xem: 1,687

  1. oosmileoo

    oosmileoo Banned

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    5
    Chiến dịch email marketingsẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu tiêu đề và tên người gửi gây được chú ý với người đọc email.Theo thống kê 80% số người đọc email sẽ xóa ngay lập tức email nếu tiêu đề email không làm họ chú ý hoặc gây sự tò mò.Dưới đây là một số các mẹo giúp chiến dịch email marketing của bạn hiệu quả.

    Ngoài các cách dưới đây, bạn cũng cần lưu ý :

    - Tiêu đề sẽ dễ viết hơn sau khi đã có nội dung.
    - Nên viết ít nhất 5 tiêu đề rồi chọn cái ưng ý nhất.
    - Tránh những từ ngữ không dứt khoát và bị động.

    1.Cách viết tiêu đề email - Đứng trên vai người khổng lồ

    Khi bắt tay vào viết nội dung cho email, hãy tự hỏi xem liệu bạn có thể liên kết với một người, một sự kiện hay thậm chí một cụm từ nào nổi tiếng và mang tính thời sự hay không? Nếu có, hãy dùng tên đó trong tiêu đề email của mình. Phạm vi triển khai chiến dịch email marketing của bạn càng hẹp hoặc database của bạn càng chi tiết, mẹo này càng hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng so sánh: email với tiêu đề có từ “download” luôn cao hơn những email không có, đơn giản vì “download” luôn là một trong những từ “hot” nhất trên internet.

    2.Cách viết tiêu đề email - Vũ khí bí mật

    Tôi rất thường xuyên nhận được email mời đăng ký webinar (một dạng hội thảo trực tuyến qua video). Đó là những email nổi bật trong inbox, bởi nó luôn bắt đầu bằng cụm từ “[Webinar]”. Ký tự “[]” chính là vũ khí bí mật mà tôi muốn chia sẻ với các bạn. Một ký tự khác cũng hiệu quả không kém (nhưng không nên lạm dụng), đó là dấu nháy kép (“”).

    3.Cách viết tiêu đề email - VIẾT HOA

    Chữ viết hoa chắc chắn sẽ gây chú ý hơn chữ thường. Thế nhưng, hãy nhớ: mọi thứ đều gây ấn tượng nghĩa là chẳng có ấn tượng nào cả! Thêm nữa, nếu viết hoa tất cả, email của bạn rất dễ bị coi là SPAM. Có hai cách: viết hoa những chữ cái đầu tiên và chỉ chọn từ nào “hot” nhất.

    4.Thương hiệu của chiến dịch - Tên Người gửi

    Khi nhận email, khách hàng sẽ thấy cái gì đầu tiên? Không phải tiêu đề. Đó chính là tên người gửi. Đừng chỉ nghĩ đơn giản là sử dụng tên công ty hay tên bạn. Khi đăng ký nhận bản tin từmarketingprofs.com - website nổi tiếng về marketing, tôi thấy họ sử dụng ít nhất 4 kiểu tên người gửi: Get the Point, MarketingProfs Update, MarketingProfs Today và [Tên tác giả] + Marketing Profs.
    Vậy nên, nếu chiến dịch của bạn tập trung vào một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, hãy thử cô đọng trong một vài từ rồi gắn với tên công ty. Rất hiệu quả đấy!


    Nguồn: Email Marketing - SDT247.COM
     
    HelloVietNam thích bài này.
  2. BuiQuynh

    BuiQuynh Dự bị

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    2
    Trình bày chỉ là một phần khi mà nội dung nó chứa cái mà người ta muốn hay không. Nội dung ok thì chỉnh cho đẹp và hay một tí là ok thôi
     
  3. hoami

    hoami Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Tiêu đề email là rất quan trọng, tiêu đề dạng quảng cáo là người xem không muốn vào xem thử, tốt nhất là nên đặt tiêu đề dạng gợi mở giúp người dùng trong muc
     
  4. Harisms

    Harisms Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Theo mình thì nếu tiêu đề ko ấn tượng thì người nhận sẽ ko vào đọc thì nội dụng có hay ko phải là vấn đề nữa ... mà mình phải đánh từ cổng đánh vào .. tất nhiên thì cã 2 phải song song nhau .. hiii
     
  5. manhcuongueh

    manhcuongueh Thành viên

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    17
    Vậy trước tiên hãy xem mail có được vào inbox ko đã, đó mới là cổng đầu tiên.
     

Chia sẻ trang này